warning: smut.
.căn phòng lớn không một tia sáng, felix nhổm dậy kéo rèm, ánh đỏ leo lắt từ bảng hiệu hắt vào mặt.
chân buông thõng xuống giường, xiềng xích lạnh lẽo va đập vào làn da khiến em bất chợt rùng mình.
không biết đã là ngày thứ bao nhiêu, em bị hắn nhốt lại.
felix đã mất hết cả sức lực để phản kháng, chỉ có thể để mặc hắn dày vò em, nhấn chìm em vào địa ngục sâu thẳm.
cửa phòng vang lên tiếng lách cách, hyunjin bước vào với một đĩa hoa quả trên tay. felix nhìn hắn chòng chọc, muốn dùng ánh mắt này đâm cho hắn vài nhát, thế nhưng hắn càng đến gần, uy hiếp trong đó càng đua nhau rơi rụng.
hyunjin cười, đặt đĩa xuống bàn, nâng cằm felix muốn hôn một cái, cuối cùng lại bị em chán ghét ngoảnh sang nơi khác.
hắn vẫn không chút suy chuyển, xiên một miếng táo đưa đến miệng em.
" ngoan, ăn chút hoa quả đi."
felix cau mày, bướng bỉnh không quay lại, cũng không cho hắn một cái liếc nhìn. hyunjin hiện tại đã có chút mất kiên nhẫn, bắt ép em đối mặt với mình, sâu trong đáy mắt là một thứ cảm xúc mịt mù.
felix biết em không thể nào nhìn thẳng vào hắn, bèn vội vã cụp mi, thế nhưng hơi thở vang lên bên tai mơn trớn lấy da cổ mềm mại, một đường khiến sống lưng em lạnh toát.
" một là em ăn, hai là tôi đút em ăn!"
dường như sợ hắn sẽ đổi ý, felix liền chộp vội lấy chiếc nĩa, hối hả đem hoa quả bỏ vào miệng nhỏ. hyunjin nhìn qua bộ dạng này của em, bất giác có một cảm giác thỏa mãn lạ thường, giống như chú mèo con mình nuôi đang ngoan ngoãn lấy lòng mình vậy.
felix ăn đến hai má phồng lên, bên mép lem một chút nước. hyunjin bật cười, đưa tay lau đi, sau đó đặt lên đó một nụ hôn phớt. lần này em không tránh hắn nữa, để mặc hắn ngậm lấy môi mình, sau đó hắn liền có thể biến đi được rồi.
có lẽ là do em đã bất cẩn quá, hoặc là hyunjin hết sức tồi tệ, nụ hôn ấy càng ngày càng sâu, vòng tay hắn cũng siết em ngày càng chặt. felix hốt hoảng giãy giụa, trong sự kìm hãm của hắn chẳng mang lại chút lực nào.
hyunjin nhấc mi nhìn em, đối diện với đôi mắt mèo gườm gườm giận dữ, trong lòng lại nổi lên 1 trận vui thích đến lạ.
felix nhấc tay đấm vào vai hắn, đẩy hắn ra, mở miệng muốn nói, cuối cùng vẫn chỉ thốt lên được 1 câu.
" cút đi!"
" thật sự muốn tôi cút đi sao?"
hyunjin cười, nếu em không biết rõ hắn, có lẽ đã nghĩ hắn là người tốt rồi. hyunjin lần nữa tới gần em, lần này tầm mắt tối sầm lại, bất cứ thứ gì cũng không thể nhìn thấy. cảm giác lạnh cóng chạm da, felix sờ sờ một chút, phát hiện hắn vậy mà xích nốt hai tay mình lại.
felix đặc biệt sợ tối, hiện tại bị băng vải che mắt, tay chân lại không thể hoạt động khiến em bức bối đến khó thở. hyunjin rất biết cách làm em khổ sở, lần nào cũng dùng phương thức này dọa nạt em.