Chap 3.1: Gặp Ruby và Yang (p2)

564 36 26
                                    

4:27 PM

Sau khi hai mẹ con nhà Rose cùng Rimuru vào thang máy của văn phòng Ozpin. Summer vươn qua chỗ Rimuru đang đứng và bấm vào nút với số '1', trở về đứng cạnh nắm tay Ruby trong khi Rimuru đang đứng dựa vào tường thang máy đút tay cào túi quần đen với khuôn mặt hơi nghiêm túc và nhìn xuống . Trong thang máy không có một tiếng nào ngoài thang máy ,cho đến khi Ruby chuyển từ im lặng sang hứng thú và bắt chuyện với Rimuru.

Rimuru Pov:

'Qua cái cuộc nói chuyện nhỏ đấy đối với Ozpin tôi nghĩ rằng, chúng ta không nên tin hoàn toàn vào Ozpin'

«Đồng ý, theo như những kí ức về những 'cuộc sống' trước đấy kèm theo là những kế hoạch vô dụng của hắn ta-»

'Này này Ciel!, Vô dụng là hơi mạnh miệng quá đấy! ,mặc dù là những kế hoạch mà Ozma lập ra có thể là không hiệu quả lắm cũng như phương thức hơi đặt ra nhiều câu hỏi nhưng mà về lâu dài nó sẽ thành công mà.'

«Thưa ngài, chính ngài lúc trước đã nói rằng kế hoạch hoàn toàn ngốc nghếch và tàn bạo.Ngài phải hiểu rằng, dù ngài cảm thấy tội nghiệp cho Ozma thì cách thức làm việc của hắn đã thay đổi.»
Ciel nói với tông giọng máy mọc không chút lương tâm cho Ozma

.
.
.
.
.

'Hahhh...cô nói đúng, đối với hắn ta cái cuộc chiến dài hàng nghìn năm này đã biến thành một ván cờ quyết định số phận của mọi sinh vật trên Remnant và bằng mọi giá nó sẽ phải được kết thúc...'

«Vâng và ngài cũng không cần phải lo với thời gian đâu, ngài cứ tận hưởng thế giới này đi. Sức mạnh bị phong ấn hiện tại của ngài là bằng Veldora nên có thể xử lí được Salem bất cứ lúc nào » Ciel nói với một chút hứng thú nhưng Rimuru không nhận ra sự hứng thú đấy

'Bằng sức mạnh của Veldora à? Không quá tệ '

«Nhưng ngài cũng sẽ bị giới hạn ở tất cả Ultimate skill cho tới một tháng và 17 giờ sau »

'...'

«Tôi đã cố nhất để mà giữ lại nhiều nhất kĩ năng cho ngài dưới phong ấn của hai tên thần kia,tôi xin lỗi vì đã làm thất vọng ngài»

'À không sao đâu Ciel! Dù gì thì tôi cũng có dùng nó nhiều lắm trong chiến đấu đâu!!! chắc thế...'

----------------
Ở bên ngoài cùng lúc đó:

"Chị ơi!" Ruby hỏi Rimuru với nụ cười tươi trẻ thơ trong khi đang kéo tay để cậu để ý nhưng không có tác dụng

"Pfff! *ho vài lần*" Rimuru ngay khi nghe thấy từ 'chị ơi' bỗng ho

'Tôi là con trai!!! Chết tiệt thật!!!!'

«Ngài có thể nói với cô bé mà thưa ngài, không phải hét lên»

'Ừm tôi biết Ciel nhưng mà thôi nào!!!'

-------------------

"Chuyện gì thế nhóc? Và anh là con trai nhá!" Rimuru lên tiếng với khuôn mặt phiền nhiễu

Ruby nhìn Rimuru với khuôn mặt bất ngờ như thể cô bé vừa nhìn thấy điều kì lạ nhất cuộc đời mình.

"NHƯNG MÀ CHỊ CÓ TÓC DÀI VÀ ĐẸP GIỐNG NHƯ CON GÁI MÀ?!"

Thợ săn Slime của Remnant (Tensei slime x Rwby)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ