Min Yoongi có tất cả mọi thứ trong tay khi chỉ mới hai mươi bốn tuổi. Tiền tài, địa vị, và một cô vợ đẹp đảm đang cũng như quyến rũ, quá đỗi cao sang để mấy gã tầm thường ngoài kia với tới được.
Ai ai cũng nghĩ họ là một gia đình hạnh phúc. Ai ai cũng nghĩ rằng cô vợ của Yoongi không bao lâu nữa thôi sẽ cho nhà Min một đứa cháu để bồng. Ấy nhưng, họ không biết, vĩnh viễn không biết. Đằng sau lớp vỏ bọc đẹp đẽ mà em cùng ả đàn bà lẳng lơ đang hằng ngày xây đắp ấy là những trận cãi vã không hồi kết, những cuộc tình vụn trộm ngọt ngào thường xuyên diễn ra trên chiếc giường lông ngỗng mềm mại mà đáng ra, nó chỉ dành cho duy nhất hai người, chỉ hai người thôi.
Hm, nói sao đây nhỉ? Có một sự thật nghiệt ngã mà không có bất cứ ai biết, giữa em và ả vợ hoàn toàn không có tình yêu. Cả hai đến với nhau đều vì lợi ích và danh phận của bản thân. Em nhớ rõ căn phòng đêm tân hôn ngày ấy được trang trí đầy những hoa hồng và nến thơm, nhưng tuyệt nhiên chẳng có ai ghé thăm chúng cả. Yoongi đi vắng, ả thì cùng với người tình ân ái tại khách sạn năm sao gần đấy.
Ngày thứ sáu hôm nay cũng như mọi ngày, trời vẫn tối, và mây vẫn bay.
Chát
Yoongi bị một lực tay đánh mạnh vào cái mông trắng sữa khi em đang nháo nhào trong vòng tay của một gã trai cao to lực lưỡng.
Hoseok đạp cánh cửa phòng ngủ một cách không thương tiếc, gã quăng bé nhỏ trong lòng xuống đệm. Thứ quần áo vướng víu trên người cả hai đã được gã giải thoát, chúng không cần thiết, ít nhất là lúc này.
Ngay lập tức, Hoseok không chừa cho Yoongi bất cứ cơ hội nào để văng tiếng chửi bới tục tĩu. Hoseok ngậm lấy đôi môi hồng hào căng mọng ấy, lưỡi như con rắn luồn lách trong các khe đá, bắt lấy nhút nhát đang rụt rè chẳng dám động đậy mà mút mát.
"Ư-um, H-hoseok." Yoongi rên rỉ, em dường như bất lực hoàn toàn trước sự mạnh bạo này của gã. Hoseok đang nứng, phải, và tất nhiên gã sẽ chẳng chừa cho em thời gian để kháng cự lại đâu. Cứ ngoan ngoãn phục vụ, và Yoongi sẽ có quà, đấy là quy tắc của Hoseok.
"Câm miệng lại, và giữ giọng đến khi màn chính bắt đầu nào bé cưng! Tôi không muốn thấy cảnh tượng Yoonie xinh đẹp chơi với cây dùi cui to lớn này và thều thào yếu ớt, như cái cách mà mấy con điếm trong quán bar hay làm đâu." Quá bỉ ổi, quá dâm dục, Hoseok nói trong khi tay vẫn đang chu du khắp cơ thể nõn nà nhỏ bé.
Gã rời khỏi đôi môi xinh đẹp, lưỡi liếm láp khắp nơi trên làn da trắng sứ, in hằn lên đấy những ấn kí ngọt ngào sai trái. Thật tuyệt vời, khi toàn bộ cơ thể ngon lành này được bôi bóng bằng nước bọt, Hoseok cảm thán Thật tuyệt vời, khi em là của gã, của mình gã thôi.
Bàn tay thô ráp của Hoseok luôn là thứ mà các quý cô khao khát có được, và giờ đây nó đang cưng nựng hai đầu nhũ hồng hào dựng đứng của bé con, đầu ngón tay gảy mạnh khiến em đê mê trong bể thuốc độc ngọt ngào mà người tạo ra nó là gã, không ai khác.