Say rượu

454 32 1
                                    

Mọi người thường nghỉ rằng khi Chuuya say rượu cậu ta sẽ khá ngông cuồng và thoải mái nói ra tiếng lòng của mình. Ai cũng vậy cả, rượu vào nhiều thì nó sẽ thâu tóm mình nhanh thôi. Nhưng có ai thắc mắc rằng khi Chuuya say rượu mà có Dazai ở cùng thì như thế nào không?

Cậu đang uống rượu, chẳng biết lý do là gì. Chắc là ăn mừng một cái gì đó hoặc buồn vì một cái gì đó, hay chỉ đơn giản là sở thích của cậu.

*Cạch*

Hắn về, có vẻ nay hắn được nghỉ sớm, mặt vẫn phởn như bao ngày. Thấy cậu đang ôm khư khư "con cưng" của mình, hắn chỉ phì cười rồi tiến lại, nhẹ nhàng gỡ chai rượu ra khỏi tay rồi bế cậu lên một cách nhẹ nhàng.

"Ưmm" cậu khẽ tỉnh giấc, tay vẫn ôm khư hư cổ anh

'Ôi cái con mèo này, dễ thương quá đi' anh thầm gào thét trong lòng, Chuuya này quá đáng yêu đi.

"Hửm..Dazai? Ngươi về rồi à?" cậu tỉnh giấc, tay dụi mắt

"Ừm, tôi về rồi đây." hắn hôn nhẹ trán cậu, tay luồng qua ôm cái cơ thể nhỏ nhắn vào lòng mình. Cậu không phản kháng gì, chỉ khẽ dụi mắt vào vai hắn, giờ cậu như một con mèo đang làm nũng chủ vậy.

Ngoài kia trời mưa rả rích, trong căn hộ rộng lớn ấy, hình ảnh chàng trai ôm một "cô mèo" trông thật dễ thương.
_______________________________________________________
Một tý nhẹ nhàng đáng eo nè :3

Các cậu muốn tớ làm thêm về Shin Soukoku hông?

Một tý đường cho DazChhuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ