ONESHOT

5 3 0
                                    


"𝖬𝖺,𝗌𝖺 𝗍𝗂𝗇𝗀𝗂𝗇 𝗆𝗈 𝗍𝗈𝗍𝗈𝗈 𝗒𝗎𝗇𝗀 𝗆𝗀𝖺 𝗌𝖺𝖻𝗂-𝗌𝖺𝖻𝗂𝗇𝗀 𝗆𝗀𝖺 𝖻𝖺𝗆𝗉𝗂𝗋𝖺?"
𝗍𝖺𝗇𝗈𝗇𝗀 𝗄𝗈 𝗆𝖺𝗍𝖺𝗉𝗈𝗌 𝗆𝖺𝗀-𝗂𝗌𝗂𝗉 𝗇𝗀 𝗇𝖺𝗉𝖺𝗄𝖺𝗅𝖺𝗅𝗂𝗆.
"𝖸𝖾𝗌 𝖺𝗇𝖽...𝗇𝗈" 𝗆𝖺𝗍𝖺𝗀𝖺𝗅 𝗌𝗂𝗒𝖺𝗇𝗀 𝗌𝗎𝗆𝖺𝗀𝗈𝗍 𝗁𝖺𝖻𝖺𝗇𝗀 𝗆𝖺𝗋𝖺𝗁𝖺𝗇𝗀 𝗌𝗂𝗇𝗎𝗌𝗎𝗄𝗅𝖺𝗒 𝖺𝗇𝗀 𝗆𝖺𝗁𝖺𝖻𝖺 𝗄𝗈𝗇𝗀 𝖻𝗎𝗁𝗈𝗄,𝗆𝖺𝗒𝖺-𝗆𝖺𝗒𝖺'𝗒 𝗇𝖺𝗄𝖺𝗇𝗀𝗂𝗍𝗂𝗇𝗀 𝗌𝖺𝖻𝗂 𝗇𝗂𝗒𝖺 𝗇𝖺 𝗇𝖺𝗄𝖺𝗉𝖺𝗀𝗉𝖺𝗅𝗂𝗍𝗈 𝗌𝖺𝖺𝗄𝗂𝗇𝗀 𝗂𝗌𝗂𝗉.
"𝖶𝗁𝖺𝗍 𝖽𝗈 𝗒𝗈𝗎 𝗆𝖾𝖺𝗇 𝖻𝗒 𝗒𝖾𝗌 𝖺𝗇𝖽 𝗇𝗈?"
𝗇𝖺𝗀𝗎𝗀𝗎𝗅𝗎𝗁𝖺𝗇𝗀 𝗍𝖺𝗇𝗈𝗇𝗀 𝗄𝗈.𝖳𝗎𝗆𝖺𝗐𝖺 𝗂𝗍𝗈 𝗌𝖺𝗄𝖺 𝗎𝗅𝗂𝗍 𝗇𝖺𝗀𝗌𝖺𝗅𝗂𝗍𝖺.
"𝖲𝗅𝖾𝖾𝗉 𝗇𝗈𝗐 𝖲𝗐𝖾𝖾𝗍𝗂𝖾,𝗂𝗍'𝗌 𝖺𝗅𝗋𝖾𝖺𝖽𝗒 9" 𝗌𝖺𝗄𝖺 𝗇𝗂𝗒𝖺 𝖺𝗄𝗈 𝗁𝗂𝗇𝖺𝗅𝗂𝗄𝖺𝗇 𝗌𝖺 𝗉𝗂𝗌𝗇𝗀𝖾.
"𝖦𝗈𝗈𝖽𝗇𝗂𝗀𝗁𝗍 𝖨𝗇𝗀𝗋𝗂𝖽...𝗆𝗈𝗆𝗆𝗒 𝗅𝗈𝗏𝖾𝗌 𝗒𝗈𝗎" 𝗆𝖺𝗍𝖺𝗆𝗂𝗌 𝗇𝖺 𝗇𝗀𝗎𝗆𝗂𝗍𝗂 𝗌𝗂 𝗆𝖺𝗆𝖺 𝗌𝖺𝗄𝖺 𝗅𝗎𝗆𝖺𝖻𝖺𝗌 𝗇𝗀 𝗄𝗐𝖺𝗋𝗍𝗈.

'𝖨 𝗅𝗈𝗏𝖾 𝗒𝗈𝗎 𝗍𝗈𝗈 𝗆𝗈𝗆'

𝖨𝗅𝖺𝗇𝗀 𝗆𝗂𝗇𝗎𝗍𝗈 𝖺𝗄𝗈𝗇𝗀 𝗇𝖺𝗂𝗐𝖺𝗇𝗀 𝗇𝖺𝗄𝖺𝗍𝗎𝗇𝗀𝖺𝗇𝗀𝖺  𝗁𝖺𝖻𝖺𝗇𝗀 𝗇𝖺𝗄𝖺𝗍𝗂𝗇𝗀𝗂𝗇 𝗌𝖺 𝗌𝖺𝗋𝗂𝗅𝗂𝗇𝗀 𝗋𝖾𝗉𝗅𝖾𝗄𝗌𝗒𝗈𝗇 𝗌𝖺 𝗌𝖺𝗅𝖺𝗆𝗂𝗇.𝖨 𝗌𝗂𝗀𝗁 𝗌𝖺𝗄𝖺 𝗄𝗈 𝖻𝗂𝗇𝗂𝗍𝖺𝗐𝖺𝗇 𝖺𝗇𝗀 𝗌𝗎𝗄𝗅𝖺𝗒 𝗇𝖺 𝗀𝗂𝗇𝖺𝗆𝗂𝗍 𝗇𝗂 𝗆𝖺𝗆𝖺 𝗄𝖺𝗇𝗂𝗇𝖺 𝗌𝖺𝖺𝗄𝗂𝗇𝗀 𝖻𝗎𝗁𝗈𝗄.
𝖲𝗂𝗇𝗎𝖻𝗎𝗄𝖺𝗇 𝗄𝗈𝗇𝗀 𝗆𝖺𝗍𝗎𝗅𝗈𝗀 𝗄𝖺𝗁𝗂𝗍 𝗆𝖺𝗋𝖺𝗆𝗂𝗇𝗀 𝗄𝖺𝗍𝖺𝗇𝗎𝗇𝗀𝖺𝗇 𝖺𝗇𝗀 𝖻𝗎𝗆𝖺𝖻𝖺𝗀𝖺𝖻𝖺𝗀 𝗌𝖺𝖺𝗄𝗂𝗇 𝗆𝖺𝗋𝖺𝗁𝗂𝗅 𝗌𝖺 𝗄𝖺𝗐𝗂𝗅𝗂𝗁𝖺𝗇 𝗄𝗈𝗇𝗀 𝗆𝖺𝗇𝗎𝗈𝖽 𝖺𝗍 𝗆𝖺𝗀𝖻𝖺𝗌𝖺 𝗇𝗀 𝗆𝗀𝖺 𝗉𝖺𝗅𝖺𝖻𝖺𝗌 𝖺𝗍 𝗅𝗂𝖻𝗋𝗈𝗇𝗀 𝗁𝖺𝗇𝗀𝗈 𝗌𝖺 𝗆𝗀𝖺 𝖻𝖺𝗆𝗉𝗂𝗋𝖺'𝗍 𝗆𝗀𝖺 𝗅𝗈𝖻𝗈.

3:05 𝖺𝗆 𝗇𝖺𝗇𝗀 𝖺𝗄𝗈'𝗒 𝗆𝖺𝗀𝗂𝗌𝗂𝗇𝗀 𝖽𝖺𝗁𝗂𝗅 𝗌𝖺 𝗎𝗁𝖺𝗐 𝖺𝗍 𝗉𝖺𝗇𝖺𝗇𝖺𝗄𝗂𝗍 𝗇𝗀 𝗉𝗎𝗌𝗈𝗇 𝗌𝗈 𝗂 𝗀𝗈 𝗍𝗈 𝗍𝗁𝖾 𝗄𝗂𝗍𝖼𝗁𝖾𝗇 𝖺𝗇𝖽 𝖽𝗋𝗂𝗇𝗄 𝗌𝗈𝗆𝖾 𝗐𝖺𝗍𝖾𝗋,𝗇𝖺𝗌𝖺 𝗄𝖺𝗅𝖺𝗀𝗂𝗍𝗇𝖺𝖺𝗇 𝗇𝖺 𝖺𝗄𝗈 𝗇𝗀 𝗁𝖺𝗀𝖽𝖺𝗇 𝗇𝗀 𝗆𝖺𝗄𝖺𝗋𝗂𝗇𝗂𝗀 𝖺𝗄𝗈 𝗇𝗀 𝗂𝗇𝗀𝖺𝗒 𝗆𝗎𝗅𝖺 𝗌𝖺 𝖺𝗄𝗂𝗇𝗀 𝗄𝗐𝖺𝗋𝗍𝗈.
𝖪𝗂𝗇𝖺𝗄𝖺𝖻𝖺𝗁𝖺𝗇 𝗆𝖺𝗒 𝖽𝖺𝗅𝗂-𝖽𝖺𝗅𝗂 𝖺𝗄𝗈𝗇𝗀 𝗍𝗎𝗆𝗎𝗇𝗀𝗈 𝗋𝗈𝗈𝗇,𝗇𝗀𝗎𝗇𝗂𝗍 𝗐𝖺𝗅𝖺 𝖺𝗄𝗈𝗇𝗀 𝗇𝖺𝗄𝗂𝗍𝖺𝗇𝗀 𝗇𝗂 𝖺𝗇𝗂𝗇𝗈 𝗇𝗀 𝗅𝗎𝗆𝗂𝗄𝗁𝖺 𝗇𝗀 𝗂𝗇𝗀𝖺𝗒.𝖯𝗂𝗇𝖺𝗀𝗌𝖺𝗐𝖺𝗅𝖺𝗇𝗀 𝖻𝖺𝗁𝖺𝗅𝖺 𝗄𝗈 𝗇𝖺 𝗅𝖺𝗆𝖺𝗇𝗀 𝗂𝗍𝗈 𝗌𝖺𝗄𝖺 𝗁𝗎𝗆𝗂𝗀𝖺 𝖺𝗍 𝗂𝗍𝗎𝗅𝗈𝗒 𝖺𝗇𝗀 𝗉𝖺𝗀𝗍𝗎𝗅𝗈𝗀 𝗇𝗀𝗎𝗇𝗂𝗍 𝗂𝗅𝖺𝗇𝗀 𝗆𝗂𝗇𝗎𝗍𝗈 𝗇𝖺 𝖺𝗄𝗈𝗇𝗀 𝗉𝖺𝖻𝖺𝗅𝗂𝗇𝗀-𝖻𝖺𝗅𝗂𝗇𝗀 𝗌𝖺 𝗄𝖺𝗆𝖺 𝗇𝗀𝗎𝗇𝗂𝗍 𝖽𝗂 𝗇𝖺 𝖺𝗄𝗈 𝗇𝖺𝗄𝖺𝗍𝗎𝗅𝗈𝗀 𝗉𝖺,𝗉𝖺𝗄𝗂𝗋𝖺𝗆𝖽𝖺𝗆 𝗄𝗈'𝗒 𝗉𝖺𝗋𝖺𝗇𝗀 𝗆𝖺𝗒 𝗇𝖺𝗀𝗆𝖺𝗆𝖺𝗌𝗂𝖽 𝗌𝖺𝖺𝗄𝗂𝗇.𝖭𝖺𝗄𝖺𝗄𝖺𝗋𝗂𝗇𝗂𝗀 𝖽𝗂𝗇 𝖺𝗄𝗈 𝗇𝗀 𝗆𝖺𝖻𝖺𝗀𝖺𝗅 𝗇𝗀𝗎𝗇𝗂𝗍 𝗆𝖺𝗅𝖺𝗅𝗂𝗆 𝗇𝖺 𝗁𝗂𝗇𝗂𝗇𝗀𝖺 𝗌𝗈 𝗂 𝗈𝗉𝖾𝗇 𝗆𝗒 𝖾𝗒𝖾𝗌 𝗍𝗁𝖾𝗇...𝗂 𝖻𝗅𝗂𝗇𝗄 𝗍𝗁𝗋𝖾𝖾 𝗍𝗂𝗆𝖾𝗌 𝖺𝗍 𝗌𝖺𝗄𝖺 𝗄𝗂𝗇𝗎𝗌𝗈𝗍-𝗄𝗎𝗌𝗈𝗍 𝖺𝗇𝗀 𝖺𝗄𝗂𝗇𝗀 𝗆𝗀𝖺 𝗆𝖺𝗍𝖺 𝖻𝖾𝖼𝖺𝗎𝗌𝖾 𝗈𝖿 𝖺 𝖻𝗅𝗎𝗋𝗋𝖾𝖽 𝗂𝗆𝖺𝗀𝖾 𝗈𝖿 𝖺 𝖽𝗈𝗀?...𝗇𝗈 𝖺 𝖻𝗂𝗀 𝖽𝗈𝗀!

One shot (Werewolf story)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon