Username: Liannenyl
Title: Side By Side
Description: Nagsimula sa imahinasyon, isinulat sa papel, pinagplanohan kung ano, sino, saan at kailan ito sisimulan. Nabuo ang kwentong kakaiba hanggang sa nailathala at nabasa ng karamihan sa mga taga-hanga. Ngunit paano kung ang ginawa niyang kwento ay hindi lang kwento na mababasa. Paano kung siya mismo ay maaring makasalamuha ang mga karakter na nagawa n'ya. Ano ang tunay na pangyayari sa kwento niya at bakit s'ya napunta sa lugar kung saan nabuo ang pantasyang imahinasyon niya. Ngunit hindi lang pala ito basta napunta sya roon sa kadahilanang isa na pala itong misyon at gampanin na dapat kakaharapin. Siya si Kyrie Esguera, sumusulat s'ya ng mga kwento at ginagawang libro (self publishing). Mahirap ang naging karanasan n'ya sa buhay at idinadaan n'ya nalang ito sa pagsusulat. Subalit isang araw ay hindi na nya nakayanan ang hagupit ng pagdurusa't hinagpis. Ano ang dahilan bakit nagbagong tuluyan ang kaniyang buhay? Bakit sya nagbago at ano ang dahilan bakit n'ya babagohin ang sarili niya? Tuklasin at alamin ninyo ang buong pusong handog ko sa inyo. Halina't samahan ninyo ako sa lugar ng realidad at imahinasyon dito sa kwentong ito. Nawa'y huwag kayong magsawang subaybayan ang bawat kwento na nakapaloob dito. Salamat!:)
Genre: Fantasy
Language: Tagalog
YOU ARE READING
Your Story [Batch 1]
RandomPromoting Stories Testing stories featured are not mine. main account where you can read my stories @ruvychii