CHAPTER 3

3 2 0
                                    

CHAPTER 3

****

Dich, Edit: TheSun  Fansub

****

Jamie trở về phòng với vẻ mặt mệt mỏi.

Mẹ anh đã liên tục lo lắng khi nghe những gì đã xảy ra, và điều đó khiến anh kiệt quệ về mặt tinh thần.

Cô ấy nói sẽ trừng phạt ông già.

“Nhưng đã lâu rồi mình chưa thấy phép thuật thực sự.”

Có phải là vì Hầu Tước Linmel không?

Ở cấp độ đó, ông ấy cũng sẽ không hề tệ ở thế giới cũ.

Nhưng gây sốc hơn cả là cha của anh, Bá Tước Welton.

'Mình biết ông ấy rất mạnh, nhưng mình không ngờ ông ta sẽ ở cấp độ này.'

Kiếm Sư còn được gọi là siêu nhân.

Bá Tước Welton chắc chắn là người mạnh nhất trong số những Kiếm Sư đó.

Chỉ vì ông ấy còn trẻ không có nghĩa là ông ta ấy yếu đuối.

Trong quá khứ, Jamie đã tự tay giết một số Kiếm Sư và cũng có Kiếm Sư làm đồng minh của anh ta.

Bá Tước Welton là một Kiếm Sư sẽ đứng cao hơn so với những người trong quá khứ.

Thời đại hiện nay vẫn còn yếu so với thời đại thần thoại.

Mặc dù ma thuật đã tiến bộ từ thời điểm đó, nhưng vẫn có một sự khác biệt không thể thu hẹp.

Trong thời đại như vậy, bá tước có quyền tuyên bố làm vua nếu ông ta muốn.

'Mình tò mò về sức mạnh của ông ấy.'

Mặc dù họ là một gia đình, nhưng Jamie không hề biết về sức mạnh của cha mình.

Kể từ khi lên đến địa vị Kiếm Sư, ông ấy chỉ thể hiện sức mạnh của mình một lần duy nhất.

Để chứng minh địa vị của mình, ông đã thể hiện các kỹ năng của mình trước nhà vua.

Dù sao thì khả năng thể chất của ông ta là vừa đủ, nhưng nếu xét về tổng thể sức mạnh, thì có rất ít người có thể đối mặt với Bá Tước.

'Nếu ông ấy là cha mình, ông ấy sẽ có thể làm được nhiều điều như vậy.'

Jamie gật đầu tự hào.

"Điều gì đang làm cho cháu hạnh phúc như vậy?"

"Aaaa!"

Một giọng nói quen thuộc vang lên sau lưng.

Giật mình, Jamie chùn chân.

"Ông- ông trông khác với trước đây."

"L-làm thế nào mà ông vào phòng của tôi được?"

"Ta đã dịch chuyển."

"À."

Đối với một pháp sư bậc 8, việc dịch chuyển tức thời quá dễ dàng.

Jamie không biết cấp độ của ông già, nhưng anh có thể đoán được.

"Cha tôi chưa giết ông sao."

PHÁP SƯ BÓNG ĐÊM TRỞ LẠI SAU 66.666 NĂMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ