———— Trên ngọn núi
Cuối cùng cũng xong rồi, thiên Hoa biểu môi, có phù phép có chút xíu thôi mà mất tới 8/10 Hồn Lực. Chắc mình chưa có Hồn hoàn thôi, thôi Đừng nghĩ nhiều nữa, cho nói nhức não, nghĩ tới chuyện vui đi,
à đúng rồi, phần quà bắt đầu mình còn chưa mở ra xem nữa, thiên hoa đang suy nghĩ trong đầu "hệ thống ta muốn xem quà" hệ thống nói, được kí chủ, tựa nhiên trước mặt của thiên Hoa xuất hiện một hành chữ, trong đó nói, kí Chủ có muốn quà tân thủ, nhìn xuống dưới có chữ,
[ Đồng ý] [từ chối], tất nhiên là phải nhận rồi làm sao mà có thể từ chối được. Thiên hoa Đụng vào [ Đồng ý ], tựa nhiên trong não của thiên Hoa xuất hiện ký ức kỳ lạ, sinh thông báo , hệ thống chuẩn bị ngủ đông và đi du lịch tất nhiên hệ thống chỉ có nói nữa câu, còn nữa còn lại nút vào bụng. Thiên hoa nói CÁI GÌ.
Kí Chủ yên tâm mà sống đi hệ thống đã đưa cho ký chủ, một bộ công phá đầy đủ cấp thần, một bộ hồn thú và Hồn hoàn hợp với vũ Hồn của ngài, một bộ điều khiển nguyên tố, và ngày có 16 mạng nhưng sẽ mở khóa khi ký chủ mạnh hơn. Và mắt kính nhìn xuyên thấu như nhìn được tu vi.
Đẳng cấp dù cao gấp mấy cũng nhìn ra được. Được rồi nhiệm vụ của hệ thống tới đây là hết rồi, chúc kí chủ May mắn và tạm biệt. CÁI GÌ VẬY TRỜI thiên Hoa nói. Nếu thiên Hoa biết có một hành chữ nho nhỏ nó viết là, nếu kí chủ Đồng ý quà tân thủ thì hệ thống có thể nghỉ ngơi với một điều kiện là quà giá trị bao nhiêu thì hệ thống nghĩ bấy nhiều. Không biết Thiên Hoa có chửi tám đời tổ tông của hệ thống không ta.
Thôi cũng được, đi được thì đi luôn đi bổn tiểu thư không cần. Giờ đây ta đã có tất cả cũng không cần cái hệ thống giảm nào đó đâu. Thôi coi thử công pháp cấp thần sẽ như thế nào ôi tò mò quá,
Ở trong tinh thần Hải của thiên Hoa, thiên Hoa trừ đang đụng vào ký ức lạ, rồi nó phân chia ra 3 phần, trong đó ghi công pháp cấp thần, bộ Hồn thú và Hồn Hoàn hợp với Vũ Hồn và bộ điều khiển tất cả nguyên tố. Thiên hoa Đụng vào dòng chữ công Pháp cấp thần, rồi nó hiện ra cách tu luyện và thông tin của bộ công pháp này.
Rồi thiên Hoa đọc, nó nói bộ công pháp này là ngày đêm tu luyện Đều được như tu luyện vào ban đêm. Nhất là trời có sao vào lúc đó thiên Hoa tu luyện gấp 6 lần người bình thường tu luyện. Vậy chắc tu luyện ban ngày chắc là gấp 4 lần đi. Khi người tu vượt qua cảnh giới sẽ khó hơn người bình thường nhiều nhưng nó làm cho Hồn Lực tinh thuần hơn có thể đấu vượt cấp và có thể sở hữu 13 tinh linh mà còn có thể biến thân Thành 1 trong 13 tinh linh nhưng.
13 tinh linh rất khó điều khiển và có thể bị không chế. khuyến cáo không nên sử dụng trước khi lên được phong hào đấu la. Ô
BẠN ĐANG ĐỌC
Đấu là đại lục: họa tố đấu la
Ngẫu nhiênCác bạn tới xem thấy thú vị hãy bấm vào xem, để Ủng hộ mình nha ( I LOVE YOU bạc bạc) Các bạn xem xem nhân vật chính của chúng ta sẽ thành thần ra sao nha Tạo ra 15 tông môn theo nguyên tố Có Không nào, có không nè ( Đây là lần đầu mình viết, có s...