Từng suy nghĩ chứa đầy dục vọng lấn chiếm cả đại não Hanma, tay lái vẫn thành thục lách qua từng người trên đường rồi dừng lại trước một cửa hàng nghi ngút hơi ấm đang tỏa ra từ nồi hấp tre ngà vàng.
Gã bước xuống nhìn Kazu phía sau, cậu nóng quá nên từ lâu đã cởi áo khoác ra, cái áo thun cũng vén lên khỏi lộ phần bụng thon gọn, gã nhanh tay kéo cái áo của cậu xuống, phía dưới của gã thót giật tí.
Cậu toàn nhân như lửa đốt, thì xe dừng lại, cậu còn chưa hỏi gì thì Hanma đã chỉnh lại áo cậu, ngước khuôn mặt ửng đỏ đê mê nhìn gã.
"Mày bị cảm bây giờ, ngồi đây tao đi mua bánh bao cho, cấm cử động ngồi yên nghe chưa?"
Kazu vừa mở môi định trả lời thì gã đã quay mặt đi vào cửa hàng, cậu chỉ ngồi trên chống xe, cơ thể bức rức làm Kazu khó chịu nhăn mặt.
Hanma nhanh chân bước vào cửa hàng kêu món, rồi đứng chờ chủ tiệm lấy, lòng gã lại càng thêm xốn xang hơn, chắc chắn Kazutora bị trúng tình dược rồi, trái tim gã như nhảy cẫng lên, vui sướng cảm thán ông trời đang giúp gã một tay, tay đón lấy phần của mình gã chuyển tiền cho người bán rồi quay lại môi nở nụ cười đắt thắng, thích thú nhìn người con trai liên tục dùng tay kéo cổ áo phập phồng tạo gió, gã leo lên xe, giọng trầm trầm ra lệnh.
"Nóng lắm à, ngồi cho vững đi, tao chạy nhanh về rồi giúp mày hết nóng!"
"Ừ nhanh lên, cháy cả da thịt mất!"
Cậu không quan tâm, cậu vòng tay ra trước nắm lấy vạt áo Hanma, hạ thân đầy khó chịu.
Gã cảm nhận vòng tay gầy của cậu ngoan ngoãn ôm lấy eo gã, tay côn vặn gần hết, kim đồng hồ lắc lư qua vạch 80km/h, gã xã tay ra, quẹo vào một đường một chiều, giọng đầy bởn cợt hỏi cậu.
"Oi oi mày ổn không? Hay để tao giúp mày nhá?"
Kazu ngồi phía sau hơi ngạc nhiên vì đa phần người xung quanh đều bảo cậu tên cao khều này không nên tiếp xúc, cậu dè chừng trả lời khách sáo.
"Ừ nhưng phiền mày quá không?"
Hanma tấp vào bãi đậu xe của nhà trọ, cả hai leo xuống, tay Kazu bên vắt áo khoác cùng cầm túi bánh bao, tay còn lại cứ kéo cổ áo rồi thổi vào trong cơ thể lấm tấm mồ hôi, Hanma khóa xe lại, đứng dậy thì ngán ngẩm nhìn con hổ ngốc đang làm trò con mèo, gã bước đến kéo cổ tay cậu đi dọc hành lang rồi dừng lại trước phòng đánh số 4, cậu liếc nhìn bầu trời.
'Trời trong thế mà sao nóng quá nhỉ?'
"Cạch"
"Vào nhà đi, con trai với nhau nên thoải mái cả đi, không cần sợ phiền!"
Gẵ vừa nói vừa nép người cho cậu bước vào, Kazu nhanh nhẹn bước vào cũng lịch sự cởi giày, Hanma khóa cửa lại đứng phía sau nhìn cái cổ trắng ngần có hình xăm cách điệu, mái tóc hai màu có vài cọng dựng đứng vì vừa đi xé gió về, làn tóc mềm mượt chuyển động theo cơ thể đang cuối xuống gỡ giày, đôi mắt phượng vàng hiện hữu sự thích thú, choàng tay lên vai ôm lấy Kazu từ phía sau khi cậu đang đứng thẳng dậy, làm cậu giật mình la toát lên.
"Mày khùng hả? Té tao bây giờ!"
"Không té đâu! đưa áo với bánh bao cho tao"
"Rồi mắc mớ gì chờ tao tí không được á?"
BẠN ĐANG ĐỌC
hankazu: bitten_r18
Short Storycắn cưng thôi mà (づ◡﹏◡)づ tui thích Kazutora hơi ngáo đá còn Hanma thì biết suy nghĩ (*꒦ິ꒳꒦ີ)