Sáng hôm sau tại condo Krist.
Singto xoa tóc người trong lòng vẫn chưa chịu dậy, ngay cả khi tia nắng rọi qua rèm cửa chiếu lên mặt, vẫn không thể thể khiến người mệt mỏi vì "hoạt động nóng bỏng" đêm qua thức giấc.
"Ứm..." - Krist chau mày khó chịu khi cảm thấy có gì đó phá rối giấc ngủ của cậu.
"Dậy được rồi, 9 giờ sáng rồi đó" - Singto nói giọng dịu dàng.
"9 giờ á?! Á ối!" - Krist giật mình bật dậy rồi kêu lớn vì cơn đau bên dưới truyền tới khi bật dậy quá nhanh.
"Nổi không? Nằm nghỉ một ngày cũng được" - Singto đến đỡ Krist.
*tiếng chuông điện thoại Singto* - Singto bắt máy trong khi một tay vẫn đang đỡ Krist.
"Krub!" - Singto bắt máy trong khi tay vẫn ôm eo Krist.
(P'Singto đang ở đâu ạ? Gun đến tìm anh ở nhà nhưng mẹ nói anh vẫn chưa về từ hôm qua)
"Anh đang ở condo của bạn. Tìm anh từ sáng sớm có việc gì không?"
(Gun muốn rủ anh đi lựa nội thất cho quán)
"Ưm..." - Singto ra vẻ suy nghĩ vì không muốn đi.
(Nhé~~~~) - Gun nói giọng nũng nịu mà ai cũng không thể cưỡng lại được.
"Cũng được. Vậy 20 phút nữa gặp nhau sau"
Krist gỡ tay Singto đang ôm eo mình rồi nằm quay lưng về hướng hắn. Singto chỉ biết nhìn thắc mắc cho đến khi nhận ra mình vừa nói chuyện điện thoại cùng ai.
"Krist... Hiện giờ anh phải chiều theo ý em ấy, em ấy vẫn là người yêu anh... Anh không muốn Krist và Gun có vấn đề về sau" - Singto nói trong khi rướn tay về phía Krist. Cậu nằm nhắm mắt không trả lời lại.
Singto nhìn cậu trong giây lát đến khi nhận ra Krist không muốn nói chuyện cùng mình thì đành rút lui trước.
"Xong việc anh sẽ nhanh chóng về ngay! *chụt*" - Singto nói xong rướn người hôn lên má Krist nhè nhẹ rồi rời đi.
Khi Singto đã đi khỏi.
"Hức.. Anh là đồ ích kỷ..." - Krist để giọt nước mắt tuôn rơi vì chính bản thân cũng không thể giữ được nữa.
/Nếu hỏi rằng có đau không... Tôi có thể nói thẳng là rất đau... Nhưng lại không chịu ghi nhớ và chẳng thể buông... Cứ để anh ta tổn thương hết lần này đến lần khác.../ - Krist nghĩ thầm, tức giận với bản thân khi cứ chấp nhận để hắn tổn thương mình chỉ vì một chữ YÊU.
.
.
.
Giờ chiều tại condo Krist."Hừ... Đi mua đồ với nhau đến tận đâu mà vẫn chưa xong chứ?" - Krist nhìn đồng hồ treo tường chờ đợi trong sự bồn chồn.
Krist đứng rồi lại ngồi hết lần này đến lần khác, coi phim xong ăn cơm, tắm rửa cũng xong mà Singto vẫn chưa quay lại.
"Haizzz" - Krist thở dài bực bội.
"Khoan đã! Rồi mắc gì mình lại phải chờ hắn ta chớ!" - Krist lầm bầm với bản thân, lắc đầu nhè nhẹ.
.
.
.
Buổi tối tại condo Krist.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Truyện Thái] Bad Love Of Mr.Mafia | KristSingto | NC 18+
Fanfiction"รักร้าย นายมาเฟีย - Bad Love Of Mr.Mafia" Couple: KristSingto, OffGun, TayNew,.. Author: Minoto_ Trans by @onlyKSblog. Lưu ý bản dịch chưa được sự cho phép của author, vui lòng không đem đi nơi khác. 🙏🏻