Hôm nay là một ngày trọng đại trong lịch sử của loài người. Sau khi mạt thế bùng nổ, bốn năm sau phòng thí nghiệm ở trung tâm căn cứ Chu Bắc nghiên cứu thành công vaccine Prevent - Z ngăn ngừa virus của zombie.
Tỉ lệ ngăn ngừa của vaccine lên đến 99%. Cái tên Tiết Y Đoan được người dân toàn thế giới biết đến và lưu truyền mãi về sau - cô chính là nhà nghiên cứu thiên tài, mẹ đẻ của Prevent - Z.
Trong vòng nửa năm, vaccine được lan truyền đi khắp mọi nơi, những người còn sống sót đều được tiêm vaccine.
Tiết Y Đoan chỉ là một cô gái nhỏ nhưng quyết tâm của cô không nhỏ chút nào, nó đã mở ra một trang mới, một tia hy vọng lớn lao cho những người đấu tranh sống sót trong mạt thế.
Lại thêm hai năm nữa, con người tiếp tục nghiên cứu thành công một loại dung dịch có thể làm ảnh hưởng đến zombie. Loại dung dịch này phát ra một mùi hương chỉ zombie mới ngửi thấy, làm cho zombie khi ngửi phải ngay lập tức tránh xa.
Con người tận dụng dung dịch này để càn quét zombie. Quân đội tập trung những người có dị năng tình nguyện tham gia vào chiến dịch tiêu diệt zombie quy mô lớn.
Bọn họ phung dung dịch với một số lượng lớn dồn zombie tập trung vào một khu vực sau đó ném bom để càn quét. Khắp nơi trên thế giới đều tiến hành tổng tiêu diệt. Số lượng zombie ngày càng ít.
Cuối cùng năm thứ mười sau khi mạt thế bùng nổ, con zombie cuối cùng trên thế giới cũng bị giết chết.
Hôm đó là một ngày mà tất cả mọi người đều không thể quên. Tất cả mọi người cùng nhau ra đường, vui mừng ôm nhau mà khóc, khắp nơi tràn ngập tiếng reo hò.
Mười năm sống trong một thế giới như địa ngục cuối cùng cũng chấm dứt. Bọn họ sau này có thể hạnh phúc trong một thế giới bình yên hơn.
Thế giới nhanh chóng ổn định xây dựng lại một thời đại mới!
Sau khi mạt thế chấm dứt, tình cờ một lần Danh Yển gặp lại Định Kha. Anh ta là nhóm người dẫn đầu xung phong đi càn quét zombie trong chiến dịch tổng tiêu diệt.
Định Kha trịnh trọng xin lỗi Danh Yển vì không giữ được lời hứa bảo vệ cậu an toàn về căn cứ Chu Bắc lúc trước. Danh Yển đã sớm quên chuyện này từ lâu, dù sao đây không phải là lỗi của anh ta.
Nhưng Danh Yển không biết rằng, chính vì chuyện này mà cuối cùng Định Kha không thành một đôi với thụ chính Bạch Sa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn-ĐM-sủng] Tôi và boss phản diện là hôn phu của nhau
Ficção GeralTên truyện: Tôi và boss phản diện là hôn phu của nhau Tác giả: Có một chiếc thuyền nhỏ Thể loại: Đam mỹ, Mạt thế, Xuyên thư, công sủng thụ, truyện tự sáng tác. Tình trạng truyện: 40 chương + 1 phiên ngoại ( đã hoàn thành). ___________ Văn án: Có một...