Đại đao cảnh cáo ⚠️ooc cảnh cáo ⚠️ bất quá kết cục là he.
Này có thể là ta dùng dấu chấm than nhiều nhất một thiên văn chương đi.
“Ngụy Vô Tiện…… Ngươi nếu tưởng một thi hai mệnh, vậy ngươi liền bóp chết ta đi……”
Trong nháy mắt, thế giới phảng phất đều an tĩnh.
Bị quỷ thủ bắt lấy đám người đình chỉ kêu to, tẩu thi hưng phấn mà tiếng hô cũng ngừng lại. Yên tĩnh trung, chỉ nghe thấy một cái tẩu thi tròng mắt rơi trên mặt đất, lạch cạch một tiếng.
Giang trừng trên cổ lực đạo lập tức buông lỏng ra, hắn thiếu chút nữa ngã trên mặt đất.
Ngụy Vô Tiện không thể tin tưởng trong ánh mắt để lộ ra một tia mừng như điên, trong chớp mắt, trên đài cao Di Lăng lão tổ biến mất, tiếp theo nháy mắt xuất hiện ở giang trừng trước mặt.
Còn chưa thu hồi ma tính hắn, màu đỏ đậm con ngươi lộ ra điên cuồng, giang trừng sợ tới mức lui ra phía sau hai bước, vô số lần trong mộng, bị cưỡng chế xâm phạm ban đêm, hắn đều nhớ rõ này huyết sắc hai tròng mắt.
Ngụy Vô Tiện lại chặt chẽ bắt lấy cánh tay hắn: “Ngươi nói chính là thật sự?! Chúng ta có hài tử?!”
Ngụy Vô Tiện đã khẩn trương vừa vui sướng, nhịn không được đem hắn ôm vào trong lòng ngực.
Giang trừng run rẩy mà nhắm mắt lại, hồng đồng ý nghĩa nhập ma, khó trách Ngụy Vô Tiện có thể không mượn quỷ nói liền chọn phiên tiên môn bách gia, hắn tu vi đã đạt đến trình độ siêu phàm, đã là áp đảo mọi người phía trên.
Ngụy Vô Tiện gắt gao mà ôm hắn, dừng ở bên tai ôn nhu thanh âm lại mang theo một tia âm xót xa: “A Trừng, ngươi rốt cuộc nguyện ý……”
Ôm vào trong ngực thân thể, hơi hơi co rúm lại một chút, lại bị ôm đến càng khẩn, tựa như chộp vào trong tay con mồi, một tia cũng không thể thả lỏng.
“Cùng ta trở về, Ngụy anh.” Giang trừng khắc chế run rẩy, dùng ôn nhu thanh âm nói.
Ngụy Vô Tiện bị lấy lòng, vừa muốn nói chuyện, lúc này lại có người nhảy ra chỉ trích: “Giang trừng, ngươi cái này cùng ma đầu cấu kết với nhau làm việc xấu tiểu nhân!”
Giang trừng dừng một chút, Ngụy Vô Tiện trong mắt nhiễm sát ý.
“Uổng chúng ta đại gia tín nhiệm ngươi, nguyên lai ngươi thế nhưng cùng Di Lăng lão tổ là một đám! Ngươi không làm thất vọng ngươi chết đi cha mẹ, không làm thất vọng chúng ta này đó nghĩa sĩ sao?”
Có một thì có hai, thực mau lại có người đứng ra mắng hắn.
“Giang tông chủ, ngươi thân là một phương tiên đầu, thế nhưng cam vì ma đầu nhân tình, hành vi phóng đãng, chúng ta tha cho ngươi không được!”
“Gian phu dâm phụ!”
Giang trừng cả người đều cầm cự được, hắn không có xoay người, nhưng ánh mắt mọi người tựa như mũi nhọn giống nhau đinh ở hắn phía sau lưng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ QT ] Tiện Trừng - 《 Chọc giận Di Lăng lão tổ sẽ có kết cục gì? 》
Hayran KurguLink: https://jiumentidu771.lofter.com/ Phải phân tình huống, nếu ngươi là Giang Trừng, chỉ cần sinh 4, 5, 6, 7 cái hài tử là được. Nếu ngươi không phải Giang Trừng, vậy ngươi liền rửa sạch sẽ cổ cho chính mình tuyển cái cách chết thể diện chút đi...