Chậm rãi tiếp cận Càn Long bên người.
Thiếu nữ xử nữ hương thơm càng là kích thích Càn Long, hắn hướng đến không là ủy khuất chính mình người, bất quá là một cái dân nữ, cùng lắm thì đến lúc đó mang về cung phong cái thường tại là được.
Ôm cổ Thái Liên.
Thái Liên cả kinh, lập tức thân mình phóng nhuyễn, thuận theo lên.
Càn Long vội vàng đem Thái Liên phóng tới trên giường, hôn môi lên, trong lòng tràn đầy đối bản thân đắc ý, Thái Liên thuận theo nhường Càn Long cho rằng bản thân mị lực phi phàm, này thiếu nữ đã sớm đối bản thân tình căn thâm chủng , đối Thái Liên cũng sinh ra một loại nam nhân đối nữ nhân thương tiếc.
Làm Càn Long xuyên suốt Thái Liên kia một khắc, Thái Liên khóe mắt nhỏ xuống một giọt lệ.
Tỷ tỷ, ngươi chờ, ta rất nhanh sẽ báo thù cho ngươi .
Càn Long trong phòng cảnh xuân vô hạn, Tử Vi trong phòng cũng là ra sức đánh chó rơi xuống nước.
Nguyên Lai Phúc Nhĩ Khang mở cửa sau, nghênh đón hắn không là sống sắc sinh hương mỹ nhân, mà là một chút loạn côn!
Không sai, Thái Liên mật báo , vốn vĩnh bích cùng Hải Lan Sát còn chưa tin có người thế nhưng như vậy to gan lớn mật, đối với Thái Liên lời nói vẫn là trì hoài nghi thái độ , dù sao Phúc Nhĩ Khang coi như là cứu Thái Liên.
Cho dù Thái Liên lời thề son sắt thề, cho dù nàng nói bản thân chính là không đành lòng trợ Trụ vi ngược, liền tính thực xin lỗi Phúc Nhĩ Khang, nàng cũng không thể làm chuyện như vậy.
Nhưng là không nghĩ tới Phúc Nhĩ Khang thật sự đến , đến lúc này liền nhất định hắn lại vô xoay người đường sống.
Phúc Nhĩ Khang bị đánh hấp hối thời điểm, Tử Vi rốt cục hô dừng tay .
Xem này bản thân tiền sinh yêu nhất nam nhân chật vật quỳ rạp trên mặt đất, Tử Vi trong lòng bỗng nhiên có một loại thống khoái cảm giác.
"Cách cách, chúng ta muốn hay không đi xin chỉ thị hoàng thượng?" Hải Lan Sát khinh miệt nhìn trên đất Phúc Nhĩ Khang liếc mắt một cái.
"Chính là, Tử Vi, lần này hoàng thượng nhất định sẽ không lại buông tha này Phúc Nhĩ Khang !" Vĩnh bích nhân cơ hội lại thải trên đất Phúc Nhĩ Khang một cước.
"Hôm nay quá muộn , ngày mai đi!" Tử Vi nghĩ đến cái kia Thái Liên cầm trong tay này nọ, thật sự là không nghĩ tới a, Thái Liên đúng là hắn người, xem ra chính mình về sau thật sự không cần lại vì hắn lo lắng , cái kia đứa nhỏ đã trưởng thành.
☆, 49 nằm cũng trúng đạn
Làm buổi sáng Càn Long cùng Thái Liên cùng nhau xuất hiện, Thái Liên một mặt sơ thừa ân lộ bộ dáng nhường mọi người sửng sốt.
Chính là lòng tràn đầy bi phẫn Phúc Nhĩ Khang đang nhìn đến như vậy tình cảnh khi đều dừng lại hắn gào khóc thảm thiết, nhưng là chính là một cái chớp mắt, Phúc Nhĩ Khang xem Thái Liên trong ánh mắt mặt liền tràn ngập ngoan độc. Nhất định là này tiện nhân bán đứng bản thân, hắn đã nói sao? Làm sao có thể liền như vậy đúng dịp, vĩnh bích a ca cùng Hải Lan Sát thế nhưng là ở chỗ này chờ bản thân, này một lát, Phúc Nhĩ Khang rốt cục có đáp án.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoàn châu chi vi nhiên nhân sinh
RomanceRực rỡ mười tuần hoa lâu nhất, hiểu nghênh thu lộ nhất chi tân, sương phong nóng vũ đều không e ngại, tử bạch thơm ngát bạn thế nhân. Tử vi hoa, một loại bình an tường hoa, Tử Vi, một cái thanh lệ thoát tục nữ tử. nàng tài hoa dào dạt, nàng thiện lư...