Couple: Chifuyu x Takemichi
Warning: Ooc, theo hướng kể nên ít lời thoại
____________________________________________________Màn đêm buông xuống thật nhanh, bóng tối bao trùm khắp không gian. Ánh trăng đã xuất hiện mờ mờ ảo ảo phía sau những đám mây mỏng tít đằng sau kia.
Mặt trăng từ từ nhô lên trên, cứ mỗi một phút trôi qua trăng lại cao dần . Nó tỏa sáng thật dịu êm lên trên mặt nước xanh thẳm gợn sóng lăn tăn, những mái nhà và những tán cây dừa xanh ngát.
Khắp nơi như được mặc lên màu áo mới hoàn toàn, một màu dát vàng bởi ánh trăng vàng lấp lánh.
Ánh trăng không như mặt trời, nó không chói chang và đầy vẻ hung hẵng, ngược lại nó rất dịu dàng và tạo cảm giác dễ chịu cho người khác. Hàng trăm ngôi sao tỏa sáng lung linh trên nền trời đen trải dài tạo nên một bầu trời với vẻ đẹp huyền bí và thu hút đã tạo nên một bức tranh hoàn hảo.
Bầu trời đêm đen dần với vầng trăng đã trở nên sáng chói loá kia đã khiến cảnh vật tràn ngập sự cô đơn. Những con côn trùng vẫn cất tiếng kêu ra rả cho khúc nhạc muôn thuở về đêm. Cảnh đêm trăng mùa hạ thật đẹp.
Đây là thời điểm yêu thích của những người thích sự cô đơn và lạc lõng.
Takemichi là một cậu bé mà ngày nào cũng thích ra ngồi cạnh bờ biển để ngắm những thứ cậu cho là tuyệt phẩm trong mắt mình.
Đúng vậy, cậu yêu thích mọi cảnh vật ở đây kể cả những thứ nhỏ nhặt nhất và đương nhiên thứ khiến cậu chìm đắm với sức hút không ai có thể cưỡng lại chính là vầng trăng sáng đang hiện lên rõ trên bầu trời đêm xinh đẹp kia.
Cậu muốn ngắm nó mỗi ngày, muốn tận hưởng khoảnh khắc tuyệt đẹp đó, muốn trò chuyện cùng người bạn tròn vạnh đang trở nên toả sáng.
Ở nơi ấy, cậu tìm thấy sự yên bình và có dược những người bạn chịu lắng nghe và trò chuyện cùng mình, chịu nghe cậu kể những câu chuyện đời thường dài dòng, nghe những tâm sự vui buồn của cậu cất giữ trong lòng rồi khi có những thứ quá áp lực hay những chuyện đã quá sức chịu đựng của Take, cậu chỉ biết chạy thật nhanh đến cạnh bờ biển và khóc thật to, trút hết những sự mệt mỏi trong người cậu ra. Những người bạn ở đó như một liều thuốc chữa lành tâm hồn cho cậu.
Takemichi có một thân hình khá mảnh mai cùng với làn tóc xoăn màu vàng óng, bồng bềnh và mềm mại, cậu có một làn da trắng hồng và điểm nổi bật nhất trên khuôn mặt cậu chắc chắn không thể nói đến chính là đôi mắt mang một màu sapphire sắc sảo và nổi bật. Đôi mắt thể hiện cho sự hiu quạnh và cô đơn bên trong cậu.
Có thể nói, ngoài mọi thứ xung quanh đó ra, sẽ chẳng ai được biết toàn bộ bí mật được cất giữ trong cậu.
Cậu...không muốn đem nó để kể với những người khác, họ sẽ chẳng bao giờ chịu hiểu và lắng nghe cậu ngay cả gia đình cậu cũng vậy.
Đối với cậu, nó không phải điều xa lạ nữa. Vì thế, cậu đã tự đi tìm khoảng trống cho riêng mình, một thứ khiến cậu cảm thấy thoải mái và không chần chừ nói ra hết những chuyện đã trải.
BẠN ĐANG ĐỌC
𝕄𝕠𝕠𝕟𝕝𝕚𝕘𝕙𝕥 ℂ𝕠𝕒𝕤𝕥 💙 [ Chifuyu x Takemichi]
FanfictionFic này mình viết ngẫu hứng thôi vì quá vã couple này hihi :3