Đặt tên Ngọt vì đây có lẽ là chiếc fic ngọt duy nhất trong tất cả những fic tôi đã và đang viết muahahahahaha
Lưu - Mãnh nam - Vũ cảm thấy dạo này bạn cùng phòng của anh Châu Kha Vũ thật sự rất kì lạ. Hồi trước hai người bọn họ mỗi ngày đều líu ríu líu ríu dính nhau như sam, làm các anh em trong nhóm luôn nhìn họ bằng ánh mắt ghéc bỏ. Vậy mà hôm nay biểu hiện của nhóc Vũ kia thật sự quá là... quái.
Một ngày bình thường của họ hay bắt đầu bằng việc Lưu Vũ gọi con sâu ngủ Châu Kha Vũ dậy.
"Châu Kha Vũ, Châu Kha Vũ em mau dậy đi"
"Lưu Vũ~~~ Em muốn ngủ thêm tí nữa mà, một chút nữa thôi..."
Cố gắng tỉnh táo nhất có thể để nói ra hết được một câu, Châu Kha Vũ liền vùi mình vào trong chăn, âm mưu tiếp tục ru giấc ngủ "ngàn vàng nghìn bạc" của mình, mặc kệ lời lải nhải của người bên cạnh.
Lưu Vũ cảm thấy không dùng biện pháp mạnh là không được với tên nhóc này, bèn gằn giọng xuống "thì thầm" vào tai người đang đánh một giấc ngon lành kia:
"CHÂU KHA VŨ, NẾU EM CÒN NGỦ NỮA ANH LIỀN BỎ EM LẠI KHÔNG ĐI CHUNG XE VỚI EM."
Châu Kha Vũ lập tức tỉnh dậy, đôi mắt còn ngái ngủ cố gắng mở to ra vẻ "Em đã dậy từ lâu rồi", mơ màng đi đánh răng rửa mặt thay đồ dưới sự hối thúc của Lưu Vũ.
Nhưng hôm nay thì lại khác.
Sáng nay khi Lưu Vũ tỉnh dậy, đã thấy một họ Châu không biết thức giấc từ khi nào nhìn chằm chằm vào anh, bàn tay "hư" còn đang chọt má anh. Thấy chủ nhân của chiếc mochi mềm mềm đang làm cậu thích thú đột ngột tỉnh giấc, Châu Kha Vũ chột dạ rút tay về, ánh mắt lảng tránh đi chỗ khác.
"Châu Kha Vũ, hôm nay trời có dự báo mưa bão gì hay không mà em dậy còn sớm hơn cả anh thế?"
"Em... em tự nhiên không ngủ được nên thức sớm thôi, không có gì đặc biệt hết... Anh đừng có mà nghĩ nhiều."
Lưu Vũ dùng ánh mắt như một nhà nghiên cứu nhìn một sinh vật lạ, chậc chậc 2 tiếng cười thầm thằng nhóc dễ xấu hổ này. Châu Kha Vũ nhìn thấy anh phản ứng như thế, khuôn mặt vốn đã đỏ của cậu vì đang làm chuyện xấu mà bị bắt gặp nay càng đỏ hơn.
Châu Kha Vũ và Lưu Vũ ngồi chung xe đến công ty, cậu không nhìn anh mà nói chuyện như mọi ngày.
Châu Kha Vũ và Lưu Vũ cùng nhau tập luyện cho bài hát mới, cậu không dùng mắt cún ướt nhẹp tìm anh nhờ kiểm lại động tác như mọi khi mà nhờ người khác.
Châu Kha Vũ và Lưu Vũ cùng nhau ăn trưa, cậu cúi gằm mặt ăn nhanh bữa trưa của mình rồi rời đi trước.
"Hôm nay Châu Kha Vũ rất rất kì lạ, em có thấy vậy không Lâm Mặc?" - Lưu Vũ một bên vừa nói vừa nhận lấy chai nước từ Lâm Mặc, một bên nhìn lén Châu Kha Vũ đang tập nhảy cùng Rikimaru ở giữa phòng tập, khó hiểu hỏi. Lâm Mặc không nói gì mà chỉ cười nhẹ, anh chưa kịp nghe Mặc Mặc trả lời thì đã nghe tiếng của Patrick chen vào:
"Đúng vậy, anh trai thúi hôm nay CỰC KỲ KÌ LẠ. Anh cũng thấy vậy mà đúng không Lưu Vũ? Ảnh cứ bị làm sao í?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BFZY] NGỌT
Romance"Em không dám nhìn quá lâu, vì sợ ánh mắt của mình sẽ tiết lộ tất cả" "Tiết lộ cái gì?" "Tiết lộ rằng em yêu anh."