Mỗi chap là mỗi câu chuyện khác nhau, nhưng yên tâm, mình có bẻ lái thế nào thì cũng chỉ xoay quanh lại ở cảnh hai bạn ứ ừ thôi :)))
-----Hoseok vừa mới phát hiện một sở thích động trời của người anh thứ yêu dấu. Gã dám chắc rằng sẽ không có bất kì ai trong Bangtan biết ngoại trừ hai người, là gã, và Yoongi.
Thật ra thì Hoseok chỉ vừa biết cách đây hai hôm, khi gã lọ mọ tới studio để lôi Yoongi về sau gần một tuần anh cắm rễ ở đó theo chỉ thị của Seokjin đại nhân. Tưởng chừng mọi chuyện sẽ diễn ra bình thường như kịch bản hàng ngày, nhưng nào có ai ngờ được, rằng đằng sau cánh cửa với tông màu lạnh lẽo ấy là hình ảnh quyến rũ, dâm dục mà gã chưa từng được chứng kiến qua trước đây. Hoàn toàn khác xa với lớp vỏ bọc ngông cuồng đậm chất Agust D mà anh gồng mình tạo nên, một Min Yoongi bé nhỏ chưa từng có, một Min Yoongi thích mặc quần lót ren và ngắm nhìn cái mông tròn trịa xinh xắn của mình trước gương.
Bạn không biết đâu, chỉ khi vừa nhìn thấy cảnh tượng mê hoặc ấy, thằng em trong lớp quần jeans của Hoseok đã rục rịch muốn biểu tình, dù gã vừa mới ra hai mươi phút trước. Dĩ nhiên là Yoongi biết được, và anh đã e thẹn như thế nào khi trông thấy cây dùi cui cứng rắn ấy hướng về mình. Nó, và chủ của nó như muốn lao đến phang anh không thương tiếc ngay lập tức vậy.
"H-hoseok, em vào đây khi nào?" Yoongi giật mình khi anh quay người lại. Bé cưng không khỏi lúng túng, vơ đại chiếc áo sơ mi vứt bừa trên sofa che đi cái mông sữa xinh xắn.
Anh là người hiểu chuyện, rất hiểu chuyện là đằng khác. Và Yoongi có EQ đủ cao để chắc rằng Jung Hoseok - người anh thầm thương trộm nhớ bấy lâu nay đang muốn phang, và phang anh thôi. Gã nứng lắm rồi, nhìn đũng quần kia kìa.
"Chà, anh nghĩ ra sao nếu em đưa những tấm ảnh dâm dục này lên twitter, hả anh Yoongi? Fan anh, và cả thằng bé Jungkook - người luôn coi anh là một tiêu chuẩn ngầu lòi để noi theo sẽ khá bất ngờ đấy. Bởi họ chỉ chứng kiến một Agust D cháy rực trên sân khấu cùng cái lưỡi điêu luyện bán mình cho rap 24/24, chứ làm gì được nhìn ngắm anh vểnh mông tròn phô ra cái lỗ hồng hào bé xinh mời gọi người đến chơi đâu nào?" Hoseok cười lớn, một nụ cười đểu trá. Gã tiến đến gần bé con, miệng liên tục nói lời bỉ ổi. - Một Agust D thích mặc quần lót ren hường phấn. Biến thái quá!"
Hoseok cứ tiến và Yoongi cứ lùi, liên tục lặp lại như thế cho đến khi thân hình nhỏ nhắn của anh ngã xuống sofa, bờ mông căng đét nằm gọn trong hai lòng bàn tay to lớn của gã. Đôi mắt Hoseok rướm màu nhục dục nhìn thẳng vào Yoongi khiến anh rùng mình không ít. Thoắt cái những thứ vướng víu trên người Yoongi đã được cởi sạch, thân hình thon gọn phơi bày ra trước mắt mời gọi gã.
"Trông anh như một con điếm cầu người đến chơi vậy, cưng ạ. Và xin cũng đừng nhìn em bằng cái ánh mắt ngây thơ vô tội ấy nữa, em không muốn phang anh khi chưa khuếch trương gì đâu."
Bàn tay Hoseok giống như chủ nhân nó, gân guốc và quyến rũ lạ thường. Gã lệnh cho nó di chuyển, từ chỗ xương quai xanh ngon lành và dừng lại hai đầu nhũ bé tí đỏ hồng như thằng con trai mới lớn. Chúng dựng lên trong không khí, trên mảng da ngực trắng nõn không tì vết làm cây dùi cui to bự trong lớp quần dày cộm liên tục biểu tình dữ dội.