福鼎荣归| Phúc đỉnh vinh quy
Tác giả: Huyết Dương
Văn án:
Mạnh Trường Khê là trăm năm khó được nhất ngộ vượng phu danh khí, cực phẩm phúc đỉnh chi thân
Lại vì thức người không rõ, bị người lợi dụng, bị người yêu cùng đệ đệ liên thủ phản bội, tiền đồ tẫn hủy, cuối cùng bị người làm hại.
Lần nữa đến một hồi, Phượng Hoàng niết bàn, danh khí giải khai trói buộc, tay cầm linh tuyền trở về hắn thề muốn tẫn tuyết trước sỉ, trọng chấn gia môn
Vốn định thanh tâm quả dục qua một đời, lại không ngờ sớm bị mệnh định tự chủ đại nhân nhìn chằm chằm, Diệp gia đại thiếu một tờ giấy hôn ước, đem "Cường" cưới nhập môn
Đây là một cái toan thích tô ngọt hào môn cẩu huyết thích thích thích thích sảng văn, bàn tay vàng tráng kiện, tùy thân lưu, chuyên tâm, hậu kỳ có sinh tử
Chững chạc nghiêm trang si hán công x tiểu ác ma phúc hắc thụ, chủ thụ, 1v1, he
Văn này thời đại bối cảnh giá không, nam nam có thể kết hôn, sở hữu nhân vật sự kiện đều là hư cấu
Nội dung nhãn: trùng sinh hào môn thế gia ngọt văn sinh tử
Tìm tòi mấu chốt tự: nhân vật chính: Mạnh Trường Khê ┃ phối hợp diễn: Diệp Cảnh Vinh
Đệ 1 chương 【 Phượng Hoàng niết bàn bàn
Đệ nhất chương:
Mạnh Trường Khê nhìn trong gương người, sắc mặt tái nhợt, mày rậm khóa chặt, nguyên bản phong phú hai gò má gầy có thể thấy được cốt, đeo hai mạt bệnh trạng đỏ ửng, một đôi mắt cũng thất thần thải, mâu quang ảm đạm, đầy mặt mệt mỏi, đâu còn có ngày xưa ý khí phong phát bộ dáng, cái dạng này liền tính là chính mình cũng hiểu được khó coi, huống chi là người khác.
Hắn lau mặt, nửa buổi nhẹ nhàng cười nhạo một tiếng, bắt buộc chính mình chuẩn bị tinh thần, ngây ngốc sửa sang hảo tây trang, xoay người hướng yến hội thính phương hướng đi.
Nơi này là bản thị tối đỉnh cấp xa hoa khách sạn, hành lang bên trong phô màu rượu vang thảm, hai chân lạc đi lên, nửa điểm tạp âm cũng vô, hôm nay nơi này có một hồi tiệc cưới, là bản thị lưỡng đại hào môn cường cường đám hỏi, Cố gia nhị công tử cùng Khâu gia đại thiếu đại hôn ngày, Mạnh Trường Khê tại nhất phiến kim bích huy hoàng trước đại môn dừng lại, sắc mặt vô bi vô hỉ, dừng một chút, nhấc tay đẩy cửa ra, trong nháy mắt ánh đập vào mi mắt cảnh tượng nhượng hắn đau đớn không thôi.
Trên đài nhân thân đồng khoản tây trang, một đen một trắng, sóng vai mà đứng, là toàn trường để cho người chú ý một đôi người yêu, hôm nay là bọn họ đại hỉ ngày, sở hữu vinh thành hào môn huân quý toàn bộ trình diện, tràng cảnh long trọng, nhượng người líu lưỡi không thôi, vừa vặn, hai người kia hắn đều nhận thức, một cái là chính mình đệ đệ, một cái khác là của hắn vị hôn phu.
Khâu Vân Hàn, Khâu gia đại thiếu, hắn Mạnh Trường Khê thủ nhiều năm ái nhân, hôm nay cùng của hắn đệ đệ Cố Ninh liên thủ, hướng của hắn ngực hung hăng đâm một đao !
BẠN ĐANG ĐỌC
Phúc đỉnh vinh quy - Huyết Dương
RandomVăn án: Mạnh Trường Khê là trăm năm khó được nhất ngộ vượng phu danh khí, cực phẩm phúc đỉnh chi thân Lại vì thức người không rõ, bị người lợi dụng, bị người yêu cùng đệ đệ liên thủ phản bội, tiền đồ tẫn hủy, cuối cùng bị người làm hại. Lần nữa đế...