《 nhân ngư tự dưỡng thủ tục 》 tác giả: Matcha khăn che mặt quyển
Một câu giới thiệu vắn tắt: Ngươi yêu hắn sao, chẳng sợ hắn có được loại người gương mặt, lại trường dã thú trái tim.
Nhân ngư công × tự dưỡng viên thụ
Bách Y Tư tiến vào Eureka hải dương nghiên cứu trung tâm một tháng sau, sở nghiên cứu bắt giữ đến một cái lam sắc giống đực nhân ngư S-37.
Một năm sau, Bách Y Tư trở thành này điều nhân ngư tự dưỡng viên, tại ở chung một đoạn thời gian sau đó, Bách Y Tư lại phát hiện tại những người khác trước mặt hung ác tàn bạo nhân ngư đối mặt chính mình khi hoàn toàn không giống...
——
Có người hỏi: "Ngươi tin tưởng nhân ngư sẽ có yêu loại này tình cảm sao?"
Bách Y Tư nói: "Ta tin tưởng."
S-37 hỏi: "Cái gì là thích?"
"Thích chính là... Ngươi có được đủ để xé rách ta nanh vuốt, lại có thể tại đụng vào khi thu hồi lợi trảo."
"Cái gì là yêu?"
"Là ta tại ngươi trước mặt lộ ra cổ..."
...
Tuổi trẻ thực nghiệm viên bị nhân ngư tha xuống nước trì, nhân ngư thu liễm nanh vuốt, dùng cái đuôi thật cẩn thận mà vòng nhân loại, ghé vào lỗ tai hắn nói nhỏ "Ta cũng yêu ngươi" .
Kết thúc bánh ngọt nhỏ: Cự long dưỡng tể hằng ngày
Nội dung nhãn: Cường cường ảo tưởng không gian tình hữu độc chung nhân duyên gặp gỡ bất ngờ
Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Bách Y Tư ┃ vai phụ: ┃ cái khác: Nhân ngư
Một câu giới thiệu vắn tắt: Nhân ngư công & tự dưỡng viên thụ
Lập ý: Bảo hộ sinh vật biển, người cùng tự nhiên hài hòa ở chung
Đệ 1 chương, tu (xem qua không cần lại nhìn)
"Tam hào vật thí nghiệm tế bào tại bồi dưỡng mãnh bồi dưỡng ba giờ, gia nhập x hình thuốc thử, một giờ sau gia tốc phân liệt..." Cây đay sắc tóc ngắn thanh niên cầm thực nghiệm ký lục sổ tay, chiếu máy tính trên màn ảnh tế bào ký lục, nhỏ giọng lầm bầm lầu bầu, "Phân liệt dị thường, xuất hiện dị dạng tế bào, thêm chút w1 ổn định tề thử xem..."
Một cái tóc đỏ nghiên cứu viên đẩy cửa ra, đứng ở cửa gõ gõ: "Bách Y Tư ngươi đi ra một chút!"
Bách Y Tư cầm trên tay tập giao cho phòng thí nghiệm cho hắn an bài trợ thủ: "Hanson, ngươi tới tiến hành kế tiếp thực nghiệm."
"Có chuyện gì không Ivy?"
"Một ít công tác thượng sự." Ivy nói, "Nhất thời hồi lâu nói không rõ ràng, chúng ta có thể đi trước nhà ăn từ từ nói chuyện."
Ivy là Bách Y Tư đạo sư Chris trợ thủ, tại sở nghiên cứu phụ tầng năm công tác, Bách Y Tư đối hắn ý đồ đến có một chút suy đoán.
YOU ARE READING
Nhân ngư tự dưỡng thủ tắc - Mạt trà diện cân quyển
General FictionTổng bình luận sách sổ: 2159 trước mặt bị cất chứa sổ: 8954 dịch dinh dưỡng sổ: 3307 văn chương tích phân: 103,438,712 Văn án: Một câu giới thiệu vắn tắt: Ngươi yêu hắn sao, chẳng sợ hắn có được loại người gương mặt, lại trường dã thú trái tim. N...