🐷

292 34 1
                                    

|• Giai Nhuận •|

Tên: ( tôi cũng không biết nên đặt nó thế nào 🥲)

  Lưu ý: Đây là truyện. Phiền không gán lên người thật. Không mang đi khi chưa có sự cho phép của Bún Ốc Thành Đô.
  .
  .
 
  Trần Thiên Nhuận dạo này bị tăng động. Hôm trước Tiểu Nhuận xem nhật ký thường ngày, nhìn thấy nhóm người Đặng Giai Hâm nằm xem Peppa. Xem một lúc đột nhiên thấy Đặng Giai Hâm rất giống chú lợn hồng đó, thế là bạn bé nhà ta cứ xuống ngày gọi anh người yêu mình là 🐷. Sau đó sẽ bị Đặng Giai Hâm trao danh con trai cho bản thân.

      Đặng Giai Hâm đang đọc sách.

      " Đặng Giai Hâm là 🐷!"

      " Trần Thiên Nhuận là con trai anh!''

      Đang nghỉ ngơi.

      " Đặng Giai Hâm là 🐷!"

       " Trần Thiên Nhuận là con trai anh!''

      Đang tập luyện.

      " Đặng Giai Hâm là 🐷!"

       " Trần Thiên Nhuận là con trai anh!''

      Một ngày nọ, vì bị gọi là 🐷 quá nhiều Đặng caca đây không chịu được nữa liền ném con thỏ bông về phía Thiên Nhuận.

      " Em được anh chiều quá nên sinh hư phải không Trần Thiên Nhuận? Xem anh xử em thế nào!"

       " Haha! Đặng Giai Hâm là 🐷!"

        " Trần Thiên Nhuận là con trai anh!''

     Hiển nhiên, cuộc đuổi bắt của đôi bạn trẻ lại bắt đầu. Trời xanh có thấu làm ơn dừng đôi trẻ này lại, trần bê tông lầu dưới sắp rơi ra rồi.

     Tối đó,Thiên Nhuận cùng cặp trời ban Cực Vũ và Dư Thái Sâm đi trung tâm thương mại. Vì hưởng quá nhiều cơm chó nên bốn người họ chia nhau ra. Sau đó cậu và Dư Vũ Hàm hẹn gặp hai người còn lại ở quán nước trên lầu ngồi tám chuyện.

     " Ây da cái đồ Cực đầu gấu, tớ chỉ muốn chơi thêm một chút nữa thôi mà!"

     " Cậu nhìn xem hai người bọn họ đợi cậu bao lâu rồi?"

     " Không lâu đâu, mới ba mươi phút! Tớ đã uống được ba ly soda dâu rồi." Dư Vũ Hàm vừa gọi điện cho Đồng Vũ Khôn vừa lắc lắc ly  soda thứ ba.

     Trương Cực đi vào quầy gọi nước rồi đem hai ly nước ra ngoài. Đưa ly sữa nóng cho Trương Trạch Vũ còn bản thân thì uống soda chanh.

     " Gấu nhỏ, cổ họng không tốt, uống cái này đi!"

     Dư Vũ Hàm nhìn thấy liền quay lại hỏi Đồng Vũ Khôn: " Gấu Mao. Cậu uống gì, tý tớ ghé đem đến kí thúc xá cho cậu!"

     Trần Thiên Nhuận hai tay đang lại với nhau nhìn bọn họ gọi nhau gấu nhỏ, gấy lớn liền phụng phịu nói:

"Thật buồn quá trời, mấy cậu cứ gấu nhỏ, gấu lớn. Đáng tiếc, tui hổng có con gấu như mấy cậu!"

     " Không có á? Đặng Ca không phải gấu lớn  à?" Dư Vũ Hàm tắt máy sau đó nhìn Thiên Nhuận

     " Cực đầu gấu, cậu tin không? Tui tin không nổi!" Trương Trạch Vũ kéo tay Trương Cực hỏi.

     " Tui không tin, Đặng ca chiều cậu ấy thế lại không gọi cậu ấy là gấu nhỏ."

     Trần Thiên Nhuận lắc đầu.

      " Người yêu của mấy cậu đều là gấu nhỏ, gấu lớn đáng yêu, tui lại không có, bởi vì anh ấy là 🐷, còn tui là con trai anh ấy."

      Đặng Giai Hâm lúc này ở phòng thanh nhạc hắt xì mấy lần.

      " Hình như cảm rồi, phải mua thuốc uống thôi!"
     

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 24, 2021 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

|• Giai Nhuận •|  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ