Tạ Tĩnh Khang bất tỉnh được hơn một ngày trời vẫn chưa có dấu hiệu tỉnh lại. Bác sĩ cũng đã khám cơ thể hắn vài lần, cũng chỉ nói là sức khỏe của hắn đã dần ổn định. Việc hắn chưa tỉnh lại có thể là do cơ thể mệt mỏi nên bây giờ muốn nghỉ ngơi một chút.
Tiểu Bao Bao cả ngày túc trực ở bên hắn, thậm chí Tâm Nhi mỗi lần đẩy cửa bước vào thăm con trai. Bao Bao lập tức sẽ đứng ở trước giường chắn lại, vẻ mặt hoang mang nói.
" Bác...bác hứa là không được mang Khang Khang đi"
Tâm Nhi biết mình dọa cậu sợ rồi, đành phải hứa tới hứa lui là không mang cái thằng con trai trời đánh kia đi. Không những thế bà còn đảm bảo với Bao Bao rằng khi nào hắn tỉnh lại, cậu muốn kết hôn lúc nào cũng được. Chỉ có như thế Bao Bao mới để Tâm Nhi vào thăm con trai.
Bao Bao từ sau khi xác định được tình cảm của mình thì cả ngày cứ quấn quít bên giường bệnh, đến cả con trai nằm ở phòng bên cạnh cũng được Tạ Lưu và Tâm Nhi.
Tất nhiên, hai người lớn không giận vì cậu bỏ bê con trai. Dù sao đứa ngốc này mãi mới có được hạnh phúc của riêng mình, không thể có thêm một cái bóng đèn được.
Mà nói đến Mầm Cây, bé con cũng chẳng lấy làm tủi thân khi bị ba ba bỏ quên. Bé còn đang bận chơi vui vẻ với Tiểu Manh Manh đây.
Mà nhắc đến Tiểu Manh Manh thì kể cũng lạ. Bình thường Mầm Cây và Manh Manh như chó với mèo, đứng gần nhau là lại rất ồn ào. Vậy mà sau khi hay tin Mầm Cây nhập viện, bé con Manh Manh sống chết đòi ba mình chở bản thân vào bệnh viện. Một mực đòi ở lại đây với Mầm Cây. Hết cách, cha mẹ Manh Manh cũng đành gửi thằng bé cho Tạ Lưu và Tâm Nhi trông giúp, buổi tối sẽ đón về.
Quay trở lại với Bao Bao và Tạ Tĩnh Khang. Đã qua đến trưa hôm sau, hắn vẫn chưa tỉnh dậy.
Tiểu Bao Bao ngồi một bên uống sữa dâu, một bên ngắm nhìn hắn. Uống hết một hộp sữa, cậu lại có sức khóc tiếp.
" Khi nào Khang Khang mới tỉnh dậy, Bao Bao ghét anh"
" Ưm..."
Còn chưa đổ lệ được bao nhiêu, một âm thanh biến nhát vang lên. Cậu nhìn mi mắt của Tạ Tĩnh Khang đang giật giật liền biết anh tỉnh rồi, cậu nhớ đến những cảnh trong phim mỗi khi nam chính tỉnh dậy, nữ chính sẽ vội vã gọi bác sĩ. Cậu cũng định như thế, nhưng chưa kịp đứng lên thì Tạ Tĩnh Khang đã mở mắt ra, miệng bắt đầu mắng.
" Mẹ nó! Nằm nhiều đến đau cả lưng của ông đây rồi!"
Sau đó, hắn dứt khoát ngồi dậy thở hắt ra một hơi.
" Khang...Khang..."
Một giọng nói nghẹn ngào vang lên bên tai, âm thanh quen thuộc này khiến Tạ Tĩnh Khang đang bực bội trong lòng cũng kìm xuống. Vừa quay đầu lại đã thấy Bao Bao khóc đến thương tâm.
" Ô! Sao em lại khóc vậy ?"
Hắn vẫn còn chưa hiểu chuyện gì xảy ra thì Tiểu Bao Bao đã nhào vào lòng hắn, khóc rất to nói.
" Bao Bao đã nói với Khang Khang là không được vào bên trong rồi mà, em còn tưởng anh chết rồi. Bao Bao không muốn đâu, anh cũng không thể cùng người khác kết hôn được. Mọi người đều nói anh thích Bao Bao mà, Bao Bao cũng thích anh... Anh không ai cưới thì để em cưới anh"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Boylove] ( hoàn) Này! Đừng Ôm Con Chạy
RomanceThể Loại : Đam mỹ, ngọt, hài hước, ấm áp, nóng tính công x nhược trí thụ. Có bánh bao ( là con nuôi của thụ) Couple chính : Tạ Tĩnh Khang x Tiểu Bao Bao. Văn án. Tạ Tĩnh Khang rõ ràng là một tổng tài khi mới ở độ tuổi hai sáu, nhưng cớ gì ông trời đ...