6

110 12 6
                                    

Đương hai người một đường từ chữ thập phố chen xe chen về chung cư khi, đã nửa đêm 0 điểm. Giang Trừng vì xe kẹt ở chữ thập phố khai không trở lại tức giận thật lớn trong chốc lát.

"Sớm biết rằng buổi tối người nhiều như vậy liền sớm một chút đã trở lại!" Giang Trừng nói "Ngươi nhìn xem, ngày mai phải dùng xe làm sao bây giờ!"

Ngụy Vô Tiện không chút để ý khảy Giang Trừng bên tóc mái, cười nói "Không tức a, bao lớn sự. Ngày mai có việc trước dùng ta xe, ta ngày mai buổi sáng đi đem ngươi xe khai trở về."

Giang Trừng trầm mặc, hồi lâu mới nói: "Ngươi xe... A, phỏng chừng đến địa phương nhân gia cái thứ nhất cùng ta thăm hỏi ngươi! Như vậy tao xe hình nhan sắc, cùng ngươi đánh quá giao tế sinh ý thượng, không đánh quá giao tế phú nhị đại trong vòng, ai không biết đây là ngươi Ngụy thiếu xe?"

Ngụy Vô Tiện vô tội giật nhẹ khóe miệng, "Trách ta? Hảo đi. Ngươi nói ngươi tưởng làm thế nào chứ."

Giang Trừng suy nghĩ một cái chớp mắt, ấn mở phòng ngủ đèn, lôi kéo Ngụy Vô Tiện cổ áo đem người đẩy ở trên giường, chính mình áp đi lên. "Làm ngươi. Ta muốn làm ngươi."

Giường "Đông" một tiếng trầm vang, Ngụy Vô Tiện đau đến một hơi thiếu chút nữa không đi lên.

Giang Trừng tiếp theo nói, "Trong bất hạnh vạn hạnh, ngày mai ta không có việc gì, vui vẻ sao, không cần dậy sớm."

Cuối cùng nửa câu Giang Trừng căn bản là bám vào Ngụy Vô Tiện bên tai dùng khí âm nói.

Ngụy Vô Tiện cong cong khóe miệng, này ám chỉ còn nghe không hiểu người, không phải ngốc tử chính là tính vô năng.

Hắn vừa lúc hai người đều không phải.

Hắn nói: "A nha, Giang Trừng ngươi hôm nay thật là...... Một lời khó nói hết."

Hôm nay Giang Trừng giống như có điểm không thể tưởng tượng hưng phấn, không có việc gì đem hắn đi loanh quanh vòng đến trên giường, phải biết rằng vị này gia ngày thường chính là muốn làm liền có làm hay không cút đi chủ. Nhưng hiện tại áo tím nam tử chính trên cao nhìn xuống nhìn hắn, một đôi con ngươi lượng đến giống vồ mồi báo săn, gợi cảm lại sắc bén.

Ngụy Vô Tiện cánh tay duỗi ra một vớt, đem người ấn xuống tới hôn môi, ai ngờ Giang Trừng cổ cứng thật sự, bắt tay một chống, hai người cùng đánh nhau giống nhau ở trên giường lăn lên.

Trước kia một lần chia tay khi Ngụy Vô Tiện đem chính mình kia trương king size giường cấp đổi thành giường đơn, còn thực văn thanh hoài niệm ở kia trương trên giường hào ném thảm lục thanh xuân, công tử ca thanh xuân. Lấy được tặng Giang Trừng xem thường một tá, con mắt hình viên đạn một cái.

Hắn từng cho rằng chính mình lại dùng không đến kia trương giường, rốt cuộc đó là từ đại học tới nay hai người tranh cãi lợi hại nhất thời điểm, đầu óc đều tranh cãi choáng váng, cái gì đả thương người dao nhỏ lời nói đều ra bên ngoài ném. Đem đối phương cắt vết thương chồng chất, đem chính mình thương đau lòng thấu xương.

Hai người đánh vài giá, từ phòng khách đánh tới phòng ngủ, từ trên giường đánh tới dưới giường.

Hắn bóp Giang Trừng cổ buộc hắn khuất phục, Giang Trừng cùng điên rồi giống nhau cắn cánh tay hắn không buông khẩu, huyết lưu như chú. Ở huyết tinh trung, ở khàn cả giọng trung, hai người làm tình, hắn đem Giang Trừng chân véo xanh tím, nhuận hoạt tề đều không mạt liền đi thao Giang Trừng, đau đến trời đất tối sầm, hận đến trời đất tối sầm. Thật vất vả thao một hồi thao khai, hắn vốn dĩ tưởng nói câu mềm lời nói, kết quả Giang Trừng mới vừa hoãn lại đây, giơ tay liền cho hắn một cái tát, mắt đầy sao xẹt, hắn vài ngày cũng chưa có thể gặp người.

[QT][Tiện Trừng] Trần aiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ