fuck girl

14.9K 156 1
                                    

yeah, tôi là bad girl chính hiệu. tôi ăn chơi xa đoạ, bay nhảy ở khắp các club bar lớn nhỏ ở cái đất nước Mỹ này. Vì đơn giản là tôi tự do về tài chính, tự cho về thân thể này, nhưng đó chỉ là ngày hôm nay. Tôi là một tay ăn chơi quen mặt ở các club, vì thường xuyên lui tới đến đây nên nó cứ như là một vùng đất riêng do tôi cai quản vậy. haha, còn gì tuyệt hơn điều này cơ chứ? tôi xinh đẹp sang chảnh và thơm tho bước đi trước ánh mắt của hàng loạt gã đàn ông phía trước. Với tôi họ chỉ là đàn ong chứ không còn là đàn ông như tôi vừa nói. Họ khao khát bông hoa xinh đẹp ngây ngất lòng người nhưng mãi chẳng dám đến mà hút lấy mật ngọt. Còn lời tôi nói vừa nãy chứ? tôi chỉ tự do thân thể này nốt ngày hôm nay thôi vì ngày mai tôi sẽ quay về gặp lại nó. nó là một tên thiếu gia nhà giàu. Chúng tôi nào có quen nhau từ trước. Chỉ vì tình cờ gặp nhau ở club vào 2 năm trước mà chúng tôi trở thành bạn bè, tất nhiên rồi- kiêm luôn bạn giường. bọn bạn xã giao quý hoá của tôi hay gọi tôi là fuck girl nhưng chúng nó nào biết, người duy nhất tôi fuck chỉ có nó. Chẳng ai có thể đáp ứng yêu cầu của tôi bằng nó đâu cơ chứ. Nào, đừng có nghĩ rằng bọn tôi có tình cảm với nhau thế chứ? bọn tôi chỉ dùng để đáp ứng cái nhu cầu sinh lý quái gở kia để giúp nhau thôi. Tôi cá chắc rằng chỉ ngày mai thôi tôi sẽ bị nó giữ 24/7 mà không cho tôi rời nửa bước. Biết sao được? có lẽ vì nó nhớ cái khoảnh khắc chúng tôi làm tình đến phát điên mất rồi. Tôi cũng vậy...                                             










Có mặt giữa cái nơi tràn đầy kỉ niệm này mà 2 năm rồi tôi mới có thể quay lại. Thử hỏi kỉ niệm hay sự mới lạ sẽ có giá với tôi hơn chứ? tôi sẽ chẳng ngần ngại gì mà nói rằng tôi sẽ chọn kỉ niệm. Tuyệt thật, cái cảnh quang mà đã lâu rồi tôi không thấy, cái không khí mà bao lâu rồi tôi không tiếp xúc. Cái tâm trạng náo nức khi quay lại nơi đây tuyệt thật, nó làm tôi quên béng mất rằng nó hẹn sẽ đến tôi ở sân bay rồi về khách sạn.

jjk. fwb (h+)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ