Thượng

915 71 11
                                    

Mọi người đều biết Ngụy Vô Tiện là kẻ tàn nhẫn, giết người không chớp mắt, ăn người không bỏ muối, từng ở xạ nhật chi chinh trung lấy một người đương trăm vạn sư, cũng từng khắp nơi tác loạn cùng bách gia rời bỏ, ở Bất Dạ Thiên thượng tạo 3000 sát nghiệp. Trí vô số gia đình phá thành mảnh nhỏ, thế cho nên sau khi chết mười năm hơn, tên của hắn vẫn nhưng ngăn em bé khóc đêm, sử đêm săn người nghe tiếng sợ vỡ mật.

Nhưng mà vân mộng giang tông chủ càng là kẻ tàn nhẫn, không chỉ có liên hợp bách gia đền tội Di Lăng lão tổ, ở Di Lăng lão tổ hiến xá trở về, dục muốn giảo đến Tu Tiên giới giới tinh phong huyết vũ là lúc, vì thiên địa thương sinh thâm nhập hang hổ, lấy thân hầu hổ, thu phục đại ma đầu.








Liên Hoa Ổ trên dưới vĩnh viễn sẽ không quên kia một ngày khuất nhục, Ngụy Vô Tiện lấy sức của một người đánh vào Liên Hoa Ổ, vô dụng quỷ nói cũng vô dụng kiếm, phảng phất ở nói cho mọi người, liền tính ta Ngụy Vô Tiện không cần kiếm cũng có thể nhất kỵ tuyệt trần, cho các ngươi theo không kịp.

Ở Ngụy Vô Tiện xâm nhập tông chủ tẩm cư lúc sau, mọi người bị đón đỡ ở kết giới ở ngoài, suốt một đêm, ở tẩm cư nội đến tột cùng đã xảy ra cái gì, ai cũng không thể hiểu hết.

Chỉ biết, ở Ngụy Vô Tiện rời đi thời điểm, trên mặt mang theo một cái đỏ tươi bàn tay ấn. Thấy Ngụy Vô Tiện bình yên ra tới, tất cả mọi người lo sợ bất an, vì bên trong nhà mình tông chủ an nguy sầu lo.








Ngụy Vô Tiện rời đi trước khiêu khích tính cấp chư đệ tử lưu lại một câu: “Chiếu cố hảo nhà ngươi tông chủ, ta, sẽ thường xuyên lại đây vấn an.”

Mọi người quỳ gối ngoài phòng, đại đệ tử giang hạc tiến đến gõ cửa, cửa phòng mở ba tiếng sau, rốt cuộc nghe được giang tông chủ nặng nề khàn khàn thanh âm: “Đều cho ta lui ra!”

Nghe thanh âm, chư đệ tử trong lòng càng thêm bất an, lường trước tông chủ định là bị trọng thương, vì thế không màng tất cả mở cửa, cửa mở hậu nhân đàn lại đều ngây người.

Chỉ thấy bọn họ uy nghi tông chủ lúc này lại áo rách quần manh, trên người xanh tím dấu vết thảm không nỡ nhìn, phòng nội càng giống bị cướp sạch giống nhau, nên quăng ngã quăng ngã, nên tạp tạp nát. Giang tông chủ người ngã xuống đất bản thượng, đã bất tỉnh nhân sự, môi như là bị giảo phá giống nhau, chảy ra điểm điểm vết máu.










Chư đệ tử hai mặt nhìn nhau, không có người dám nói chuyện, đại đệ tử giang hạc nghiêm lệnh việc này không thể tiết ra ngoài. Đãi xong việc, mời đến y tu khám tra, xác nhận trừ bỏ trên người xanh tím ngoại lại vô mặt khác nội thương, mọi người tùng một hơi đồng thời, trong lòng càng khó ngôn tư vị.

Nhưng mà, ở Liên Hoa Ổ ở ngoài, lúc này lại là mỗi người cảm thấy bất an.

Từ Liên Hoa Ổ ra tới lúc sau Ngụy Vô Tiện vẫn lòng tràn đầy thù hận, lại trước sau xâm nhập vân thâm không biết chỗ cùng không tịnh thế, trọng thương lam tông chủ cùng Nhiếp tông chủ. Chỉ có kim lân đài kim tông chủ, nhân thê tử giang ghét ly cầu tình mà miễn tao độc thủ. Nhưng cũng không hảo đến nào đi, cung phụng tổ tiên từ đường bị nghiệp hỏa thiêu hơn phân nửa, tức giận đến kim tông chủ hộc máu tam thăng, thẳng mắng Ngụy Vô Tiện là cái cầm thú.










[ QT ] Tiện Trừng - 《 Chọc giận Di Lăng lão tổ sẽ có kết cục gì? 》Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ