Happy birthday

287 32 5
                                    

            Hanemiya
.
.
.
   Tuổi thơ kazutora sao ngắn lắm! nó chỉ gói gọn trong những vết thương hãy còn đang rỉ máu, với món hàng đi kèm không cần thiết ám ảnh tâm hồn non dại dai dẳng qua những giấc mộng dài.
.
.
    Vết thương cũ sao còn chưa đóng vảy lại rỉ máu, vệt rách mới đè lên vết bầm xanh tím chạy dọc cơ thể bé nhỏ gầy gò. Nhưng lạ làm sao khi gương mặt xinh đẹp kia vẫn luôn cất giữ nét hiền hòa thư sinh, cớ sao khi những vệt nắng vàng hãy còn đang tràn đầy sinh khí dạo chơi dưới mặt đất, người vẫn mặc chiếc áo dài tay cùng chiếc quần dài che đi cơ thể nhỏ, mặc cho những giọt mồ hôi ròng ròng chạy đua trên mặt,ướt đẫm cả một mảng áo.
    Nét mặt hiền lành vẫn luôn ở đó, dẫu cho những kẻ luôn tự xưng là bạn lại đang đánh đập, trấn lột gã, hay khi nắm tay của bố đưa lên giáng mạnh xuống người, gã vẫn chỉ ngơ ngác chịu trận, dẫu cho gã vẫn có thể phản kháng. Trái tim gã nhói lên, tâm trí gã không ngừng run rẩy, ánh mắt thương xót ngước nhìn về phía người mẹ gào khóc kêu tên gã, không ngừng xin lỗi gã, giọt nước mắt của mẹ lăn dài. Ôi! Kazutora lúc ấy, vẫn chỉ nghĩ đến mẹ, mong rằng mẹ đừng khóc, mong mẹ ngừng xin lỗi gã và mong...mong rằng mẹ sẽ không bắt gã phải chọn lựa...
.
  " Mày là đồng minh của bố mày sao? "
  "..."
   " Hay là đồng minh của mẹ? "
    "..."
     " Cái nào cũng không phải, là cả hai. "
      "..."
.
.
.
       Baji Keisuke
.
.
.
   "Mày đồng ý làm bạn với tao thật chứ?"
   "Tất nhiên rồi!"
   "Tao sẽ hỏi Mikey cho mày vào nhóm với bọn tao."
   "..."
   "Kazutora, tao và mày sẽ là bộ đôi mạnh nhất!"
    "..."
    "Dù cho địa ngục nào đang chờ mày, tao cũng sẽ bên cạnh mày đến cuối cùng!"
.
.
.
​      Baji là ánh sáng của gã, là người đã kéo gã ra khỏi những ám ảnh quá khứ, là người đánh bại những kẻ từng là "bạn" gã, giúp gã tìm ra được "bản chất thật"...
.
.
.
                  13/08/2003
​      Còn 7 ngày nữa là tới sinh nhật Mikey- người mà gã ngưỡng mộ và nguyện sẽ trung thành.
​     Gã đã dành rất nhiều công sức vào kế hoạch này. S.S.motor, chỉ có nơi này mới có nó, chiếc Bob250T mà tổng trưởng gã thích. Gọi cho Baji để bàn về kế hoạch, gã chắc nhẩm rằng mọi thứ sẽ thật hoàn hảo. Dẫu biết rằng Mikey sẽ không vui vì hành động đầy tội lỗi này, nhưng gã đã nghĩ ra rất nhiều lý do để lấp liếm nó. Chà, ngày đó sẽ thật vui đây. Một bữa tiệc sinh nhật mà gã đã từng mong ước, chiếc bánh bông xốp phủ lớp kem tươi mềm tan trang trí dòng chữ "Chúc mừng sinh nhật". Quây quần bên gia đình và những người bạn, hát khúc ca chúc mừng, một điều ước thầm trước khi thổi nến, thắp lên những mong ước bé nhỏ. Sau cùng, gã cùng Baji sẽ đem ra một bất ngờ làm tăng thêm niềm vui sướng của Mikey- con xe mà gã cùng hắn nghiên cứu đã rất lâu ...
.
.
​        Mùi máu tươi xộc thẳng vào mũi gã, hoàn hồn lại, gã bất ngờ trợn tròn mắt, trước mặt gã chỉ còn lại cái xác nằm trên vũng máu đỏ vẫn còn đang chảy ra từ đầu.
          "...Shinchiro-kun là anh trai của Mikey đấy!"
           "..."
.
.
            "Không..."
.
.
   ​"Không phải tại gã, gã không giết người, gã... gã không giết ai cả, không phải lỗi của gã... là lỗi của...là lỗi của Mikey, đúng rồi, tất cả là tại mikey, vì gã chỉ muốn Mikey vui, muốn Mikey chạy trên con xe ấy, v..vì ... đó là anh trai Mikey, gã không làm gì sai cả, đó chẳng phải lỗi của gã, t..tất cả là lỗi của Mikey!"
​   Run rẩy, nước mắt lăn dài trên má, tâm trí méo mó của gã lại đang bày biện hằng nghìn lý do an ủi sự tội lỗi của gã. Gã đang thật sự sợ hãi, rối loạn lắm! Lúc này đây, tâm trí gã lại đang hiện lên từng mảnh ký ức đã tưởng như biến mất, giờ lại ám ảnh cuốn lấy gã không thôi.
​   Cảnh sát ập vào khống chế lấy gã và Baji, đưa cả hai và cả người anh trai của Mikey-nay chỉ còn là một cái xác lạnh lẽo rời đi...
​    Lời an ủi của Baji làm gã dứt khỏi sự hỗn loạn, tâm trí gã vẫn còn giữ lấy ý nghĩ ấy...
       "Tất cả là tại Mikey!"
       "Phải giết Mikey..."
.
.
.
   Kazutora
.
.
.
​​                    31/10/2005
​​​​     Huyết chiến Halloween – bắt đầu.
​      Touma và Vahalla.
​      "Tiêu diệt Touma"
       ​"Giết Sano Manjirou – Mikey"
        "Giết người là kẻ xấu"
         "Giết kẻ xấu...lại là anh hùng"
       Giờ đây tâm trí gã lại đưa ra một lý do khác che đậy đi mong muốn giết Mikey – kẻ từng là tổng trưởng đáng ngưỡng mộ của gã. Touma muốn Baji, và Baji đã lựa chọn đi theo gã... hayphải chăng, Baji lần này sẽ... phản bội gã.
        "Baji là kẻ phản bội"
​   Lời nói của Hanma đã làm gã tin rằng, Baji thật sự đã quay lưng vs gã, lý trí còn sót lại của gã đã đi mất, khiến giờ chỉ còn nhân cách méo mó thôi thúc gã giết chết hắn, kẻ từng là ánh sáng của gã...
.
.
​   Con dao trong tay gã có lẽ đã đâm trượt, chỉ vì tên ngáng đường thừa thãi – Takemichi.
.
.
​    Gã hối hận rồi, có phải chăng? Từng cú đấm mạnh mẽ giáng xuống khuôn mặt gã... hệt như cái cách bố gã đã làm nhiều năm trước. Từng mảnh ký ức vô thức hiện lên trong đầu gã, hư ảo, thật giả xếp chồng lên nhau, gã mê man chịu từng cú đấm, bỗng gã nghe thấy tiếng ai kêu tên gã...
    "Đừng lo Kazutora! Tao sẽ không bị mày giết đâu!"
​     Gã mở to mắt ngước nhìn, bất ngờ trước sự việc trước mắt, người mà gã đã cho là kẻ phản bội, lại đang tự đâm chính mình. Tâm trí bất ổn của gã lại run rẩy, A! Gã sai, gã thật sự đã sai rồi. Một cỗ hối hận dâng trào trong lòng gã, Baji lần này thật sự đã ngã xuống, ngã xuống để bảo vệ báu vật của lòng hắn...
​Bảo vệ gã...
.
.
.
.
         "Mikey, mày không cần nói lời tha thứ..."
         "Chuyện của Shinichirou và cả chuyện của Baji..."
        "Cả đời này tao sẽ sống và mang theo."
.
.
.
.
.
               31/10/2003
​     150 người của Touma và 300 người của Vahalla.
​     1 người chết và 1 người bị bắt.
​     Kazutora, gã đã bị phán 10 năm tù...
.
.
.
.
      Matsuno Chifuyu
.
.
.
​      Hôm nay là ngày gã ra tù, gã thật sự chẳng trông mong gì về một người đang đứng chờ gã ngoài kia, vì ngoài Baji ra thì có còn ai thật sự chờ gã? Ấy vậy mà, gã đã lại có người chờ kia, lại còn giúp gã tìm một chỗ ở và một công việc. Gã thật sự rất vui, chà, để gã nhớ xem nào... đây chẳng phải là cậu đội phó trung thành của Baji sao? Ngạc nhiên thật, không ngờ người đón gã lại là cậu.
      " Tạm thời anh sẽ ở với tôi, anh có muốn làm tại tiệm thú cưng của tôi hay không?"
      "...Được!"
.
.
       ​"Baji-san, đừng lo, tao sẽ sống tốt và chắc chắn sẽ giúp Mikey thoát khỏi bóng tối!"
.
.
​        Vì giờ đây, đã có người nguyện đưa tay ra giúp gã, cứu rỗi gã khỏi cơn ác mộng kinh hoàng đã bám lấy gã. Là ánh sáng thứ hai của gã, Chifuyu, Matsuno Chifuyu đã cứu rỗi Hanemiya Kazutora, 10 năm sau ...
.
.
.
.

   Ngày viết: 16/09/2021. 
    Hoàn thành: 16/09/2021
    Ngày đăng: 16/09/2021.
                                             Chúc mừng sinh nhật, Kazutora.
​                  Vì đây là lần đầu tiên mình viết nên mong mọi người góp ý.

🎉 Bạn đã đọc xong Tokyo revenger - Vũ Cung Nhất Hổ 🎉
Tokyo revenger - Vũ Cung Nhất HổNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ