Phiên Ngoại 1

369 33 11
                                    

Khúc này viết theo đúng nguyên tác phim nhé. Em bé vào tù nhưng vẫn không chữa được bệnh u mê trai đẹp Vincenzo.

Lúc viết cái phiên ngoại này mình cũng đã nghĩ là không tránh được ngược thân ngược tâm rồi, truyện sẽ có cảnh bức bé tả tơi lắm nên ai theo chủ nghĩa song khiết thì click back ạ.
____________________

Tình cảnh Hwang Min Seong lo sợ đã đến rất gần rồi, kể từ khi cậu cung cấp bằng chứng cho luật sư Cha để khởi tố mẹ ruột mình, cậu biết ngày này sẽ đến sớm thôi.
Không còn người luồn tiền hối lộ quản ngục, vài tên bạn tù ngứa mắt cậu từ lâu đã nhanh chóng tìm tới cửa. Có khi thì chỉ là ngáng chân cậu trong giờ ăn, vài cú đấm cảnh cáo mỗi khi vô tình lướt qua, nặng hơn thì là vài ba tên dồn cậu trong một góc của sân thể thao, nơi mà camera của trại giam không soi tới, chúng đá vào lưng và bụng cậu cho đến khi cậu không còn sức để phản kháng, hoặc đến khi cậu đã ngất đi vì đau đớn. Tần suất xảy ra ngày càng nhiều đến mức cậu không còn lạ lẫm với việc tỉnh lại lúc chạng vạng tối ở sân thể thao, lết thân thể tàn tạ, bỏ qua bữa tối mà về thẳng phòng giam, giờ phút này cậu chẳng còn tâm trạng nuốt trôi thứ thức ăn dở tệ ở đây nữa.

Thế nhưng hôm nay thật sự không giống mọi lần.

" Bọn tao nghe nói mày thích đàn ông?"

Vài tên đàn ông trưởng thành lạ mặt vây xung quanh cậu, trong khi đại ca của bọn chúng thư thả ngồi trên ghế và quan sát con mồi bé nhỏ đang sợ hãi. Hwang Min Seong chưa từng gặp họ trước đây, hoặc do cậu chỉ mải tơ tưởng về Taeho mà bỏ qua những lời đồn thổi về băng đảng khét tiếng và gã đại ca máu lạnh, đến cả quản ngục cũng phải nhún nhường.

" Vừa hay đại ca của tui tao đang muốn tìm người tâm sự"

" Yên tâm nếu mày ngoan ngoan phục vụ, đại ca sẽ không bạc đãi mày đâu"

Tên đầu trọc với hình xăm trên cổ, vươn tay vỗ hai cái lên mặt cậu.

Hwang Min Seong sợ hãi nuốt nước bọt, cúi gằm mặt né tránh ánh mắt như sói đói nhìn con mồi của gã đại ca. Hai chân nặng như chì nhưng cậu vẫn cố lùi từng bước nhỏ về phía sau, cả cơ thể nhỏ bé run lên bần bật.

Cậu lùi bao nhiêu thì bọn chúng lại càng tiến gần bấy nhiêu.
Cho đến khi lưng chạm đến bức tường lạnh lẽo, cậu đã biết mình không cách nào chạy trốn nữa rồi.

Tên béo ịch túm lấy tóc cậu rồi hất cậu ngã trên sàn nhà cứng ngắc.

Cậu bị kéo đến trước mặt tên đại ca, gã đàn ông với vết sẹo dài trên má, gương mặt rắn rỏi với nét nam tính cuốn hút, phần da thịt lộ ra bên ngoài lớp quần áo kín đầy những hình xăm xám xịt. Hắn lia ánh mắt khát máu nhìn thẳng vào chàng trai đang cuộn tròn trên mặt đất, mái tóc rối loạn bết dính dán trên khuôn mặt nhỏ nhắn.

Ngay khi ánh mắt hắn và cậu chạm nhau, Hwang Min Seong có thể cảm thấy vài tia thích thú cùng hưng phấn không che dấu trong đôi mắt đó.

Xong đời rồi

Hắn túm phần tóc mái loà xoà trên trán cậu, kéo giật ngược ra phía sau, ép cậu phải nhìn thẳng vào mặt hắn.
Gã đàn ông đánh giá chàng trai trông có vẻ yếu đuối trước mặt, ngũ quan tổng thể không quá xinh đẹp nhưng kết hợp lại cũng có vài nét đáng yêu, đôi mắt hai mí rũ xuống trốn tránh khiến hắn phải bật cười.

[VINCENZO](Taeho x Hwang Min Seong) Cho em cơ hội yêu anh lần nữaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ