66.
Một lần nữa niết hảo một chi đát tể yêu cầu cái gì?
Dùng để tạo thành phần ngoài thể xác bùn đất, lôi kéo linh hồn cùng sử dụng làm ma hợp huyết nhục, đại biểu cho "Qua đi, hiện tại cùng với tương lai" mệnh cách thấu bạch linh hồn đá quý......
Vô cùng đơn giản tam dạng vật phẩm, hơn nữa làm này thế giới căn nguyên "Thư" mở một con mắt nhắm một con mắt, đã là lâm vào tốt đẹp cảnh trong mơ hơn nữa phóng khoáng tự thân sở hữu quyền khống chế linh hồn liền sẽ ở trong bất tri bất giác từ tịnh thổ bị lôi kéo hồi hiện thế.
Tại đây ngắn thì mấy tháng, nhiều thì mấy năm chờ đợi trung, đã sớm được đến thông tri hơn nữa làm tốt chuẩn bị tâm lý Nakajima Atsushi có cũng đủ kiên nhẫn.
"Quá tể tiên sinh" như thế nào không thấy qwq?!
Sáng sớm ánh mặt trời sáng ngời, sáng sớm tỉnh lại lúc sau phát hiện tìm không ra chính mình đặt ở đầu giường tượng đất Nakajima Atsushi cả người đều tạc rớt.
Đó là quá tể tiên sinh tượng đất!
Chứa đựng đối phương huyết nhục, đọng lại người khác mệnh cách tượng đất!
Một khi mất đi liền tuyệt đối tìm không thấy đệ nhị phân siêu cấp hạn lượng bản trân bảo, là cái nào hỗn đản lẻn vào phòng tiến hành trộm cướp?
Nhanh lên cho ta đứng ra nhận tội! Ta bảo đảm chính mình tuyệt đối sẽ không làm ra cái gì quá mức hành động.
Dữ tợn mỉm cười.jpg
Loảng xoảng loảng xoảng loảng xoảng......
Kéo dài không dứt tiếng ồn ào từ dưới lầu vang lên, kia kịch liệt chấn động thậm chí khiến cho Nakajima Atsushi hiện tại vị trí trên lầu phòng đều bắt đầu tro bụi bốn phía.
Đây là chuyện gì xảy ra?
Nakajima Atsushi hồi tưởng một chút có chính mình trong nhà chìa khóa người, nhưng vô luận là tân đảo huynh đệ vẫn là nhất thượng cung tử, đều không giống như là như vậy sẽ lãng người......
Không, phải nói tuổi nhỏ hoạt bát Tsushima Shuuji đang đứng ở miêu ngại cẩu ghét tuổi tác, nhưng hắn huynh trưởng luôn luôn ôn nhã ( phúc hắc ), tuyệt đối sẽ ngăn cản đối phương động tác.
Ôm như vậy nghi vấn, Nakajima Atsushi dọc theo thang lầu xuống phía dưới đi.
Đương hắn sắp đến cửa thang lầu thời điểm, một cái đen nhánh bóng người liền giống như như diều đứt dây giống nhau đưa lưng về phía chính mình phiêu lại đây.
"A ô ~ đau quá!" Ăn mặc màu đen áo khoác cũng khoác màu đỏ tươi trường khăn quàng cổ tóc nâu thanh niên nước mắt lưng tròng vuốt cái ót, thuận thế lăn đến Nakajima Atsushi trong lòng ngực.
Nhìn mỗ chỉ đang ở làm nũng tóc nâu diều mắt băng vải miêu miêu, Nakajima Atsushi biểu tình trực tiếp rách nát.
"Quá, quá tể tiên sinh?!"
Hắn lôi kéo thủ lĩnh tể tay áo, dùng một loại không thể tưởng tượng ngữ khí kêu lên, chính ăn mặc mao nhung áo ngủ thân thể bởi vì run nhè nhẹ có vẻ có chút bạc nhược.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống] Xuyên thành if Atsushi sau ta đi tới chủ thế giới-Cửu Đông
AdventureNakajima Atsushi, cảng Mafia màu trắng Tử Thần Ở quá tể tiên sinh phó thác hạ tiếp nhận trấn thủ thư cùng thư trung thế giới nhiệm vụ, cũng tính toán vì thế trả giá cả đời Đôi mắt trợn mắt một bế lúc sau, hắn thấy được ăn mặc sa sắc áo gió, ngâm mìn...