I wish that there's always a way to ease that so-called pain., that so-called failure.
Ryan's POV
Andito na kami ngayon sa exclusive room ko sa hotel. Angtanga naman kasi talaga nitong babae na ito. Kung hindi lang talaga ako maawain eh.
"Why are you here?" Pasimula ko.
"Hmmmp." Siya.
"Di ka nga pala makapagsalita. " Ako.
Tapos sapilitan ko siyang iniupo sa sofa ko."Mag antay ka. Ayusin natin yan wag kang mag inarte." Ako yan at pumunta na ko ng kwarto para kunin yun gamit ko. I've practiced dentistry. Pero dati pa yun.
Pinuntahan ko na si Shine.
"Nganga." Ako.
Ayaw padin nya ngumanga. Matigas tong babaeng to. Or maybe she really dont like me.
"Hahalikan kita o nganganga ka? "Ako yan.
At last, ngumanga din. Inayos ko na.
"Ano, why are you here? Are you stalking me? Diba sabi ko dont you dare na. . " Pasigaw niyang sabi sakin.
" Pwede bang magpasalamat kana lang ? Dami mong ingay wala namang kwenta. Labas!" Ako. Normally kasi di naman ako nagpapapasok ng babae sa room ko. Unless may dahilan.
"Aba, im not giving thanks to you. Matapos mo akong buhusan ng juice last time! Aalis ako kahit di mo sabihin!" Shine.
"Buhusan ng juice?" Hindi ko talaga maalala yun ah.
"Oo! Pwede mong alalahanin kung di mo maalala. Kaya nga ginawa ang utak eh! Diyan ka na! Shine. Galit na galit eh.
Pero hindi ko talaga maalala yun sinasabi niya.Pssh.
Shine's POV
How can he forget that! Last week lang nangyari yun ah.Gustuhin ko mang magpasalamat, pero inis ang nararamdaman ko pag nakikita ko ung mukha niya.
Lumabas na ako ng room niya. Dali-dali ko na ring pinuntahan ulit si Lhey.
"Bakit ang tagal mo?"Lhey
"Ah , kasi yung braces ko inayos ko sa cr." Ako."Looks like hindi ka galing sa c.r. ,its opposite on your way."Lhey.
"Galing talaga ako sa c.r." Ako.
"No. She's with me." Ryan.
"OMG. Ikaw yung makakasama namin sa shoot mamaya! Anggwapo mo!" Lhey.
"Ikaw?!!?" nagkasabay kami ni Ryan.
"Ui Shine, Di mo sinabi close na pala kayo. :) Tara lets hang out naman.:)" Lhey.
"No. Naiwan lang niya yung sunglasses niya sa room ko. Im here para iabot lang. Alis na din ako."Ryan.
Umalis na nga si Ryan.
"Napaka stiff naman nun. Allergic ba yun sa mga babae?Ano ginawa nyo sa room niya? Pumatol kana?" Lhey. Medyo nainis na ako sa mga tinanong nya.
Nagkibit balikat lang ako. Bumuntong hininga.
"Lagi na lang sumusulpot basta basta." ako.
"Huh?" Lhey.
"Wala. Maiwan na muna kita ha. I'll check kila kuya." Shine.
"Ang weird mo bigla Shine. Hihi. Okay.:)See you later." Lhey.
Ryan's POV
Naglalakad na ako papuntang coffeehouse dito sa resort. Iniisip ko pa din kung anu yung sinabi niya na binuhusan ko siya ng juice.
BINABASA MO ANG
WHAT CAN I DO TO MAKE YOU LOVE ME?
Teen FictionPaano kung dumating na yung taong gusto mo ng makasama pang habang buhay pero sa mga hindi inaasahang pagkakataon? Ano ang mga bagay na kaya mong gawin para mapaibig at makuha siya? Hindi naman masamang umasa kay tadhana, pero huwag naman nating iaa...