Preview: "Tiếng quất ngựa vang như sấm rền, rầm rập, rầm rập, từng đợt binh sĩ ùa lên như vũ bão. Leng keng, lách cách, âm thanh vũ khí và giáp sắt nghiến vào nhau. Tung hoành giữa chiến trường đâu ai khác ngoài Diluc và Kaeya. Ngọn lửa đỏ bùng cháy lộng lẫy đan xen những khối băng tinh khiết nhọn hoắt. Song kiếm bất khả chiến bại một thời của Mondstadt đã trở lại. Cảnh tượng vừa tráng lệ vừa bồi hồi, chính là liều thuốc tinh thần lớn nhất cho những người đang chiến đấu vì nền độc lập của quê hương."
Nguồn: Đồ hoạ in-game Genshin Impact Mình chụp cùng bạn mình - một cái ghế 😃
Tác giả: Laviee
Ngày đăng tải trên Wattpad: 01.11.2021
Số chữ: 3753
Phân loại: War AU!, HE
Couple: Kaeya Alberich x Diluc Ragnvindr (Genshin Impact)
Cảnh báo: KAEYA VÀ DILUC KHÔNG PHẢI ANH EM RUỘT, HỌ KHÔNG LOẠN LUÂN (xin hãy block tôi nếu cậu không thể chấp nhận họ, cảm ơn).
#Lumine_là_phản_diện.
❄️🔥❄️🔥❄️🔥❄️🔥❄️🔥
"Mùa xuân năm X tại Mondstadt, Đội kỵ sĩ Tây Phong dưới sự lãnh đạo của tướng Diluc Ragnvindr và quân sư Kaeya Alberich đã giành chiến thắng then chốt ở Tửu trang Dawn. Thành công ngăn chặn đội quân xâm lược hùng hậu của đế chế Khaenri'ah tràn sang từ Bích Thuỷ Nguyên. Kẻ địch tổn thất nặng nề, buộc phải rút quân chờ chỉ thị.
Ngay sau đó, quân sư Albedo cùng tướng quân Rosaria cũng thắng một trận lớn ở Long Tích Tuyết Sơn. Nhân cơ hội đó, đại đội này lấn lên chiếm đóng Minh Ôn Trấn, khu vực tập trung nhiều quặng mỏ, tài nguyên dồi dào. Như vậy, qua hai trận thắng, con đường tiếp tế nhu yếu phẩm cùng vũ khí của kẻ địch đã bị chặn đứng.
Sau khi thiết lập phòng tuyến ở Long Tích Tuyết Sơn, Đại tướng Varka bàn giao lại địa điểm này cho tướng quân Eula Lawrence và đội du kích của cô ấy. Lực lượng này chịu trách nhiệm thăm dò nhất cử nhất động của đầu não địch đang đóng quân ở phía Nam.
Khu vực Tửu trang Dawn sẽ được bảo hộ bởi Boreas cùng trung đội của Razor, Bennett và Fischl. Trong trận chiến bảo vệ Mondstadt có sự góp mặt của Boreas và Dvalin, điều đó đã giúp Varka rất nhiều khi phân phối lực lượng. Venti đã khởi động lại hệ thống các bức tường gió ở Phế Tích Phong Long. Dvalin trấn giữ vùng đất phía Bắc, nơi tiếp giáp với Natlan và phần lớn bị bao quanh bởi dung nham nóng chảy. Với sự hiện diện của rồng, trung đội địch đang đóng ở đây sẽ không dám tiến đánh.
BẠN ĐANG ĐỌC
ở đây có nàng thơ
Fanfiction- Kaeya Alberich x Diluc Ragnvindr (Genshin Impact) - Dazai Osamu x Nakahara Chuuya (Bungou Stray Dogs) 🕊 Sẽ viết: Diluc Ragnvindr, Konan (Thiên Sứ), Madara Uchiha, Rakan x Xayah (League of Legends), Moon HyeonJoon (T1) Nguồn ảnh bìa: Tự chụp Ai re...