Sử dụng bối cảnh sau vụ "tranh của chúa" ở Valhalla
-"uống một tí cà phê nóng không?" Kazutora đứng trước một chiếc máy bán hàng tự động, cậu vừa ngâm nga một vài giai điệu vừa hỏi. Đợi một lúc vẫn không nhận được sự phản hồi từ bạn mình, cậu bèn đưa mắt lên nhìn người nọ, ập vào mắt cậu là một Baji đang run lập cập lên vì lạnh kế bên mình, "đoán chắc là có rồi" Kazutora suy nghĩ. Cậu liền nhanh lấy tay ấn vào dãy nút trước mặt mình, tiếng lon cà phê từ phía trong máy bán hàng rơi xuống tạo nên âm thanh lục cục vang vọng. Lúc này cậu mới ngừng ngâm nga bài hát trong miệng mình rồi vui vẻ cuối xuống nhặt lon nước kia. Không biết đã bao lâu rồi hai người chưa gặp nhau, khi ở trong trại cải tạo cậu đã rất nhớ Baji.
Không nhầm thì lúc đấy, một trong những lá thư của Baji có kể về việc gặp được thằng nhóc nào thì phải, tiếp đến thì nó giúp cậu ta rất nhiều, rồi dần dần trở nên thân thiết hơn. Bằng chứng là ở những bức thư sau đấy không nhiều thì ít nhất cũng có nhắc đến thằng nhóc nọ, dĩ nhiên điều đó khiến cậu không vui tí nào. Đứa bạn thân của mình đột nhiên lại có thêm một đứa bạn mới thì có cáu không chứ, còn là lúc cậu đang ở trại, không thể tiện để gặp nhau. Sau khi ra trại thì Kazutora đã tìm hiểu thêm về thằng nhóc đó, thật may khi không quá khó để biết vì nó là đội phó phiên đội 1 của Touman . Một người có tính chiếm hữu cao như cậu đây thì làm sao có thể nhắm mắt làm ngơ được. Thật tốt khi cái trò đức tin của chúa diễn ra thuận lợi, cậu không cần đá đểu tới thằng nhóc đó vì tự tay Baji đã đấm nó rồi, không biết thằng nhóc đấy có cảm giác như thế nào khi bị người mình tin tưởng đấm như thế. Nhưng cậu vẫn có thể nhận ra Baji đã nương tay, cậu ta đã không dùng tay thuận của mình để đánh tên nhóc đó "tốt bụng gớm nhỉ-". Cậu lầm bầm vài câu rồi im lặng suy nghĩ.
Kazutora chợt quay về thực tại bởi tiếng hắt xì của người kế bên, cậu xém tí nữa quên mất lon cà phê mình mua, nhân lúc nó còn nóng cậu liền nhanh trí đẩy thẳng vào cổ người kế bên mình. Chỉ thấy Baji hơi giật mình, gương mặt có chút bất ngờ sau đấy theo quán tính dùng tay che đi phần gáy nhạy cảm kia.
Hành động dễ thương đó khiến Kazutora có chút động lòng, dù vẫn còn không vui mấy về vụ của Baji và thằng nhóc đội phó kia. Cậu cũng chả muốn đùa nữa liền đưa lon cà phê còn ấm cho Baji rồi vào thẳng vấn đề chính : "tối nay qua nhà tao ngủ đi".-"không. Tại sao?". Baji đáp thẳng vào mặt cậu bằng một gáo nước lạnh. Điều này khiến cậu đã không được vui giờ lại thêm khó chịu hơn. Từ khi nào mà bạn của cậu lại có thể từ chối cậu một cách dễ dàng như vậy như vậy. Kazutora bày ra vẻ mặt đáng thương nghiêng đầu hỏi người phía trước mình: "Chẳng phải trước kia vẫn ngủ cùng nhau đấy sao. Với lại tao chỉ là nhớ mày thôi, mày không còn muốn làm bạn với tao à...".
Người ngoài nhìn vào chắn chắn sẽ nghĩ đây đơn giản chỉ là một vài hành động mè nheo của mấy đứa bạn. Nhưng Baji thì khác, cậu biết rõ được sau cái vẻ ngoài kia thì bên trong nó là gì, cậu có thể cảm nhận rõ sống lưng của mình đang dần trở nên lạnh hơn. Nhưng Baji là một người ghét suy nghĩ, dù gì có lẽ hai người sẽ ngồi nói chuyện với nhau thâu đêm cũng nên. Ôn lại chuyện cũ chẳng hạn, nhưng linh cảm của cậu vẫn mách bảo cậu rằng không nên đồng ý mặc dù cậu cũng muốn.
Thấy Baji lưỡng lự một hồi lâu, Kazutora dần bày ra vẻ mặt chán nản, cậu cười trừ nói:
BẠN ĐANG ĐỌC
[KazuBaji] lạnh (R16)
Fanfictionthời tới, triển fic thôi 😽🤌❤️❤️ Nghe nói Baji dễ bị lạnh ựa ựa :))))) cảnh báo: ooc, nam x nam cân nhắc trước khi xem