Một cú dập mạnh của cậu vào làn da trần mềm mại cũng đủ khiến Jimin rên rỉ trong sự đan xen giữa khoái cảm và đau đớn. Taehyung cười nhẹ khi thấy cậu bạn đồng niên đang cưỡi trên người cậu một cách hăng say, môi dưới đầy đặn bị Jimin dày vò không ít để ngăn bớt tiếng rên rỉ.
Cậu gầm gừ khi Jungkook đột nhiên cắn mạnh vào điểm nhạy cảm trên cổ.
-"Ahh ... Jungkook-ah ..." Taehyung không kìm được mà rên rỉ tên cậu nhóc, suýt chút nữa nó đã để lại dấu vết trên cổ cậu rồi.
Như thể vì ghen tuông, Jimin bắt đầu di chuyển hông của mình một cách nhanh chóng và mạnh hơn xuống cậu nhỏ to lớn của Taehyung, cậu thở hắt ra vì cảm giác ngây ngất bên trong cậu bạn thân, đôi mắt khép hờ dõi theo cái cách mà Jungkook liếm dọc xương hàm của Jimin.
Jimin giữ nguyên tốc độ và di chuyển đầu về phía maknae, hôn môi với thằng bé một cách cuồng nhiệt. Xem cảnh bỏng mắt này đủ khiến Taehyung mất kiểm soát, và không có bất kỳ sự báo trước nào, cậu bắn, lấp đầy bên trong Jimin.
Jimin bất ngờ khi cảm nhận được tinh dịch nóng hổi của Taehyung đang tràn ngập bên trong cậu.
Tay Taehyung buông lõng sang hai bên, còn Jimin cũng chậm rãi nhấc mình ra khỏi cậu nhỏ của Taehyung, ngã xuống bên cạnh cậu bạn thân trên chiếc giường cỡ lớn sang trọng, cạnh bên là một Jungkook lơ đễnh vẫn đang dùng tay để tự mình đến, sau đó gục xuống ngực Taehyung cảm nhận hơi thở nặng nề của anh sau cơn kích tình.
Một lúc lâu sau, Jimin cất lời
"Jungkookie?" Jimin không thèm quay đầu lại mà cất tiếng gọi.
Khi Jimin nghe thấy một tiếng ậm ừ nhỏ, cậu trai tiếp tục, " Em có thể mang khăn hay thứ gì đó cho bọn anh không? Bọn anh ra bên ngoài rồi." Jimin thở dài khi nhớ về hộp bao cao su trống trơn trong hộc tủ cạnh giường của Taehyung, họ quá bận để chú ý đến điều đó.
Một tiếng rên rỉ đầy khó chịu thoát ra từ miệng Jungkook. "Hyung, em kiệt sức rồi! Không thể cử động nỗi nữa. Làm ơn ..." Jungkook trừng mắt lại với Jimin khi thấy anh nhìn chăm chăm vào cậu.
Tất cả những gì Taehyung có thể làm là bật cười khúc khích, cậu đang nằm giữa hai người bọn họ, và tất nhiên cậu cũng chẳng buồn cử động.
-"Thật là một đứa nhỏ xấu xa! Em đã có thời gian nghỉ ngơi trước đó, hơn nữa chúng ta gần như làm tình mỗi đêm, sao em không thể thông cảm cho bọn anh chứ." Jimin nhìn thẳng vào mặt maknae và chỉ vào cậu nhỏ bây giờ đã mềm đi của Taehyung.
-" Cậu đang trách mình sao , Jimin-ah?" Giọng Taehyung có vẻ thắc mắc vì thấy hơi bị xúc phạm.
-" Tớ là bạn tình tuyệt vời nhất mà hai người có thể có, không một ai, không ai có thể so sánh được với tớ dù hai người có bỏ ra vài triệu đô để tìm kiếm đi nữa." Giọng điệu của cậu chuyển nhanh sang kiểu tự tin thường thấy, Jimin và Jungkook đều giữ im lặng, ngầm đồng ý vì họ biết đó là sự thật.
Vào cuối đêm, Jimin ngọt ngào, như thường lệ là người lấy khăn lau và dọn dẹp cho họ. Khi ba chàng trai đang chia sẻ nụ hôn đầy dục vọng với nhau, Jimin lần nữa bị đánh vào mông và Taehyung thành công lấy được tiếng rên từ người bạn thân. Cậu dường như rất thích cặp mông đầy đặn, mịn màng và đáng yêu của Jimin.
-"Hai người sẽ bỏ lỡ những đêm tuyệt vời này." Taehyung nói với giọng điệu hời hợt.
Jungkook biết Taehyung đang tự nói với chính mình, vì em ấy và Jimin sắp có một chuyến đi về quê nhà ở Busan trong hơn hai ngày, còn Jimin chỉ cười một cách hài hước, hôn lên đôi môi mềm mại của Taehyung lần cuối trước khi kéo Jungkook đứng dậy và rời khỏi phòng ngủ của cậu.
Taehyung cực kỳ mệt mỏi trước khi chìm vào giấc ngủ, cậu đã tự hỏi hai đêm tiếp theo sẽ phải làm thế nào để trải qua trong đơn độc. Taehyung ghét ở một mình và cậu thật sự muốn hai người kia ở trên giường cậu lâu hơn và làm tình với họ mỗi đêm, cậu biết họ cần phải nghỉ ngơi tốt trước khi dậy sớm và lên đường đến Busan vào ngày mai, cậu cũng biết rằng họ sẽ chơi nhau như những con thỏ động dục trong suốt chuyến đi mà không cần bận tâm về cậu, Taehung có chút ghen tị vì thành thật mà nói cậu lại chính là người bị bỏ lại trong câu chuyện này, vì vậy Taehyung nghĩ cậu cần có người bầu bạn trong hai đêm tiếp theo.
Với một tiếng thở dài và đầu óc bắt đầu mụ mị, Taehyung quyết định tốt nhất là nên nghĩ về điều đó vào ngày mai, vậy nên giờ đây cậu cố gắng chìm vào giấc ngủ.
Không may, một người vô tình rơi vào hoàn cảnh này lại là Jin- người ở cạnh phòng Taehyung. Anh bị đánh thức bởi những tiếng rên lớn và không thể ngủ được từ đó, tất cả mọi người trong Bangtan đều nhận thức được sự liều lĩnh của maknaeline, nhưng họ ngại đề cập về điều đó trước mặt bọn trẻ, vậy nên anh cả chỉ còn cách cố nằm lại trên giường và nỗ lực xua đuổi những tiếng rên rỉ khiến anh nhộn nhạo trong người.
Bàn ăn sáng im lặng một cách lạ thường vào sáng hôm sau, không có Jimin và Jungkook xung quanh. Yoongi và Namjoon đã đi đến phòng thu vào sáng sớm, còn Hoseok đang lặng lẽ ăn món yến mạch vô vị của mình trong khi tay liên tục lướt điện thoại. Taehyung trầm ngâm nhìn Jin khi cả hai ngồi đối diện nhau, anh cũng đang lặng lẽ tận hưởng bữa sáng của mình.
Hoseok đã hoàn thành bữa sáng một cách nhanh chóng, anh rửa bát và tạm biệt cả hai trước khi trở lại phòng ngủ, mắt vẫn chăm chú vào điện thoại như thể đang đọc hết bí mật của thế giới này vậy.
Jin cũng đã hoàn tất bữa sáng ngay sau đó và tiến về phía bồn rửa, hai tay anh tiếp xúc với vòi nước lạnh ngắt, sau khi rửa sạch bát đĩa, vừa định quay người rời đi thì va phải lồng ngực vạm vỡ của Taehyung. Jin như ngưng đọng trước khoảng cách gần kề giữa anh và cậu, vừa định cất tiếng xin lỗi thì lời nói như bị kẹt lại khi anh bắt gặp Taehyung đang nhìn sâu vào mắt anh với một biểu cảm khó hiểu.
-"Seokjin Hyung," Taehyung cất tiếng.
-" S- sao thế?"
-" Chúng ta có thể nói chuyện không?" Cảm giác ớn lạnh chạy dọc sống lưng ngay khi Jin nghe thấy tiếng thì thầm của Taehyung. Tất cả những gì Jin có thể làm là gật đầu và bị lôi kéo về phía ban công trong ký túc xá của họ.
Cuối cùng khi họ đến nơi, Taehyung buông tay Jin ra và nở nụ cười nhẹ, tai và má của anh ửng hồng bởi cảm giác ngại ngùng. Taehyung chưa bao giờ thực sự nói chuyện với anh như thế này... Họ chỉ nói chuyện khi cùng các thành viên khác chơi đùa hoặc tán gẫu, anh tự hỏi Taehyung muốn gì ở anh, vì vậy anh đã hỏi và cậu ngập ngừng.
-"Ừm, Hyung, như anh biết ... Ừmm ... Jimin và Jungkook đi Busan ..."
Jin nhíu mày bối rối nhưng vẫn gật đầu ra hiệu cho Taehyung tiếp tục.
-"... Và em thực sự không thích ngủ một mình vào ban đêm ..." Mặt cậu xuất hiện tia quỷ quyệt- điều mà Jin vô cùng sợ hãi, anh bắt đầu bối rối không biết làm thế nào để thoát ra khỏi cậu trai trước mặt. Nụ cười hình hộp dễ thương thường ngày biến mất thay vào đó là cái nhếch mép, và ánh nhìn chiếu thẳng vào anh.
Jin quá ngây thơ để hiểu những gì Taehyung đang ám chỉ và cậu dường như cũng cảm nhận được điều đó. Vì vậy, Taehyung thở dài và đơn giản hoá mọi chuyện để người anh cả có thể hiểu.
-"Vậy... Umh em đã tự hỏi liệu anh có muốn đến ngủ cùng em vào tối nay không?" Vẻ ngập ngừng biến mất thay vào đó là nụ cười toe toét với đôi mắt cong lên vui vẻ khiến Jin sửng sốt.
-"C-cái gì cơ?"
Jin nghĩ có lẽ Taehyung chỉ muốn ôm ấp anh, như họ đã từng làm trong những ngày còn là thực tập sinh, Taehyung thường ôm anh mỗi khi cậu cảm thấy cô đơn hoặc nhớ nhà, nhưng lúc này tâm trí Jin lại nghĩ theo hướng khác khiến anh gần như muốn đấm chính mình vì đã suy diễn lời nói của cậu theo cách cực kỳ biến thái. Jin biết Taehyung không còn là đứa trẻ nữa, đây là điều mà anh chắc chắn, sau nhiều đêm mất ngủ vì phải nghe thấy những tiếng rên rỉ của cả ba cậu em nhỏ... Nhưng có lẽ anh đã quên mất điều đó mà chỉ chăm chăm đổ lỗi cho chính mình.
-"Hyung!" Taehyung nở nụ cười hình hộp đặc trưng và đưa tay lên xoa nhẹ cằm Jin khi cậu nhìn thấy anh đang trầm tư. Hành động đó khiến Jin giật mình bất giác lùi về sau. " Thôi nào, chỉ một đêm thôi, Hyung ... Chỉ một đêm thôi! Giống như những ngày còn là thực tập sinh ... Em thực sự, rất ghét ở một mình ... Anh biết điều đó mà phải không? Chúng ta có thể chơi game cùng nhau trước khi ngủ nếu anh muốn? "
-"Tại sao lại là anh?" Jin thật sự muốn chui xuống hố sau khi nhận ra mình vừa mới thốt ra một câu hỏi ngu ngốc cỡ nào.
Taehyung chỉ biết cười trừ, nhún vai và bắt đầu quay lưng bỏ đi, những lời cuối cùng mà Seokjin nghe được trước khi cậu biến mất khỏi tầm mắt là,
-"Vì em thích anh nhất, Jin hyung!"
-' Đồ gạt người! Jimin và Jungkook mới là người em thích nhất!' Jin thì thầm với chính mình, anh biết rõ hơn ai hết tình cảm mà Taehyung dành cho các thành viên, rõ ràng tình cảm cậu dành cho anh chỉ đơn thuần là tình anh em, không giống như cách cậu dành cho Jimin và Jungkook. Nhưng, anh sẽ không nói ra suy nghĩ trong lòng mình với Taehyung.
Tất cả sẽ ổn thôi và Seokjin cũng sẽ ổn với yêu cầu này của cậu em nếu ... Chà, chỉ là giá mà anh không có tình cảm mãnh liệt với Taehyung.Ban đêm luôn là lúc mà Jimin và Jungkook vào phòng của Taehyung để "vui chơi", cậu tự hỏi liệu hôm nay mình có vui hơn không? Bởi ai cũng biết, Taehyung đã luôn muốn "vui chơi" theo cách đó với Jin kể từ khi cậu phát hiện ra việc mình thích con trai, và chính Jin cũng là lý do khiến cậu nhận ra việc đó. Tuy nhiên, cậu biết Jin là một chàng trai nhút nhát và luôn ngại ngùng khi nói về tình dục, thế nên Taehyung chưa bao giờ dám khởi xướng bất cứ điều gì với anh, mà thay vào đó là "làm hỏng" Jungkook trước, sau đó là Jimin.
Jin luôn có thói quen tắm lại lần nữa trước khi ngủ, anh xem nó như cách để rửa trôi hết những mệt mỏi sau một ngày làm việc vất vả, khi ra khỏi nhà tắm Jin ngồi trên giường của mình, tự nhủ rằng Taehyung chỉ muốn ôm ấp như khi còn là thực tập sinh, anh biết mình nên chiều theo ý cậu em, vì anh cũng thật sự nhớ những năm tháng trước đây. Phải ... Anh cũng muốn được ôm ấp như trước, nhưng anh cũng biết mình không nên như thế khi đang mang trong lòng tâm tư với Taehyung.
Anh cả ngây thơ đã không biết điều gì đang chờ đợi mình vào đêm hôm đó ...
-"Hyung ~!" Taehyung nỉ non với chất giọng ngáy ngủ, khi nhìn Jin cứ đứng yên trước cửa phòng ngủ của cậu.
-"Đến đây, nhanh lên! Em lạnh quá ah" Cậu thủ thỉ.
Nhưng, Jin vẫn không hề nhúc nhích bởi anh có thể nhìn thấy Taehyung đang cởi trần dưới lớp chăn bông, lớp chăn dày chỉ đang phủ cao ngang ngực, để lộ ra xương quai xanh đầy gợi cảm của cậu, gối ôm RJ được Jin ôm trước ngực cũng vì vậy mà lặng lẽ rơi xuống đất.
-"Ch-Chà, nếu em lạnh, sao không mặc áo vào?" Jin lặng lẽ nhặt lại chiếc gối ôm yêu thích của mình và từ từ tiến về phía Taehyung, cậu nhếch mép cười với anh như thể đang có kế hoạch gì đó xấu xa trong đầu.
-" Ah ... Em luôn như vậy khi ngủ, em thích cảm giác da thịt chạm vào nhau."
Jin bất ngờ trước những lời nói bậy bạ của cậu em.
Nhưng, Taehyung đã nhanh chóng giải thích, " Em đùa thôi, hyung!" Tiếng cười trầm ấm mà Jin vẫn luôn yêu thích vang lên bên tai anh.
Taehyung di chuyển một chút chừa ra phần giường rộng hơn cho Jin.
Khi nằm xuống giường và ổn định trong chiếc chăn dày ấm áp, Jin cất tiếng.
-" Taehyung-ah anh rất buồn ngủ, vậy nên em có thể-" Jin dừng lại và mở to mắt nhìn cậu em, vì Taehyung người mà anh thầm mến không chỉ không mặc áo, mà gần như là khỏa thân hoàn toàn, trên người chỉ còn lại mỗi quần lót, và nằm cạnh anh!!!
Mẹ kiếp!
Đôi mắt mở to của Jin khiến Taehyung thích thú, cậu với tay cố gắng kéo anh lại gần, vòng eo thon thả của Jin luôn là thứ cậu nhớ về, dù có ở bên cạnh ai mỗi đêm đi nữa.
Hơi thở gấp gáp và gương mặt ngây thơ của Jin khiến Taehyung phấn khích và nôn nóng muốn tấn công đôi môi mềm gợi cảm của anh. Ký túc xá yên tĩnh đến mức khiến Jin lo lắng rằng Taehyung có thể nghe thấy nhịp tim đang đập dồn dập trong ngực mình, điều duy nhất giữ cho cơ thể họ không dán chặt vào nhau là nhờ gối ôm RJ dễ thương của anh- món đồ luôn được anh ôm vào lòng mỗi đêm khi ngủ.
Taehyung đã nhận ra điều đó và hành động một cách nhanh chóng, chiếc gối ôm dễ thương bị đánh cắp khỏi vòng tay Jin và được ném về phía sau, lặng lẽ rơi xuống nền nhà lạnh lẽo.
-" Anh đang lo lắng sao, Hyung?" Taehyung nở nụ cười khiêu khích.
-" Không có! Ngủ đi!" Jin vội vàng trả lời và lập tức nhắm mắt lại.
Đôi mắt anh vẫn cố nhắm chặt cho đến khi nghe thấy một tiếng gầm gừ trầm thấp phát ra từ bên cạnh. Bối rối và tò mò, Jin mở mắt ra và bên cạnh anh-Taehyung đang nhìn chằm chằm vào anh với đôi môi hé mở, bờ vai run nhẹ, và những tiếng rên rỉ như nỉ non mời gọi, nhưng điều gần như khiến Jin chết lặng là chỉ ngay sau đó, anh có thể cảm nhận được tay Taehyung đang chạm vào chiếc quần lót đắt tiền của anh, rõ ràng là cậu ấy cố ý vuốt ve cậu nhỏ của anh, khiến nó rục rịch tỉnh giấc.
BẠN ĐANG ĐỌC
|Vtrans| CHỈ MỘT ĐÊM THÔI, HYUNG...!
Short StoryTóm tắt: Taehyung- cậu idol trẻ tuổi thích "vui chơi" cùng Jimin và Jungkook mỗi đêm. Một ngày nọ khi hai chàng trai trở về Busan cùng nhau, Taehyung tội nghiệp bị bỏ lại một mình, và cậu cần ai đó có thể an ủi cậu trong những đêm cô đơn. Taehyung t...