Mần Thịt Vợ Yêu ( H )

4.5K 309 23
                                    

' một lát sao mấy vị kia cũng đã có mặt '
Phượng : Toàn sao rồi ...anh mau noid cho em biết đi ...
' cậu rưng rưng nước mắt mà nhìn anh , nhưng nhận lại chỉ là sự im lặng '
Trọng : Toàn à ...làm ơn đừng bị gì nha ...
Dũng : yên tâm đi em ấy sẽ không sao đâu ...
Thanh : Phượng à  ...em bình tĩnh lại đi
Vương : tại....tại sao lại xảy ra chuyện này chứ ..chẳng phải hôm qua còn đang rất tốt sao...
Trường : ngoan ...Toàn em ấy sẽ không sao ...đừng suy nghĩ lung tung nữa ...
' một lát sao thì anh cũng có mặt ...Minh vừa thấy anh đã nhanh chóng lao lên đấm cho anh một cái , anh hét lên '
Minh : thằng khốn ...mày còn đến đây làm gì nữa hả ? tất cả là tại mày ...là tại mày nên em ấy mới như vậy ...một người luôn tươi cười , không biết khóc ...nhưng khi gặp mày ...nó đã khóc rất nhiều mày hiểu không hả ?
AD : anh à ...bình tĩnh lại đi ...
Minh : em buông anh ra , hôm nay anh phải dạy cho nó một bài học ..
Thanh : ông bình tĩnh lại đi
Phượng : dừng lại đi...anh đánh anh ta liệu toàn nó có thấy vui không ?
Trọng : phải đấy ...
Y Tá : ở đây là bệnh viện mong mấy anh im lặng cho , mấy anh đang làm phiền đến các bệnh nhân khác nghĩ ngơi đấy !
Dũng : xin lỗi ...chúng tôi sẽ giữ im lặng
Hải : xin lỗi ...
Minh : mày xin lỗi thì em tao nó có tĩnh lại không ? tốt nhất mày biến luôn đi , tao không muốn nó nhìn thấy mày nữa !
AD : anh ...yên lặng nào....
' anh hét lên '
Minh : Mày Biến Đi 
Hải : cho tôi ở đây đến khi em ấy tỉnh lại được không ...đến lúc đo tôi sẽ rời đi ...
' mọi người đều im lặng , không ai nói với ai câu gì nữa ...1 tiếng sao ánh đèn phòng cấp cứu cũng tắt, cánh cửa cũng từ từ được mở ra , một vị bác sĩ tiến lại chỗ mọi người mà hỏi '
Bác Sĩ : ai là người nhà của bệnh nhân Nguyễn Văn Toàn ?
' nghe bác sĩ hỏi Minh lập tức chạy lại '
Minh : là tôi ..em của tôi sao rồi bác sĩ ?
Bác : do cậu ấy mất máu quá nhìu , bệnh viện lại không còn nhóm máu giống với cậu ấy ...mọi người đ làm xét nghiệm ai có nhóm máu AB thì đến phòng truyền máu nha !
Minh : AB ...ai có nhóm máu AB ...
' trong lúc mọi người đang lúng túng thì anh nói '
Hải : là tôi ...tôi là nhóm máu AB ..
Bác Sĩ : vậy được anh đi theo tôi !
' nói ròi anh đi theo bác sĩ , anh được nằm trên chiếc giường cạnh cậu , giữa 2 người đang bị che bởi một tấm vải trắng mỏng , do đó anh có thể nhìn thấy cậu , anh nhanh chóng bị thuốc mê ngấm vào , đôi mắt từ từ nhắm nghiền lại , máu của anh bắt đầu được truyền qua cho cậu ....1 tiếng sau '
Phượng : khi nào anh ấy tỉnh lại vậy ?
'trong vô thức anh gọi tên cậu'
Hải : Toàn ..à ..anh xin lỗi ..đừng bỏ anh ...anh yêu em ....
Dũng : lại nói mớ ...
Thanh : Hải à ...Hải ...
' anh bị thứ gì đó lay động nên cũng tỉnh dậy , anh hét lên '
Hải : Toàn à...Toàn ...
Trường : cuối cùng cũng tỉnh rồi à ?
Hải : aa..đây là đâu vậy ?
Dũng : phòng hồi sức
Hải : sao tao lại ở đây ...Toàn ...em ấy sao rồi...
Trọng : sao khi được truyền máu thì nó cũng được đưa vào phòng hồi sức rồi , nó nằm phòng bên
Hải : em ấy không sao chứ ..?
' đang nói thì Minh đẩy cửa bước vào ,nói '
Minh : em ấy không sao , chỉ là do mất máu quá nhiều nên việc tỉnh lại còn tùy vào em ấy có muốn hay không...
Hải : không được tôi phải qua thăm em ấy ...
' nói rồi anh vội bước xuống giường ...nhưng đi được vài bước anh ngã xuống ...'
Dũng : mày vừa truyền máu xong nằm nghĩ một lát đi , em ấy còn ở đó chứ có đi luôn đâu ..
Hải : hớ ...tao không sao ...chỉ là chóng mặt chút thôi ...không sao ..để tao qua thăm em ấy ..
Thanh : này khoan đã ....
' chưa nói hết câu thì đã không còn thấy bóng dáng anh nữa ..'
' bên phòng cậu '
' anh mở cửa bước vào , cậu vẫn còn ngủ , tay không còn chảy  máu nữa và vết thương cũng được băng bó lại cẩn thận , nhẹ nhàng đi lại phía giường...ngồi xuống ghế anh nhẹ nhàng nắm lấy cánh tay cậu ...nó ấm ...anh dùi mặt vào tay cậu mà khóc nấc , thấy vậy mọi người cũng không đi vào mà để cho 2 người có không gian riêng '
Hải : xin lỗi ...tất cả là do anh ...anh không nên làm vậy với em , anh yêu em ...nhưng anh sợ mình nói ra em sẽ không chấp nhận ...làm ơn đừng rời xa anh ...hicc anh yêu em nhiều lắm Toàn à ...em mau tỉnh lại đi ... mau mở mắt ra mà mắng chửi anh đi ...làm ơn đừng như vậy mà ...
' nước mắt anh rơi ước đẫm cả tay cậu '
Hải : chỉ cần em tỉnh lại , muốn gì anh cũng chiều theo em mà...anh sẽ không làm em buồn nữa đâu ...Toàn à...em đồng ý làm vợ anh nha ...
Toàn : Em Đồng Ý !
' nghe được giọng nói quen thuộc anh ngước lên nhìn ...thì thấy cậu cũng đã tỉnh lại ..tưg ngoài mọi người đi vào mà vỗ tay hoan hô , anh bị bất ngờ '
Hải : chuyện ...chuyện này là sao vậy ..mọi người ...Toàn à..
Toàn : em nghe ...
Hải : em ...em tỉnh lại khi nào vậy ...
Toàn : lúc vừa nghe ai cầu hôn em thì phải ..
Phượng : nó vừa bảo đồng ý rồi đấy ...anh còn đơ người ra đó làm gì ?
Hải : em ác lắm ...sao tỉnh rồi mà còn trêu anh ...
Toàn : nếu như em nói thì em đâu có nghe được những lời nói thật lòng của ai kia ...và cũng đâu thất được ai kia vì em mà khóc chứ ...?
Minh : cuối cùng mọi chuyện cũng xong , anh đây giao em trai anh cho chú chăm sóc đấy ; anh mà nghe chú ăn híp nó ha là anh đem nó về nhà luôn
Hải : cảm ơn anh , tôi hứa sẽ chăm sóc tốt cho em ấy , sẽ không để em ấy phải buồn phải khóc nữa ..
Minh : tốt lắm ...
Phượng : cuối cùng bạn tôi cũng có chồng ...
Thanh : chúc mừng 2 người nha
Dũng : hạnh phúc nha
Trọng : hạnh phúc quá chời ...
Vương : khi nào đám cưới của 2 người em sẽ đi một cái phong bì thật là lớn ...
Toàn : thật không ...hứa nhá ..
Vương : hứa nà ...
Hải : Toàn à ! em đồng ý làm vợ anh nha ?
Toàn : em đồng ý ...
' 2 người trao cho nhau nụ hôn thắm thiết ..., và cả bọn được ăn cơm tró phờ ri ...'
' 2 tháng sao , đám cưới của anh và cậu cũng được diễn ra và được sự chúc phúc của mọi người'
' ưm hưm ...đêm động phòng '
' anh mở cửa bước vào thì thấy cậu đang ngồi trên giường , anh tiến lại không nói gì mà đè cậu xuống , anh nói '
Hải : vợ à anh yêu em lắm ..
Toàn : ưmm... anh đi tắm đi ..trên người toàn mùi rượu
Hải : hưm ...anh không tắm đâu ..muốn ở đây với vợ cơ ..
Toàn : nhưng mà ....
' không đợi cậu nói hết câu anh đã đặt môi mình lên môi cậu mà hôn ngấu nghiến '
Toàn : ưm ...khoan đã ....
Hải : còn gì quan trọng hơn việc này nữa hả vợ..
Toàn : không phải nhưng mà ...
Hải : suỵt yên nào ...anh đói rồi ..cho anh ăn ...
' thế là anh xé toạt chiếc váy cậu đang mặt trên người , lộ ra cảnh xuân trước mặt , không chần chừ anh cuối xuống mút một bên núm vú của cậu , bên còn lại được tay anh xoa bóp và nắn nó đủ kiểu , cậu bị nhột nên rên nhẹ vài tiếng '
Toàn : ưm ...anh ....khó chịu .
Hải : ngoan nào vợ ..
' chán chê với ngực cậu anh lần mò xuống nơi ẩm ước của cậu mà đưa từng ngón tay vào khuấy đều bên trong khiến cậu không ngừng rên rỉ ... được một lúc thì anh không động nữa , cậu cảm thấy trống trải mà nói '
Toàn : ưm ...động.....ngứa...aa
Hải : cầu xin anh đi vợ ?
Toàn : xin ....anh....làm..ơn..động đi...em khó..khó chịu ..ah~~

' anh một tay ôm lấy lưng cậu giữ cậu tựa vào người mình , tay còn lại không ngừng chơi đùa với " cậu nhóc " của cậu ,
bất giác cậu rung lên vì sướng ..., cậu ngửa đầu ra rên lên vài tiếng , những tiếng rên đó giống như liều thuốc làm anh kích thích hơn ,cả người cậu run lên vì sướng , chiếc mông trắng nõn nà chà xác vào cự vật của anh , mặc dù cách đến 2 lớp quần nhưng vẫn khiến anh kích thích '
Toàn : ưm ...ah~~
' những tiếng rên rỉ đầy dục vọng được phát ra từ miệng cậu  , anh lại tiếp tục đưa miệng  ngậm lấy cơ thể cậu một cách thèm thuồng ..., bàn tsy anh vẫn  không ngừng làm việc với ' cậu nhỏ ' của cậu
Toàn : A ... hưm ...ưm..ư.....hưm ...aaa
' cậu rên rỉ mỏi lúc một to hơn
và bàn tay anh cũng theo nhịp mà dần chuyển động nhanh hơn
' anh tự thoát y cho mình và cởi phăng chiếc quần kia ...
lộ ra cự vật to lớn của mình, tay cầm cự vật chà xác xung quanh lỗ nhỏ của cậu , làm cậu vừa khó chịu lại cảm thấy trống trải '
Toàn : ưm...em ...muốn....
Hải : aa được thôi ... chiều em
' anh cầm cự vật từ từ đâm vào bên trong của cậu , vô thức cậu rùng mình và rên rỉ '
Toàn : aaa ..ưm....ư ..hưm..
' tốc độ thúc của anh càng nhanh tiếng rên rỉ của cậu càng lớn '
Toàn : aaa.....ưm....chậm .....chậ..m lại...em ..ra...ra..mất ...hưm ah~~...ư ~~
Hải : khoan đã....vợ...
' anh thúc mạnh thêm vài cái nữa thì cũng bắn ra , một dòng tinh dịch màu trắng đục, ấm nóng bắn hết vào người anh và tràn ra ngoài ga giường '
' vài tiếng sao anh cảm thấy mệt nên bảo cậu tự vận động , do là nhiu đó chưa đủ nên cậu phải chật vật ngồi dậy mà phóng lên người anh ...,tay cầm lấy cự vật của anh mà vuốt ve , cuối xuống đưa cự vật vào miệng cậu bắt đầu mút mát đủ kiểu , lâu lâu cậu lấy tay ấn nhẹ lên đầu cự vật của anh '
' được một lát thì cậu leo lên người anh mà đưa cự vật vào bên trong , cậu bắt đầu nhúng trên người anh ... , những âm thanh
' phập phập phập vang lên khắp nơi trong căn phòng '
' cả 2 người quắn lấy nhau cho tới 3h sáng ...rồi cũng ôm nhau ngủ '

' vài tháng sau , cậu và anh  sinh được một cô công chúa và một chàng hoàng tử  nhỏ , và cuối cùng là 2 người họ sống hạnh phúc bên nhau suốt đời suốt kiếp '

' End nha '
nếu thấy hay thì cho win 1 ⭐ và một lượt fl nha ! 🥰♥️

 [ End ][Hải × Toàn][0309] Xin Lỗi Anh Yêu Em !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ