" honey "
" tôi đây "
jungkook vừa xem xong một tập phim anime, liền từ từ đi đến chỗ kim taehyung đang đọc sách, gối đầu lên đùi của anh.
" anh có xem phim one piece không ? "
" đặc phái viên jungkook của tôi ơi, em biết câu trả lời mà "
anh đáp lại, tay không yên phận mần mò khắp cơ thể cậu làm cậu cứ nhồn nhột. không đùa nữa, anh bế cậu lên đùi, vùi mặt vào hỏm cổ của cậu mà hít lấy hít để. quyển sách đang đọc cũng bị anh vứt đi không thương tiếc.
" nếu như em là một nhân vật trong op, anh biết em sẽ chọn là ai không ? "
" là ai và tại sao hả bé "
cậu ngừng một chút, hít một chút không khí rồi từ tốn mở lời.
" là law. vì nếu là cậu ấy, em sẽ dùng trái ác quỷ của cậu ấy để cua anh "
kim taehyung tay đang sờ mông cậu, thấy cậu ngừng lại không nói tiếp thì tét vào mông cậu một cái thật kêu. ý rằng tại sao lại không nói tiếp ?
" em sẽ tỏ tình và nói với anh một câu rằng em sẽ chiếm lấy trái tim anh. sau đó dùng năng lực trái ác quỷ của mình lấy luôn trái tim của anh như lời em đã nói. đố anh dám không đồng ý "
anh mở to hai mắt, thật không thể không bất ngờ vì cái ý nghĩ ngớ ngẩn mà bé bunny của anh vừa nói. cuối xuống môt lên môi cậu cái chóc, dùng tay xoa xoa hai má.
" ừm, trái tim tôi là của em, tôi nguyện giao trái tim tôi cho em, jeon jungkook "
cậu cười tươi làm lộ cái răng thỏ trông yêu ơi là yêu, kim taehyung không kềm được mà đè jungkook xuống giường, cùng nhau nhảy múa thác loạn.
...
" HAI THẰNG QUẦN KIA, ÔNG MẶT TRỜI CHIẾU MUỐN NÁT CÁI ĐÍT CỦA TỤI BÂY RỒI KÌA. TAO KHÔNG BIẾT HAI BÂY MẦN CÁI GÌ NHƯNG MÀ LÀM ƠN DẬY DÙM CÁI ĐI, ĐANG Ở MỸ CHỨ KHÔNG PHẢI HÀN QUỐC ĐÂU. TRỜI ƠI PARK JIMIN TAO KHỔ QUÁ MÀ "
BẠN ĐANG ĐỌC
( series ) sweet of vkook
Short Storyở đây là những mẫu truyện nho nhỏ về hai em bé taekook của chúng ta khi là thành viên của nhóm nhạc kpop quốc tế ánh mặt trời cầu vòng cổng usb truyền thống tôm hùm trung tâm gây xúc động mạnh bts.