Mew Supasit , con trai duy nhất của gia tộc Jongcheveevat . Vốn là con một nên được cả nhà cưng chiều , thương yêu hết mực . Không những thế mà hắn sinh hư đâu , hắn còn học rất giỏi , ngoại hình thì khỏi phải nói đi . Anh thuộc dáng hình người mẫu đấy, là mẫu người yêu lí tưởng của các cô gái hằng mơ ước.Lúc anh 18 tuổi , trong khi những người bạn đồng trang lứa còn đang đi học thì anh đã phải thay ba anh tiếp quản công ty rồi.
Cũng vào năm 18 tuổi , gđ anh nhận được 1 cậu nhok 14 tuổi. Vì gia đình cậu ta thiếu gia đình anh 1 số tiền lớn khôg trả nổi nên đã bán cậu vào đây để làm người hầu trả nợ. Anh đã nghe cậu kể mọi chuyện về gia đình mình cho anh nghe.Gulf Kanawut , từ nhỏ đã bị ba mẹ ghét bỏ chỉ vì ba mẹ cậu thương em gái và thiên vị cậu là con trai thôi. Từ lúc mẹ cậu biết mình mang bầu con trai liền muốn phá thai nhưng vì sợ ba mẹ chồng biết nên cắng răng mà sinh cậu ra , sau khi sinh Gulf ra thì liền mang bầu e gái cậu . Còn về nợ nầng thì gia đình cậu đủ để trả nhưng họ lợi dụng cơ hội này để đuổi cậu ra khỏi nhà nên đã vứt cậu vào Suppasit để làm công trả nợ .
Về phần Mew, sau khi nghe cậu nói như thế thì ko khỏi xót thương cho cậu nên anh đành bảo với ba mẹ mình giữ cậu ở lại làm con nuôi, anh cũg kể ra hoàn cảnh của Gulf tội nghiệp như thế nên ba mẹ anh cũng đồng ý cho cậu làm con nuôi.
Gulf nghe tin mk đc nhận nuôi cũng rất vui nữa, cậu muốn chứng tỏ mình ko phải vô đây vì lợi ích nên ngày ngày cũng tích cực giúp mấy người hầu trong nhà rất nhiều, dần dần thì đã chiếm đc lòng thương của ba mẹ anh và cả anh nữa.Cậu thật sự ko chỉ coi Mew là 1 người anh trai đâu, Mew cũng như thế... 2 người đã âm thầm yêu đối phương nhiều lắm .
Khi cậu 18 tuổi thì Mew đã tỏ tình với cậu và cậu tất nhiên là sẽ đồg ý rồi. Lúc ấy cậu cũg rất lo sợ vì ba mẹ có thể tán thành cho họ không đây...?Nhưg ngược lại, anh ko lo lắng và sợ hãi như cậu đâu. Vì trc đó anh đã có nói với ba mẹ rồi, lúc đầu thì ba mẹ anh cũng có phần từ chối nhưng ngẫm lại thì 2 ông bà thấy Gulf khôg chỉ dễ thương đáng yêu mà còn vừa tốt tính, hiểu chuyện nữa . 1 phần cũng là vì thằng con trai bảo bối của 2 ông bà cũng say mê Gulf ko lối thoát ấy nên cũng mỉm cười cho anh và cậu ở bên nhau
Khi Gulf lên tròn 20 tuổi thì cậu và Gulf kết hôn , nhưg đág buồn thay là khi anh và cậu kết hôn ms đc 2 thág thì ba mẹ Mew mất do tai nạn giao thông, anh và cậu rất đau buồn. Mew thì rất hiểu Gulf , biết là Gulf xem ba mẹ mình như ba mẹ ruột ấy nên là khi 2 ông bà mất thì cậu rất buồn , anh muốn bù đắp thêm tình yêu thương cho cậu nên ngày lại càng cưng chiều cậu hết mực khiến cậu trở nên đanh đá vô cùng và anh cũng trở thành 1 người đàn ông sợ vợ lắm đấy 😂
THỜI ĐIỂM HIỆN TẠI
Hôm nay là ngày thứ 3 anh đi công tác , nói thì lại ko tin chứ anh bây giờ sợ đi công tác lắm luôn ấy. Cứ mỗi lần anh đi công tác 1-2 ngày thì con mèo nhỏ ở nhà lại gọi cho anh tủi thân mà nói nhớ anh ấy.
Anh sau khi nghe xong mấy lời cậu nói hận ko thể bỏ nghỉ làm mà ở nhà với vợ cho xong ấy.Anh mở cửa phòg tắm, bc đến giườg cầm đt lên thì thấy 25 Cuộc gọi nhỡ từ " vợ nhỏ " . Anh hoảng hốt gọi lại cho cậu , chưa đc 5s đầu dây bên kia đã hiện lên 1 bóg hình quen thuộc . Anh chợt ngẩn người vì thấy con mèo nhỏ ở nhà đag ôm chân ngồi khóc, nc mắt lấn lem, khuôn mặt tủi thân nhìn chằm chằm vô đt mà khiến tim anh đau nhói.
Khỏi cần nói thì ngài Mew của chúg ta cũng biết vì sao mèo nhỏ của mình lại ngồi khóc rồi
BẠN ĐANG ĐỌC
Cô vợ nhỏ của tổng tài _ Ngọt_ [ fanfic MewGulf ]
FanfictionĐam mỹ Thể loại : Sủng ngọt , ôn nhu công , đanh đá thụ , công sủng thụ Đây chỉ là 1 bộ truyện ngắn để cung cấp đường hoy nha nên ko có ngược và văn phong cũg ko đc hay , thiếu logic nha 😂 [Trạng thái cập nhật : đã hoàn]