Nụ cười nhếch mép lần nữa xuất hiện trên môi Taehyung khi cậu nhận ra Jin- người anh cả đáng yêu của cậu đang tròn mắt ngạc nhiên với những gì cậu làm với anh ấy dưới lớp chăn bông.
Khuôn mặt Seokjin đỏ bừng vì tiếng rên rỉ ngày càng lớn của Taehyung, không có bất kỳ cảnh báo nào môi Jin lập tức bị chèn ép bởi cậu, dòng điện chạy xẹt qua cơ thể như kích thích mọi thứ, cả hai nóng lên vì những va chạm đầy dục vọng. Người anh cả dường như đã chịu một đả kích lớn, anh chỉ bất động nằm đó, mặc cho Taehyung tiếp tục dày vò đôi môi anh.
Cơ thể Jin nóng lên dưới mỗi cái vuốt ve của cậu, anh bất giác rên thành tiếng, Jin hoảng hốt lùi về sau.
-" T-Taehyung-" Anh thì thầm.
-" Trông anh thật quyến rũ, Jin." Taehyung buông xuống kính ngữ, giọng nói trầm khàn phủ đầy dục vọng.
Và trước khi Jin có thể nói thêm bất cứ điều gì, Taehyung lần nữa hôn lên môi anh, lần này không phụ sự kỳ vọng của cậu, Taehyung có thể nhận thấy Seokjin đang ngại ngùng đáp trả, nhẹ và có chút ngập ngừng. Cậu bất giác mỉm cười.
Đầu óc Jin quay cuồng, anh tự hỏi liệu Taehyung có biết rằng anh đã có tình cảm với cậu không? Liệu Taehyung có cảm giác gì với anh không, hay chỉ là cậu cần ai đó để lấp đầy khoảng trống của Jimin và Jungkook? Hay tệ hơn, liệu có phải anh đang mơ không?
Một cái day nhẹ và mút sâu vào môi dưới của Jin đủ để anh kết luận rằng anh không mơ, tiếng rên nhẹ thoát ra từ miệng anh làm Taehyung cương cứng, cậu để cho thằng nhỏ của mình chà xát lên cậu nhỏ của Jin khiến nó căng phồng, lớp quần áo giờ đây như đang bó buộc anh.
Bàn tay to lớn điêu luyện của Taehyung luồn sâu vào bên trong chiếc áo ngủ in hình RJ của Jin, anh run lên dưới những cái chạm của Taehyung, cậu tiếp tục hôn và mút mạnh môi Jin như thể cuộc sống của cậu phụ thuộc vào chúng, giống như nếu cậu dừng lại, biển sẽ trở nên khô cạn, các vì sao trên trời sẽ rơi xuống và thiên thần sẽ ngừng ca hát trên các tầng mây, Taehyung nghĩ cậu sẽ chết mất nếu dừng nụ hôn này lại, bởi rõ ràng cậu đã mong muốn nó từ rất lâu rồi. Seokjin anh ấy luôn tốt bụng và dịu dàng, kể cả ngay lúc này một dòng adrenaline đang chạy cực nhanh trong cơ thể cũng không thể khiến anh hung hăng đáp trả mà chỉ ngoan ngoãn để cậu gặm cắn môi mình.
Cuối cùng, khi Taehyung dường như có chút thương xót đối với đôi môi đỏ mọng và căng đầy của Jin, cậu bắt đầu tấn công đến chiếc má bánh bao, liếm dọc cổ anh, đôi tai đỏ bừng và làn da mềm mại nơi xương quai xanh của Jin cũng bắt đầu lộ ra.
-"Mmmm ... Mẹ nó! Anh ... Anh ngon quá, hyung!" Taehyung thầm thì khi môi tiếp tục lướt nhẹ trên làn da mềm mại của Jin, mặc kệ anh đang cố gắng kiềm chế những tiếng rên rỉ sung sướng của mình.
Đột nhiên Jin ngập ngừng lên tiếng, "D-dừng lại! Taehyung! Dừng lại đi mà!" Anh cố đẩy cậu ra, nhưng Taehyung dường như quá bận rộn để chú ý đến anh, tuy nhiên sau một vài lần thúc ép từ Jin, cậu quyết định dừng lại, kèm theo đó là tiếng ậm ừ đầy khó chịu, giống như một đứa trẻ bị bắt trả lại chiếc kẹo yêu thích trong miệng.
-" Bé cưng~" Taehyung mè nheo, nhưng Jin đã nhanh chóng đưa tay ra chặn miệng cậu.
Jin cảm thấy cậu mỉm cười và bắt đầu liếm quanh lòng bàn tay anh, Taehyung xấu xa từ từ ép chặt hông cậu vào anh tạo ra khoái cảm giữa cả hai, điều đó khiến anh cả đáng yêu tội nghiệp quên hết mọi thứ, lần nữa chịu thua trước Taehyung, cách tay anh dần trượt xuống... Nhưng may thay, tia lý trí cuối cùng lại xuất hiện, anh ngăn lại chú hổ đói đang vồ lấy mình và cất tiếng.
-" Được rồi!" Jin thở dài và từ bỏ. "Em chỉ cần biết một điều, Tae, trước khi chúng ta- trước khi ... thì ...". Taehyung quan sát cách Jin trở thành mớ hỗn độn đáng yêu bên dưới cậu, quyết tâm rằng sẽ không để Jin bước được ra khỏi phòng mà không ăn anh sạch sẽ từ đầu đến cuối.
-" Hửm, em cần biết điều gì cơ?" Taehyung cúi xuống thì thầm vào đôi tai đang đỏ bừng của Seokjin, liếm nó một cách chậm rãi thành công lấy được tiếng rên nhẹ từ anh, Jin biết anh có thể là một chàng trai thiếu kiên nhẫn và anh đang làm phiền hổ con dùng bữa, anh cũng biết mình đã không thể thoát khỏi cậu, Jin bất lực trước Taehyung.
Anh thật sự không thể tìm được từ ngữ thích hợp để miêu tả những câu hỏi trong anh lúc này, khi mà Taehyung cứ ở trên anh cọ xát, thế nên tất cả những gì anh ấy có thể thốt ra là,
-" T-tại sao?"
Taehyung bằng cách nào đó đã hiểu những băn khoăn trong lòng vị anh cả.
-" Vì hyung, anh vô cùng quyến rũ, anh nóng bỏng đến mức ngay từ lần đầu tiên nhìn thấy anh, em đã nghĩ rằng mình yêu anh!" Cậu cười khúc khích khiến tim Jin đập loạn, sau vài giây bình tĩnh Jin nôn nóng muốn thổ lộ với Taehyung rằng anh cũng yêu cậu từ lâu, nhưng Taehyung đã phá vỡ điều đó khi lần nữa cất tiếng, " Haizz, chỉ là lúc đó em còn quá trẻ! Sau vài năm, em biết mình đối với anh chỉ có dục vọng. Mẹ kiếp, em chưa bao giờ nghĩ sẽ có ngày này, anh ở dưới em ... Jin? Chà, hyung, em thực sự thành công rồi! Anh biết không anh là người khiến em nhận ra mình yêu chết những cặp mông tròn đầy của các chàng trai đó..." Taehyung vẫn luyên thuyên trong khi hai tay siết chặt hông Jin vì phấn khích và liếm môi một cách đầy ẩn ý.
Nhưng cậu không biết rằng Jin- anh đang đau lòng, anh cảm thấy tim mình chùng xuống, anh không rõ mình có khóc không, nhưng anh chắc rằng mình đã rất ngu ngốc khi nghĩ rằng Taehyung cũng có chút tình cảm với anh. Tại sao anh có thể cho rằng cậu sẽ thích anh khi mà mỗi đêm Taehyung đều cùng Jimin và Jungkook làm tình còn anh thì lại nằm trong căn phòng cô đơn lạnh lẽo chịu đựng những tiếng rên siết của của ba?
-" Dừng lại!" Jin ngập ngừng, tia lý trí cuối cùng đã thành công kéo anh ra khỏi những khoái cảm mà Taehyung mang lại, cậu không mong đợi một phản ứng như vậy, Taehyung chỉ muốn Jin ngoan ngoãn nức nở rên rỉ dưới thân cậu.
-" Sao cơ?"
-" Anh- anh không muốn ..." Jin không dám nhìn thẳng vào mắt Taehyung, nhưng cậu bắt lấy cằm anh kéo ngược nó về phía mình, ép anh nhìn vào cậu
-" Hãy nói điều gì đó khác đi ..." Cậu thấp giọng cất tiếng khiến Jin run rẩy... hoặc cũng có thể anh run rẩy là vì cái cách thằng nhóc xấu xa trước mặt này đang siết chặt anh, nỗ lực thị uy bắt anh phải phục tùng cậu.
Trước khi Jin có thể tiếp tục phản đối, Taehyung- người thậm chí đã không quan tâm việc anh có ý từ chối cậu ngay từ đầu, lại lần cất tiếng, " Chỉ một đêm thôi, hyung ... Chỉ ... đêm nay ..."
Đôi môi cậu đổ xuống phủ lên cánh môi yêu thích của mình- cái mà giờ đây đã sưng đỏ vì bị cậu dày vò cả buổi. Jin quyết định từ bỏ, anh muốn chiều theo ý nghĩ của Taehyung, hoặc cơ thể của cậu ấy dù là ... dù là chỉ trong một đêm ...
Với những giọt nước mắt gần như trực trào rơi xuống, Jin đáp lại Taehyung và cậu nhóc ngâm nga trong sung sướng, cậu lập tức dứt ra khỏi nụ hôn nhanh chóng dùng tay cởi áo Jin. Cậu hài lòng khi để lại vô số dấu vết trên cơ thể hoàn hảo của anh.
Một nụ cười nhếch mép thoáng qua trên môi Taehyung cũng đủ khiến Jin nhận ra nguy hiểm đang gần kề.
-" Đáng yêu." Hơi thở cậu nặng hơn khi cởi xong quần lót của Jin, khiến anh hoàn toàn khoả thân trước mắt cậu, Taehyung đưa tay vuốt ve cậu nhỏ đang bán cương của Jin như một cách chào hỏi.
-" Em có thể thấy anh cũng muốn nó, hyung!"
Jin đỏ mặt khi nghe thấy điều đó, cậu dùng đôi tay ấm nóng của mình vuốt ve thành viên của Jin và tuốt lộng nó một cách thô bạo.
Jin kéo Taehyung về phía anh, hôn lên đôi môi mỏng của cậu và tất nhiên Taehyung để anh hôn mình, chiều theo anh trước khi dứt ra khỏi nụ hôn một cách đột ngột, cậu thích việc tra tấn vị anh cả trong lúc anh đang mất khống khế thế này.
-" Em yêu đôi môi của anh, thật đó anh không hiểu sai đâu, hyung, nhưng em muốn chúng ở một nơi khác tốt hơn ..." cậu ngay lập tức ngã lưng xuống chiếc niệm êm ái, ích kỷ bỏ mặc anh ở đó mong ngóng nụ hôn từ cậu. Jin bắt lấy cậu nhỏ của Taehyung với những ngón tay run rẩy, kéo cạp quần lót của Taehyung xuống chậm chạp như thể đang mở một chiếc hộp bí ẩn, thông thường, Taehyung sẽ tỏ ra chán ghét nếu hai người kia hành động chậm chạp thế này, nhưng điều này lại trông rất hài hước khi đó là Jin, vị hyung của cậu trong vô cùng thuần khiết và dịu dàng, trái ngược hoàn toàn với bản chất hoang dã của Taehyung.
BẠN ĐANG ĐỌC
|Vtrans| CHỈ MỘT ĐÊM THÔI, HYUNG...!
Cerita PendekTóm tắt: Taehyung- cậu idol trẻ tuổi thích "vui chơi" cùng Jimin và Jungkook mỗi đêm. Một ngày nọ khi hai chàng trai trở về Busan cùng nhau, Taehyung tội nghiệp bị bỏ lại một mình, và cậu cần ai đó có thể an ủi cậu trong những đêm cô đơn. Taehyung t...