Sáng sớm tinh mơ, trời trưa nóng bức, nắng nóng còn có những tia UV như chọc mù mắt người nhìn. Ở nơi nào đó trên Tokyo, có 1 cậu trai tóc vàng đang nằm ngủ nướng.
- Denji, dậy đi - 1 cậu trai khác đi vào, cậu ta có mái tóc đen, cơ thể săn chắc mà đi vào lay con người kia tỉnh dậy.
- Má, mới 9h thôiiiiii - Denji quạo, rất quạo. Trùm chăn lên đầu rồi lại nằm ngủ tiếp, quả là dễ thương nhỉ ?
- Nay đi hò hẹn với Reze đấy! - Mới nhắc đến cô nàng Reze mà đã bật dậy rồi, lao đầu vào nhà vệ sinh mà chuẩn bị cho cuộc đi chơi lãng mạn này.
Để nói thì chúng ta có 2 chàng trai ở chung tại đây, đó là Beam và Denji.
Beam thì được gọi là cá mập vì lúc nào cũng theo bên mình là cái mũ có cái mao cá mập, cái gì cũng cá mập. Anh lại mang trong mình cơ thể rắn chắc hơn bất cứ ai ở độ tuổi đi học cấp 3, bơi giỏi có, thông minh có, ân cần có, yêu Denji... có. Anh yêu Denji, anh biết, cả trường biết, Denji lại không biết. Tội nghiệp...
Denji thì được mọi người gọi là cưa vì cậu lại hâm mộ Chainsaw Man, rất hâm mộ là đằng khác, 1 fan cuồng nhiệt. Cậu có 1 cơ thể thấp hơn Beam 1 cái đầu, cơ thể thì được tính là tạm ổn, bơi giỏi có do Reze đào tạo, thông minh không, ân cần không, yêu Reze... simp lỏd. Cậu yêu Reze, Beam biết, cả trường biết, Reze lại không biết. Cái tình huống oái oăm gì đây?!
2 đứa bạn thân thì có đứa giỏi đứa ngu, đứa cao đứa thấp, đứa trắng đứa đen, đứa có người yêu đứa ế chổng vó. Điển hình nhất là Beam và Denji, Beam giỏi Denji ngu, Beam cao Denji thấp, Beam trắng Denji đen (mang nước da ngăm), Beam ế Denji có người yêu. Coi như lần này cậu thắng đi.
Beam suy cho cùng thì lúc nào cũng hết mực vì Denji vậy mà cậu thật vô tâm, chả để ý đến anh chỉ 1 lần, điều đó khó quá sao? Điều đó làm mọi người thương cảm cho anh chàng si tình kia, mọi người lại cảm thấy Denji chỉ si mê mỗi Reze.
Power đã khuyên Denji là hãy nhìn lấy hành động của Beam ấy! Nhưng mà đã simp lỏd thì lấy gì mà nghe? Cậu còn không nghe lấy 1 từ nào kia kìa! Tức quá , bất quá nhưng mà anh lại luôn bảo: "Kệ đi, tình cảm của tôi, rồi một ngày cậu ấy sẽ để tâm!". Sao mà cảm thấy si tình nhiều vậy?
- Tao đi đây! Ở nhà vui vẻ nhé bạn hiền! - Denji xỏ giày liền chạy ra ngoài cửa nói vọng lại cho Beam biết, anh cũng cười nhưng là nụ cười của 1 con người buồn bã vì crush không để ý đến mình. Friendzone luôn là những chuỗi đau đớn...
Khi cậu vừa đi rồi, anh liền về phòng, ngả người xuống giường, cầm cái điện thoại lên mà nhìn vào những bức ảnh đó. Có cậu, có anh... có Reze... 1 cảm giác ghen tỵ bất giác đi qua, anh thấy thật ghen tỵ, ghen tỵ vì Reze có được Denji mà không phải anh. Anh nằm đó, lướt đến 1 cái ảnh, cầm bức ảnh hiếm hoi có 2 người:
Lần đó là 2 người đi chơi với chị Makima, ai ai cũng đi hết. Hiếm hoi mới lấy 1 lần, nhờ Aki chụp cho mình và cậu 1 tấm ảnh. Đẹp thật đấy nhưng mà anh đau lòng quá...
Bỗng ở bên nào đó cất lên tiếng điện thoại, anh khổ sở nhấc máy. Bên kia, Bạo Lực tức Galgali :
- Gì? - Cục súc mà ngấp ngửng trả lời .
- Mày muốn thấy điều gì trong ngày hôm nay? - Galgali hỏi với 1 giọng điệu hơi thất thần, anh chơi với hắn đủ lâu để biết và cũng không mất quá lâu để nhận ra giọng đó.
- Denji... Có chuyện gì sao? - Trong lòng bỗng dâng lên 1 loại cảm xúc khó tả. Nó bức bối, khó chịu và không yên tâm .
- ...Denji ấy, bảo vệ Reze... rồi bị đâm - Không chần chừ mà bật dậy, anh đã tưởng rằng cái cảm giác kia nó chỉ là nhất thời - Mày đến ngay bệnh viện đi, tao gửi địa chỉ - Nói rồi tắt máy, anh bàng hoàng nhìn vào 1 khoảng không vô định.
*Ting* Ngay lúc đó, điện thoại vang lên 1 tiếng thông báo. Đó là hình ảnh bệnh viện mà Denji đang ở trong, anh tức tốc chạy ra ngoài với lấy xe moto mà rú ga thật nhanh.
Sợ hãi, có...
Bất lực, có...
Đau khổ, có...
Lo lắn , có...
Tuyệt vọng, có...
Tất cả những gì anh có thể làm đó là bất lực rồi chửi rủa bản thân vô dụng. Anh chỉ biết khóc và khóc, oán trách sao hôm nay không ngăn cản Denji? Anh cứ thế mà rú ga, mặc cho những người đi xe bên cạnh còn nói đi từ từ. Mặc cho họ có ngăn cản như nào đi chăng nữa, mặc cho anh cố trấn an rằng Denji sẽ ổn, mặc cho những lời nói của Denji cấm anh không được vượt quá tốc độ, mặc tất cả mọi thứ. Anh cơ bản là không thể kiềm chế .
Trong đầu anh lúc nào cũng nghĩ đến hình ảnh người con trai anh yêu nay phải nằm hấp hối trong kia. Càng nghĩ càng phóng xe nhanh hơn.
Chốc lát đã đến bệnh viện, anh đi thật nhanh đến nơi đỗ xe. Chạy thật nhanh đến nơi Denji đang nằm ở đó, trời không quá nóng nhưng áo anh ướt sũng 1 mảng, khiến bao người ở đó nghĩ rằng chắc cô gái nào đó đang khiến anh lo lắng. Ấy vậy mà người sai hoàn toàn, đó không phải là cô gái, đó là 1 chàng trai.
1 chàng trai lúc nào cũng tươi cười, 1 chàng trai luôn bên cạnh anh, 1 chàng trai ngu ngơ, khờ khạo đặt gia đình và bạn bè lên hàng đầu, dẫu rằng đối với cậu ngực và đồ ăn, nước uống là trên hết nhưng nó vẫn chỉ đứng thứ 2 sau gia đình bạn bè.
Anh hôm nay không có đội mũ, mọi người bên ngoài nhìn rõ vẻ mặt bần thần và vô hồn đó, ánh mắt anh sâu hoắm 1 mảng đen. Đôi mắt anh rà soát tất cả, nó dừng ngay cạnh 1 cô gái đang đứng khóc ở ngay chỗ cửa kia. Bất quá, anh đáng lí phải nằm trong đ ...
Hết chập 1
Nói rồi, vụ bão report này căng lắm, tôi viết trước ._.
20-9-2021 , 10h55
chỉnh sửa: 10-10-2024, 16h52. tôi chỉnh dấu câu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Beam x Denji | Chainsaw Man] Yêu Nhau Nhé, Denji? [ Hoàn ]
Fanfictionbộ số : 3 tình trạng : Hoàn Muốn tỏ tình người mà lại chả được , vì người bỏ ta đi rồi... thể loại : OOC , boylove ,... tác giả : _mminh07_