Sự cố ngoài ý muốn

78 8 2
                                    

1

“Một tháng 5 vạn yên?!”

Tan học sau tại phòng học của clb âm nhạc, thiếu niên vóc dáng nhỏ con nhìn vào tờ thông báo cử ở trước mặt cậu, không thể tin tưởng.

“Đúng vậy đó.”

Kazuma cười đến thực đáng yêu: “Sao…… Rốt cuộc ở trên livestream nói một ít lời nói thực không thỏa đáng, tuy rằng chúng ta thực hồ, nhưng cùng hình tượng của công ty vẫn là móc nối. Cho nên cái kinh tế chế tài này…… Em liền chịu đi.”

Mika ôm ngực, lấy khuỷu tay chọc vào cậu bạn nhỏ: “Không sao, anh có rất nhiều quần áo cũ có thể cho em mặc.”

William từ bên cạnh đàn điện tử ngẩng đầu, ngữ khí lạnh lạnh: “Đừng có mà nhìn anh, muốn cọ cơm thì đi tìm Kazuma đi, anh không có tiền.”

“Một tháng 5 vạn yên? Làm sao mà sống a! Tiền thuê nhà cũng không đủ trả nữa!”

Caelan một chữ một chữ mà nhìn vào tờ thông báo kia, ý đồ từ bên trong nhìn ra một đóa hoa.

“Cái vấn đề này....” Kazuma sờ cằm, “Theo như Mika nói, chuyện ăn mặc bọn anh có thể giúp em, nhưng mà chuyện chỗ ở thì……”

“Anh cự tuyệt chuyện ở chung với người khác.” William dẫn đầu cự tuyệt.

“Ở nhà của anh…… Nếu là một hai tháng thôi thì được, nhưng mà nếu ở lâu quá, chỉ sợ em không quen thôi.” Kazuma tự hỏi nói.

“Quỷ mới muốn ở chung với em.” Soái ca Hawaii nhất quán đối với ai đều cười đến thực ngọt cười nói ra một câu ghét bỏ như vậy.

Caelan hư mắt nhìn anh: “Em cũng không muốn ở cùng với anh.”

“Cho nên vấn đề này nói……”

“—— cái kia, thật ngại quá, xin hỏi nơi này là clb âm nhạc sao?”

Bốn người đang đối thoại đột nhiên bị vô ý mà đánh gãy.

Bốn người đồng thời nhìn về phía cửa của clb âm nhạc.

Cửa thăm tiến vào một đầu tóc màu chocolate, một đôi mắt vừa tròn vừa đen láy, ngượng ngùng mà phất tay ý bảo sau thật cẩn thận mà mở cửa vào được:

“Cái kia, tôi là Tăng Hàm Giang, là du học sinh người Trung Quốc, chuyên hát rap, tôi nghe nói clb âm nhạc ở phòng này……”

“Cậu tìm được chỗ ở chưa?”

Kazuma đánh gãy hắn.

“Hả?”

Kazuma vuốt cằm mỉm cười: “Hàm Giang, cậu đã tìm được chỗ ở chưa vậy? Hay là đã xin vào ký túc xá của trường đại học rồi thế?”

“Cái kia, không xin đến……” Tăng Hàm Giang gãi đầu, “Hiện tại tạm thời ở khách sạn, đợi làm xong thủ tục rồi lại đi tìm chỗ thích hợp để ở…… Ách, gia nhập clb âm nhạc cùng với thuê nhà có quan hệ gì sao?”

“Cậu và cậu ấy cùng nhau hợp thuê như thế nào?”

Kazuma lại đem Caelan còn đang vùi đầu khổ đọc một phen vớt lại đây, bắt lấy bả vai của đối phương ấn ở trước mặt của Tăng Hàm Giang: “Vị này chính là Caelan, tên đầy đủ Caelan · Moriarty, thành viên của clb âm nhạc, thành viên thực tập của Avex Intersection, sinh viên năm nhất học viện nghệ thuật. Nếu như cậu hợp thuê cùng với cậu ấy, bọn tôi lập tức thông qua đơn xin gia nhập clb của cậu, cũng cung cấp ba tháng dạy tiếng Nhật miễn phí, còn giúp cậu liên hệ với cố vấn rap chuyên nghiệp ở trong công ty, cậu thấy thế nào?”

[ Liên Giang Tích Ngọc ] - Tương phòng chi luyến 《Drop》Where stories live. Discover now