1

283 11 14
                                    

Ngụy Vô Tiện xoa mắt mở cửa, ập vào trước mặt chính là máy sưởi cùng ái muội tiếng nước, đãi hắn thấy rõ phòng trong, không khỏi nhướng mày.

Huyền quan chỗ, Giang Trừng người mặc áo tím, chính đưa lưng về phía hắn cùng người hôn môi khó bỏ khó phân.

Người nọ nhìn đến có người tiến vào, hoảng sợ, vội vàng tách ra.

Ngụy Vô Tiện với hỗn loạn trông được người nọ liếc mắt một cái, u, hảo tiếu một trương tiểu bạch kiểm.

Giang Trừng thấy hắn đã trở lại, bình tĩnh nhìn hắn một cái, quay đầu đi an ủi tiểu bạch kiểm, khuyên can mãi, thân mật một trận, cùng người nọ lưu luyến chia tay.

Ngụy Vô Tiện vẫn luôn ở cạnh cửa dựa, tiểu bạch kiểm cúi đầu ôm áo khoác từ hắn bên người quá, tự cho là thực ẩn nấp nhìn hắn một cái.

Vừa lúc đối diện, Ngụy Vô Tiện thổi tiếng huýt sáo, tiểu bạch kiểm lảo đảo một chút, đoạt cửa mà chạy.

Ngụy Vô Tiện thong thả ung dung đóng cửa lại, đối Giang Trừng cười nói: "Rất đáng yêu một hài tử?"

Giang Trừng có lệ nói: "Còn được đi, quá dính, đòi tiền muốn quyền, mau chia tay."

Ngụy Vô Tiện cười cười: "Đầu năm nay ai không cần tiền muốn quyền đâu, tiếp theo cái nói cái nào a? Ai ta lần trước đi ngươi công ty nhìn thấy cái kia trước đài tiểu ca còn ở sao, thực hợp ta khẩu vị, ngươi không cần ta liền ra tay."

Giang Trừng trừu trừu khóe miệng: "Ở là ở...... Bất quá nhân gia là thẳng, muốn ăn dã thực cũng đừng thuận tiện nghĩ cách."

"A, mỗi cái song ở gặp được thích nam nhân trước đều cho rằng chính mình là thẳng."

"......" Giang Trừng nhíu nhíu mày nói: "Cùng ngươi này lưu manh căn bản nói không rõ, một thân khói thuốc, còn không mau thay đổi quần áo tẩy đi, sặc chết ta."

Ngụy Vô Tiện thong thả ung dung thoát màu đen tây trang áo khoác: "Ngươi biết ta hôm nay gặp được ai?"

"Lam gia?"

"...... Là gặp được Lam gia người không tồi, bất quá, còn có càng quan trọng."

Giang Trừng đem trên bàn cơm chén rượu thu thập, nghe vậy mắt trợn trắng.

"Ách, gặp được ta bạn trai, không đúng, bạn trai cũ."

Giang Trừng nghe vậy kinh ngạc, hướng Ngụy Vô Tiện đỉnh đầu nhìn nhìn, cười nhạo nói: "Chúc ngươi vui sướng."

Ngụy Vô Tiện khiêm tốn nói "Cùng vui cùng vui."

Giang Trừng "Phi" nói: "Ai cùng ngươi cùng vui, loạn cắn người đâu."

"...... Là Kim gia người đoạt, ai ngươi nói bọn họ có phải hay không quá nhàn, Kim Quang Dao khai phúc lợi là có bao nhiêu tốt, chỉ chớp mắt không biết dùng cái gì nhưng đem ta tiểu bạn trai câu đi qua. Ta xem thời điểm hắn đang ngồi ở Kim Quang Dao bên người phó thủ trong lòng ngực." Ngụy Vô Tiện than thở oán giận. "Lên tiếng kêu gọi cũng hảo a, cũng không biết chạm vào đã bao lâu, ta nhưng không thích người khác chạm qua."

"Kim tổng còn không biết đi." Giang Trừng không chút để ý nói.

"Nói không chừng đâu, hắn gian tà."

[QT][Tiện Trừng] Trần aiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ