================
Tên sách: Là Tsunayoshi, không phải Mary Sue
Tác giả: Đảo ngược số mệnh trọng viết tiên đoán
Tấn Giang 2015-09-16 kết thúc
Văn án
Ta kêu Sawada Tsunayoshi, 13 tuổi, nam, 10 nguyệt 14 ngày sinh nhật, chòm Thiên Bình, A hình huyết, thân cao 157CM, thể trọng 46.5kg, khảo thí thành tích bình quân không vượt qua 17 phân, nhảy ngựa cũng không có thể nhảy qua tam cấp, nhân xưng phế sài cương, trăm triệu không nghĩ tới, một giấc ngủ dậy, đã bị không thể hiểu được mà cưỡng chế trang thượng một cái không thể tháo dỡ "Lóng lánh đi Mary Sue" hệ thống.
Một cái áp dụng với thiếu nữ Mary Sue hệ thống bị cưỡng chế thêm tái tới rồi giới tính vì nam phế sài cương trên người, một bên chịu đựng reborn ma quỷ thức huấn luyện, một bên còn muốn chịu đựng hệ thống các loại tàn phá. Cái gì bảy màu mỹ đồng, bảy màu cánh, bảy màu hàm răng, môi anh đào, trân châu nước mắt, ta không cần a a a a!
Tag:
Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Sawada Tsunayoshi ┃ vai phụ: Gokudera Hayato gia giáo chúng ┃ cái khác: all27 Mary Sue hệ thống
☆, ăn cỏ động vật gì đó......
Tác giả có lời muốn nói: Lần đầu tiên viết văn, không đủ chỗ thỉnh thông cảm, vỗ nhẹ QAQ
Làm trung thực all27 đảng không phụ trách nhiệm mà nói cho đại gia, này tấu là np, không mừng vào nhầm ~
Có ý kiến gì kiến nghị hoan nghênh nói ra
"Tsunayoshi, rời giường lạp, lại không dậy nổi giường liền phải đến trễ lạp." Trạch điền Nại Nại triều trên lầu hô.
Tóc nâu thiếu niên tạp đi một chút miệng, phiên cái thân tiếp tục ngủ.
Thật là, Tsunayoshi lại ở ngủ nướng. Phủng mặt nho nhỏ oán giận một chút, trạch điền Nại Nại quyết định đi lên đánh thức Tsunayoshi. Đẩy cửa ra, không ngoài dự đoán lại thấy đầy đất rơi rụng sách vở, quần áo, đồ ăn vặt túi, "A lạp, Tsunayoshi thật là." Bất đắc dĩ cười cười. Trạch điền Nại Nại đi đến mép giường, đẩy đẩy trên giường người, "Tsunayoshi, Tsunayoshi, rời giường, lại không dậy nổi giường liền phải đến muộn."
Như cũ không phản ứng.
"Khảo 17 phân Tsunayoshi, rời giường!"
Có lẽ là nghe được "17 phân" cái này từ ngữ mấu chốt, Sawada Tsunayoshi đột nhiên tỉnh táo lại, đáng giận, hắn rõ ràng nhớ rõ có đem bài thi giấu ở trong ngăn kéo, như thế nào vẫn là bị mụ mụ phát hiện.
"Tsunayoshi, thu thập hảo liền đi xuống ăn cơm sáng đi, lại không nhanh lên liền đến muộn." Trạch điền Nại Nại dặn dò xong liền đóng cửa lại xuống lầu.
"Không xong, đến muộn sẽ bị cắn giết!" Tsunayoshi vừa thấy trên tường đồng hồ, tức khắc sợ tới mức hồn phi phách tán, một hồi rối ren sau, Sawada Tsunayoshi ngậm một mảnh bánh mì chạy ra khỏi môn, mơ hồ nghe thấy mụ mụ kêu hắn hảo hảo ăn cơm sáng tiếng la.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống] Là Tsunayoshi, không phải Mary Sue-Thất Vạn Cá Tẩu Phu Nhân
Phiêu lưuTa kêu Sawada Tsunayoshi, 13 tuổi, nam, 10 nguyệt 14 ngày sinh nhật, chòm Thiên Bình, A hình huyết, thân cao 157CM, thể trọng 46.5kg, khảo thí thành tích bình quân không vượt qua 17 phân, nhảy ngựa cũng không có thể nhảy qua tam cấp, nhân xưng phế s...