Tỉnh Nam và Nhã Nghiên về tới Hàn cũng đã nửa đêm. Bây giờ chắc bé con đang ngủ rồi, mở nhẹ cửa phòng Jinnie, bé con đang ôm khủng long ngủ say sưa. Nhã Nghiên ngồi bên cạnh giường vuốt tóc rồi hôn lên trán cậu, cái tay bé nhỏ được được băng một miếng urgo đáng yêu, xung quay vẫn còn đỏ tấy lên. Jinnie giật mình lờ mờ tỉnh giấc, thấy Nhã Nghiên liền oà lên khóc.
- "Umma.... đừng đi nữa ... có được không? Con không muốn... hai người đi ... đâu."
- "Umma không đi nữa, umma và appa ở cùng con chịu không?"
- "Vâng."
- "Con có muốn sang phòng ngủ cùng umma và appa không?"
- "Muốn muốn."
Jinnie vội vàng ngồi dậy, ôm cái gối cùng con khủng long chạy ton ton qua phòng Nhã Nghiên. Vừa thấy Tỉnh Nam nằm trên giường cậu nhóc liền quăng gối đi nhảy phóc lên người cậu, Nhã Nghiên đi đằng sau nhặt gối lên nhìn hai người họ.
- "Appa Jinnie nhớ appa, đừng đi nữa có được không? Ở nhà với con có được không?"
- "Appa cũng nhớ bé con quá đi, tay con còn đau không?"
- "Không đau không đau."
- "Bây giờ trễ rồi chúng ta ngủ nhá, ngày mai appa đưa con đi chơi công viên."
- "Appa và umma là đỉnh nhất." - Jinnie hí hửng cười tít mắt.
Nhã Nghiên để bé con nằm giữa hai người, Jinnie được ngủ cùng ba mẹ thì vui lắm, được cả appa và umma ôm thật thích, mắt nhắm nhưng miệng cứ cười suốt. Tỉnh Nam chồm qua hôn Nhã Nghiên rồi hôn cậu một cái sau đó mới nằm xuống ngủ.
———————————————
Không biết có phải vì nôn nóng đi chơi hay không mà cu cậu dậy rất sớm, thấy ba mẹ vẫn còn ngủ thì Jinnie ngồi dậy nằm lên người Nhã Nghiên rồi ôm cô cứng ngắc cứ như sợ Nhã Nghiên đi mất. Nhã Nghiên bị vật nặng đè lên người thì mở mắt, thấy bé con nhìn mình cười tươi tắn thì cũng cười theo.
- "Sao con dậy sớm vậy?" - Nhã Nghiên bế cậu lên hôn lên má bé con.
- "Appa nói sẽ đưa con đi chơi công viên đó."
- "Vậy con mau gọi appa dậy đi. Hôn appa một cái."
Jinnie liền nghe theo, rời khỏi người Nhã Nghiên quay qua ngồi lên người Tỉnh Nam nhún nhún vừa hét.
- "Appa dậy mau đi công viên!! Appa!!!
Tỉnh Nam đang mơ màng ngủ liên tục bị nhún lên người thì đau đớn nhăn mặt.
- "Trời ơi chết tui mất."
- "Appa mau dậy đi." - Jinnie lay người cậu.
- "Tôi cần 2 liều thuốc giảm đau."
Jinnie liền hiểu ý hôn lên má cậu một cái rõ to, Nhã Nghiên nằm cạnh cũng hôn lên môi cậu. Tỉnh Nam như được hồi sính liền ngồi dậy.
- "Xuống nhà ăn sáng xong đi công viên thôi!!! Jinnie mau về phòng chuẩn bị." - Tỉnh Nam đuổi khéo.
- "Vâng appa."
Cậu bé háo hứng nhảy phóc xuống giường chạy về phòng mình. Nhóc con vừa khép cửa Tỉnh Nam liền đổ người lên mình Nhã Nghiên giọng nhựa nhựa.
BẠN ĐANG ĐỌC
( Minayeon ) ( Satzu ) Vực
Fanfiction"Đã biết tôi và cậu không thể nào đi chung một con đường, càng không xứng để đứng cạnh nhau. Cớ sao cậu vẫn cố chấp như vậy?" "Em yêu Nam!"