Nhân vật có lẽ có ooc, không mừng chớ nhập
Càn nguyên =Alpha Khôn trạch =Omega tin hương = tin tức tố hương vị
Giả thiết ôn khách hành là rượu nhưỡng bánh trôi hương vị Khôn trạch, thả bởi vì từ nhỏ ở quỷ cốc loại này âm khí trọng địa phương lớn lên, sinh lý tri thức thiếu thốn, thả lão ôn như vậy cường hãn người quỷ trong cốc người cũng không nhận thấy được vấn đề này, chỉ có a Tương bị hỉ tang quỷ dạy dỗ quá, cũng không phải rất rõ ràng.
Chu tử thư là dã hạch đào hương vị Càn nguyên ( đừng hỏi, hỏi chính là lão ôn thích ăn hạch đào ).
Tư thiết Càn nguyên cùng Khôn trạch là hi hữu, rất khó nhìn thấy.
08
Nhìn trước mặt ôn khách hành một bộ chờ mong hắn trả lời bộ dáng, chu tử thư chỉ cảm thấy chính mình đối với như vậy một cái Khôn trạch quả thực là uổng phí môi lưỡi. Lòng dạ bực bội chi gian, hắn cường ngạnh mà đem thanh tâm đan nhét vào ôn khách hành trong miệng, gần như hốt hoảng mà đi ra ngoài, chỉ còn ôn khách hành một người cười như không cười mà ngồi ở khách điếm ghế trên, a nhứ, đây là...... Thẹn thùng?
Ôn khách hành cũng không phải không biết phiên vân phúc vũ, điên đảo gối chăn tiểu bạch hoa, người ở quỷ cốc, lại như thế nào sẽ tính tình đơn thuần. Nhưng là này Khôn trạch việc, hắn nhưng thật ra thật sự không phải rất rõ ràng, quỷ cốc người mỗi người đều là hắc, thêm chi thanh nhai sơn khí hậu âm lãnh, vốn là không phải hương vị phát tán nơi, thêm chi chính mình tính tình hỉ nộ không chừng, dám tới gần chính mình cũng cũng chỉ cố Tương cái này độc nhất phân ngoại lệ, hỉ tang quỷ đối a Tương dạy dỗ hắn cũng chưa từng nhúng tay, hiện tại nghĩ đến, đảo thật là chính mình khi còn bé chỉ biết bướng bỉnh gây sự học nghệ không tinh, mà cố Tương cũng là cái vào tai này ra tai kia tính tình, chỉ đương chính mình thân thể không khoẻ là thể chất có dị, có gì từng hướng nơi khác suy nghĩ, nếu là a nhứ không phải một cái Càn nguyên, đối với chính mình này phó Khôn trạch chi thân, sợ là đến chết không biết.
Ôn khách hành trong lòng niệm kia Càn nguyên Khôn trạch chi biệt, tay nhẹ nhàng mà vuốt ve chính mình bị đánh dấu quá tuyến thể. Xem a, đây là a nhứ cho ngươi dương gian lộ, là thuộc về ôn khách hành tư cho rằng nhi nữ tình trường, nơi nào sẽ thuộc về kia từ âm quỷ trong sơn cốc quỷ cốc cốc chủ, lại như thế nào sẽ nhiễu quỷ cốc cốc chủ kia vấn vương nhiều năm cục, ôn khách hành ánh mắt dần dần sắc bén, sờ soạng tuyến thể tay dần dần dùng sức, nhìn ngoài cửa sổ rời đi thân ảnh, tuyến thể thượng truyền đến đau đớn dần dần rõ ràng, tưởng ái nhân ái không được, bất quá chỉ là lỗi thời thôi!
Chu tử thư vẫn chưa đi ra rất xa, ôn khách hành đã dùng hắn tự chế thanh tâm đan, này dược nhưng bảo hắn mấy tháng vô ưu, che khuất kia triền miên rượu hương. Chính là hắn không biết sao, trong lòng nhưng thật ra dần dần bất an lên, ở nơi tối tăm quay đầu lại nhìn thoáng qua kia đang ở bằng cửa sổ trông về phía xa Khôn trạch, tóm lại là không yên lòng chính mình cái kia không tính là tiện nghi đồ đệ, vẫn là quyết định đi khán hộ một chút trương thành lĩnh.