đợi đã ?

8.1K 149 1
                                    

tôi nhanh chóng ngậm lại dương vật của nó đúng như ý nó muốn còn nó thì cứ đẩy qua đẩy lưỡi trêu làm tôi không chịu nổi mà phải nhả ra một lần nữa. tôi lấy hết can đảm, ngập ngừng nói

- em không chơi với anh nữa, chỉ biết bắt nạt em thôi.

nó cáu thật rồi.

-được, mới mấy năm không gặp giờ đã giỏi hơn trước rồi nhỉ ?

tôi im lặng vì chẳng biết nói gì. nhưng điều duy nhất tôi biết rằng hôm nay tôi sẽ không ổn một chút nào. nó chỉnh lại quần áo rồi bắt đạp ga xe thật nhanh. tôi chẳng biết nó đi đâu mà chỉ vội nhanh chóng mặc lại cái quần lót của mình. trong đầu toàn một mớ hỗn độn suy nghĩ tương lai mình sẽ ra sao, liệu có sống sót ra khỏi đây không, hay liệu anh ấy chỉ giả vờ giận nhỉ? hàng loạt thắc mắc trong đầu mà chẳng ai có thể giải đáp.

xe dừng lại trước khách sạn nhà nó và rồi nó bước ra khỏi xe. tôi sợ chết khiếp ba chân bốn cẳng mở cửa ra để trốn ngay đi. chắc nó không đuổi kịp tôi đâu

tiếc rằng tôi tính không bằng trời tính, nó tóm ngay tay tôi rồi kéo đi nhanh. chẳng hiểu nó ăn thứ gì mà vừa đi nhanh vừa khoẻ thế này cơ chứ?

- nghĩ cái gì? mày chuẩn bị đầu thai  rồi đấy

nó vừa nói hết câu thì tim tôi lệch một nhịp rồi bắt đầu đập nhanh hơn. tôi và nó bằng tuổi nhau nên xưng mày tao là chuyện đương nhiên, thế nhưng chỉ khi nó giận lắm thì mới nói như thế. lần này tôi chết chắc. tôi biết chắc là nó giận lắm chứ vì nó ghét nhất là tôi không nghe lời và chống đối nó. thế nhưng tôi biết phải làm sao giờ? hai năm tôi không động đến ai cơ thể cũng mẫn cảm hơn một chút mà.. tôi cũng chẳng ngại việc làm tình chút nào, thậm chí thích là đằng khác thế nhưng mới gặp lại , cho người ta ngựa bà một xíu thì chết ai sao?

kết thúc cái suy nghĩ vẩn vơ dài dòng vừa nãy thì nó lôi tôi đến phòng nó. đơn giản đây là khách sạn nhà nó nên nó có phòng riêng là việc đương nhiên. chủ thì có quyền mà  

phòng nó rộng như một căn chung cư cao cấp dù chỉ là một phòng ở khách sạn, dùng để ở thỉnh thoảng thế nhưng cũng được trang bị đầy đủ, đủ để ở cả đời ý. trước đây tôi và nó hay mây mưa ở đây phết đấy chứ đùa. nói không quá thì cũng có thể gọi là thường xuyên. điều quan trọng là trong phòng có cả một phòng riêng để thoả mãn thú tính của nó. đợi đã ..?

omg đúng 500 từ lun á mng =)))

jjk. fwb (h+)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ