1

609 20 0
                                    


Khôn trạch Càn nguyên giả thiết

Não động nguyên tự

Nhân vật có lẽ có ooc, không mừng chớ nhập

Giả thiết ôn khách hành là rượu nhưỡng bánh trôi hương vị Khôn trạch, thả bởi vì từ nhỏ ở quỷ cốc loại này âm khí trọng địa phương lớn lên, sinh lý tri thức thiếu thốn, thả lão ôn như vậy cường hãn người quỷ trong cốc người cũng không nhận thấy được vấn đề này, chỉ có a Tương bị hỉ tang quỷ dạy dỗ quá, cũng không phải rất rõ ràng.

Chu tử thư là dã hạch đào hương vị Càn nguyên ( đừng hỏi, hỏi chính là lão ôn thích ăn hạch đào ).

Tư thiết Càn nguyên cùng Khôn trạch là hi hữu tồn tại, rất khó nhìn thấy.




Ôn khách hành lần đầu tiên gặp được chu tử thư thời điểm, liền cảm thấy người này không chỉ có có được tuyệt thế mỹ nhân mới có xương bướm, còn có được chính mình thích nhất hương vị ---- dã hạch đào hương vị, lúc này hắn mới cảm thấy a Tương trong miệng theo như lời trời sinh chú định tri kỷ nguyên lai là có thể tồn tại.

Hắn lúc ấy nhìn đang ở cùng a Tương đánh nhau chu tử thư thời điểm, trong không khí tràn ngập chỉ có hắn có thể ngửi được dã hạch đào hương vị, làm hắn không tự giác về phía hắn tới gần. Lão tử tri kỷ, tất là mỹ nhân! Ôn khách hành nghĩ như vậy, cũng là cái dạng này ý tưởng thúc đẩy hắn đi theo chu tử thư, thế cho nên ở Kính Hồ Sơn Trang hai người giao thủ là lúc, hắn vẫn luôn có mạc danh kích động.

Nhìn đi xa thiên định tri kỷ, ôn khách hành chỉ đương hắn là xấu hổ buồn bực, hoàn toàn không có một chút ít nhận thấy được thân thể của mình khác thường, nội lực cường đại hắn cũng sớm đã học được khắc chế cái này sinh lý thượng tiểu mao bệnh.

Nhìn ở cùng giả trang quỷ cốc mọi người đánh hừng hực khí thế chu tử thư, ôn khách hành cuối cùng vẫn là nhịn không được ra tay khoe khoang một chút chính mình làm tri kỷ tự giác tính, chỉ thấy hắn trường tụ vung lên, cây quạt thượng tôi độc ám khí liền đánh trúng kia hai cái cùng chu tử thư đang ở đối chiến đám ô hợp, không chờ hắn mở miệng, liền nhìn thấy chu tử thư không hề có niệm cập tri kỷ chi tình ngồi trên lão người chèo thuyền thuyền cùng cái kia Kính Hồ Sơn Trang nhãi con phiêu lưu mà đi, làm cho hắn sống sờ sờ mà đứng ở bên hồ hảo không ủy khuất, giận dỗi đem Kính Hồ Sơn Trang trên đảo còn thừa đám ô hợp nhiều giết mấy cái.

Tuy nói ôn khách hành còn ở vì chu tử thư rời đi mà giận dỗi, rốt cuộc hắn cũng không phải không biết đại thể người, tự cho là trộm đạo đem tri kỷ xương bướm vui vẻ cực kỳ, tùy cập yên lặng mà đứng ở một bên quan sát một phen chung quanh tình thế, âm thầm suy tư một chút quỷ cốc mọi người đi ra ngoài hướng đi, trong ánh mắt hơi cất giấu vài tia không dễ phát hiện chuyên chúc với thượng vị giả sắc bén, ngay sau đó lại biến mất không thấy.

Một đêm kia thượng, hắn thẳng lăng lăng mà nhìn chằm chằm tự cho là nhà mình a nhứ, tổng cảm thấy này da mặt cũng quá không xứng với chính mình tri kỷ danh hào, nhưng lại cứ hắn chính là không có phát hiện một chút ít dịch dung dấu vết, đành phải mặt ngoài từ bỏ.





Chu tử thư là Càn nguyên, chuyện này chỉ có chính hắn cùng nhà mình sư môn biết, nếu là không có gặp được ôn khách hành, hắn có lẽ đời này đều sẽ không cảm giác được làm Càn nguyên bản năng là có bao nhiêu khó có thể lệnh người áp chế.

Có lẽ là này thượng nửa đời người chu tử thư cũng không có tình dục chi tư, tự nhiên cũng sẽ không đi cố tình mà hiểu biết Khôn trạch tin hương việc này, Càn nguyên khó gặp, Khôn trạch càng vì khan hiếm, hắn ngày xưa thời gian có từng gặp qua như thế như vậy Khôn trạch, vẫn là như vậy...... Mở ra Khôn trạch, thực sự khó có, làm hắn một lời khó nói hết.

Mới gặp khi cảm thấy này Khôn trạch võ công thật sự không yếu, ngạnh sinh sinh mà tiếp được cái kia nha đầu một roi lại lông tóc vô thương, cùng hắn ngày xưa nghe nói những cái đó nhu nhu nhược nhược Khôn trạch rất có bất đồng.

Kia Khôn trạch một đôi đẹp mắt đào hoa, nhìn về phía hắn trong ánh mắt tựa hồ có quang, làm người không cấm nhìn nhiều hai mắt. Chớ nói hắn mới vừa rồi đã sớm cách huyên náo ồn ào mà chợ nghe người này đối hắn suy đoán hợp hắn ý tứ, người này lớn lên loại này bộ dáng cũng ngoài ý muốn hợp hắn mắt duyên, đáng tiếc, thời gian vô nhiều, đối mặt giai nhân thịnh mời, trong lòng ngưỡng than, này thật sự là lỗi thời.

Chờ hắn tới rồi Kính Hồ Sơn Trang, đối với vui vẻ thoải mái cảnh sắc, vứt sau lưng lão người chèo thuyền quở trách, khoái ý địa học lão người chèo thuyền tục ngữ hô vài câu, tức khắc cảm thấy một thân nhẹ nhàng.

Niệm cập mới vừa rồi gặp được Khôn trạch, trong lòng phảng phất lại có một tia như có như không tích tụ, nếu là chính mình không phải thời gian vô nhiều, không có này đồ bỏ cửa sổ ở mái nhà chi chủ cùng này muốn mạng người thất khiếu tam thu đinh, đối thượng kia hợp tâm ý người, chính mình cũng sẽ giống một cái bình thường mao đầu tiểu tử giống nhau, đem người chặt chẽ mà quản ở chính mình bên người, làm như bảo bối, không cho người khác nhìn lại liếc mắt một cái. Cười khổ một tiếng, nếu là không có những cái đó nếu là, chính mình sợ có phải thế không chính mình.

Đợi cho quanh thân ngọt rượu hương càng thêm nồng đậm, hắn mới phát giác này Khôn trạch ở đi theo hắn, trong lòng cũng dâng lên một tia cảnh giác, cùng này Khôn trạch đánh lên, tuy là đánh nhau, trong lòng lại cũng là bởi vì này Khôn trạch phát ra tin hương chậm lại chính mình chiêu số, không ngờ này Khôn trạch còn bởi vì hắn thoái nhượng tin hương phát ra càng thêm quá mức, làm hắn hô hấp cứng lại, cố nén chính mình tin hương phát huy, dựa vào bản năng làm một cái Khôn trạch thần phục, thật sự không phải quân tử việc làm. Thẳng đến rời khỏi chiến trường, hắn mới dựa vào bản năng điều tiết chính mình hỗn loạn tin hương.



 【 chu ôn 】 trường hận này thân phi ta cóNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ