Đệ 149 chương 【 kẻ trộm
"Rất đáng giận!" Diệp Mậu Sâm sáng sớm nổi giận đùng đùng đi tới Diệp Cảnh Vinh văn phòng, tuy rằng biểu hiện thực tức giận, trong mắt lại tinh quang bắn ra bốn phía. Hơn nữa lần này không có lọt vào ngăn trở, thực thuận lợi liền gặp được Diệp Cảnh Vinh, nhượng hắn để khí bội tăng.
Diệp Mậu Sâm tiến vào trước dường như không có việc gì đánh giá một vòng, theo sau ngữ khí nghiêm túc nói: "Ta xem ngươi văn phòng cũng muốn tăng mạnh phòng vệ, hai mươi bốn giờ trông coi, không thể lại nhượng này đó tiểu nhân hiểu được sính cơ hội !"
Diệp Cảnh Vinh gật gật đầu, "Ta đã gia tăng nhân thủ."
Diệp Mậu Sâm không ngờ đến Diệp Cảnh Vinh sẽ đối với hắn khách khí như vậy, tức thì có chút thụ sủng mà kinh. Diệp Cảnh Vinh tuy rằng mất trí nhớ, quên mất trước kia ký ức, thế nhưng vẫn đối với hắn thực xa cách, không biết là vì cái gì, hôm nay thái độ rõ rệt biến hảo điểm, chẳng lẽ là vì ngày hôm qua phát sinh sự tình tâm tính có điều chuyển biến?
Dù sao mặc kệ là vì cái gì, Diệp Cảnh Vinh kỳ hảo nhượng hắn phi thường hưởng thụ, cũng đối sau này kế hoạch có điều hỗ trợ, nói như vậy hắn còn muốn cảm tạ này kẻ trộm, nhượng bọn họ gia tôn quan hệ có điều chữa trị.
Nói lên kẻ trộm, Diệp Mậu Sâm sắc mặt chìm trầm, "Thế nào, cảnh sát chỗ đó có tin tức sao, người cung khai không có?"
Diệp Cảnh Vinh khép lại văn kiện, giương mắt nhìn Diệp Mậu Sâm, sắc mặt trầm ổn bình tĩnh, "Ngài thực quan tâm?"
"Ta đương nhiên quan tâm!" Diệp Mậu Sâm thoạt nhìn tựa hồ có chút bất mãn, trong lòng lại kích động khó nhịn, ngoài miệng cả giận nói: "Rất kỳ cục , âm thầm phái người trộm đạo mặt khác công ty thương nghiệp cơ mật, thủ pháp như thế ti tiện, quả thực vô sỉ ! Nhượng ta biết là ai, ta nhất định muốn nhượng hắn thân bại danh liệt !"
Diệp Cảnh Vinh đột nhiên có chút nghi hoặc nói: "Ngày hôm qua bắt đến người này thời điểm, hắn còn nói chính mình nhận thức ta, thế nhưng ta tịnh không có gặp qua hắn, giống như là gọi khương du, ngài nhận thức người này sao?"
"Khương du?!" Diệp Mậu Sâm trong lòng cười to không chỉ, khương du, hắn như thế nào không biết, Mạnh Trường Khê bên mình tiểu người hầu, hắn thật là không nghĩ đến Mạnh Trường Khê sẽ sử ra ngu xuẩn như vậy thủ đoạn, thế nhưng đã đưa lên cửa đến đây, hắn nào có không nhận lấy đạo lý. Diệp Mậu Sâm bừng tỉnh đại ngộ trạng nói: "Này không phải Mạnh Trường Khê bên mình người sao? Hảo a, thế nhưng tự giới thiệu, xem ra chúng ta cũng không cần lại điều tra , khẳng định là Mạnh gia giở trò quỷ. Mạnh Trường Khê người này hướng đến tâm thuật bất chính, vì cùng rx hợp làm sự tình gì làm không được !"
"Tuyệt đối không thể dễ dàng bỏ qua Mạnh gia, muốn nhượng bọn họ trả giá đại giới !" Khác không nói, này cọc gièm pha truyền ra đến, Mạnh gia chắc chắn mất đi cùng bọn họ cạnh tranh tư cách, không chỉ hình tượng hao tổn, vất vả duy trì địa vị cũng sẽ hủy hoại chỉ trong chốc lát ! Đem Mạnh gia đuổi ra kim kinh sắp tới, thật là giải hắn trong lòng đại hận a !
BẠN ĐANG ĐỌC
Phúc đỉnh vinh quy - Huyết Dương
RandomVăn án: Mạnh Trường Khê là trăm năm khó được nhất ngộ vượng phu danh khí, cực phẩm phúc đỉnh chi thân Lại vì thức người không rõ, bị người lợi dụng, bị người yêu cùng đệ đệ liên thủ phản bội, tiền đồ tẫn hủy, cuối cùng bị người làm hại. Lần nữa đế...