Dear babe,
lagi na lang nila Ako cinocompare sa iba tsaka Kay Labyrinth. Ayoko pa naman sa lahat yung cinocompare Ako :( ang sakit kaya sa heart
Pasensya ka na, wala kasi akong malabasan ng hinanakit sa buhay kaya sayo Ako naglalabas. Alam mo feeling ko ang BOBO ko :'( kasi may bagsak Ako. Kaya tuloy lahat sila galit saken, lahat sila ayaw na nila saken :( pero sanay na naman Ako mag-isa eh. Kinakausap ko sarili ko, pinapatawa ko sarili ko, chinicheer ko sarili ko, alam mo yun, self-support HAHA Saya noh? XD eh sino pa bang aasahan ko? Pasensya ka na, alam mo namang DRAMATIC QUEEN ako Di ba?
Sa Totoo lang hindi ko na alam gagawin ko. Tinatamad na ko sa lahat ng bagay kasi wala namang nakaka appreciate, lahat naman sila puro Mali ko nakikita. Kailan ba nila ko pinuri? Kailan ba sila naging proud saken? Ako na LOSER! STUPID! LIAR! Yan naman tingin nila saken eh. Wala na kong ginawang tama. Gusto ko ng sumuko, gusto ko ng mawala sa mundo. Wala naman kasing nagmamahal saken. Lahat ng nagsabing "hindi ako iiwan" iniwan ako :( Hindi ko alam San ako kukuha ng lakas ng loob. Hindi ko alam Ano bang Plano saken ng Diyos, pero kahit hindi ko man alam sa ngayon yun. Naniniwala akong magiging maayos din ang lahat.
BINABASA MO ANG
Dear Babe
Teen FictionYou can't lose what you never had, you can't keep what's not yours and you can't hold on to someone who doesn't want to stay.