' Will you please stop your song.
Paano ba naman kasi, puro One direction song ang kantang pinapatugtog niya. -.-
' shut up. Kesa naman sayo puro Kpop, di mo naman maintindihan.
' Well, wala kang pake. Nasa kwarto kita kaya patayin mo yang sounds mo!
Kinuha ko yung phone niya at tinurn-off ko. Hay sa wakas, KAPAYAPAAN!! -.-
' Ang sama mo talaga kahit kailan Natasha.
' Walang may pake Samantha.
~ Author's P.O.V
Well that's NATASHA LIM LAVINE. Maganda, matalino, mayaman, nasa kanya na lahat. Haha pero ayaw niya sa One Direction. Mahilig siya sa Kpop. Gusto niyang mapagisa habang nakikinig at nanonood ng MV ng mga kpop.
Ibang iba sa bestfriend niyang si SAMANTHA VELASCO. Isang masugid at loyal na fan ng One Direction. Nakipagaway yan nung sabihan ng mga tambay na bakla daw ang One Direction. Hahaha, di ko nga alam kung bakit naging magbestfriend yang dalawa eh. Si Samantha kasi ayaw sa Kpop. Sa hindi daw niya naiiintindihan ang sinasabi ng mga yun.
Haha, pero all in all. Supet duper mega hyper bestfriends yang dalawa. Di mo mapapaghiwalay. Pero pagdating sa mga idol nila, patay kung patay.
Never tinignan ni Natasha ang picture o kahit poster ng One Direction sa kwarto ni Samantha. Well, nagiiinit daw ang dugo niya. :D Ganun din si Samantha, dahil puro Kpop posters ang nasa kwarto ni Natasha.
Naglalaptop lang si Natasha, nanonood ng MV ng BTS, hanggang....
' WAHHHHHHHHHHHH!!!! OMYYYGODDDDDDDDDDDDDD!!!!!!!!!!!!!!!!
' SAMANTHA!!!! MAKASIGAW WAGAS?!!!!!!
' BESTTTTTT!!!!!!!!
' ANOO?!
' YUNG ONE DIRECTION MAY WORLD TOUR DITO SA MANILAAAAAAAA!!! WAHHH!!!
' Ahhh. K. Wala akong pake
At bumalik na sa paglalaptop si Natasha. Habang si Samantha ay umiiyak na sa sobrang excitement para sa concert ng pinakamamahal niya One Direction.