Ảo giác nghê hồng

38 5 6
                                    

7

Hiện trường công diễn của Intersection —— trên thực tế cũng cũng chỉ là một cái live house nho nhỏ. Trên đài là bốn người thiếu niên phong cách khác nhau, dưới đài là rất nhiều fangirls giơ di động dàn trận sẵn sàng đón quân địch.

Ở trong đám người nọ, Tăng Hàm Giang giơ một cái đèn hiệu “Caelan” cực to phá lệ bắt mắt.

Một vài fans của Intersection thường quay đầu, đánh giá vị fanboy chưa bao giờ xuất hiện ở hiện trường công diễn lần nào này.

Cùng với càng thấy được, cái bảng trong tay hắn thật lớn vô cùng, chữ “Caelan” viết hoa, trang bị chân dung vẽ tay của Caelan, thậm chí ngay cả mặt sau cái chữ “a” kia còn thiết kế thành hình trái tim nữa.

…… Thật đúng là đua a.

Đầu năm nay, liền tiếp ứng đều cuốn lên tới sao?

Tăng Hàm Giang giơ đèn bài, cảm thấy một tia mất mặt.

Trời đất chứng giám, cái đèn bài này thật không phải chính hắn làm. Là Caelan, đầy đủ phát huy ra tài cán thiết kế chuyên nghiệp của cậu, chính mình cho chính mình thiết kế một cái đèn bài hoa hòe loè loẹt, phi thường dũng dược mà xúi giục Tăng Hàm Giang mang theo nó đi xem live của cậu.

Tăng Hàm Giang cự tuyệt.

Caelan kháng nghị: “Đây chính là thiết kế của tôi đó! Khó coi sao? Hàm Giang cậu cảm thấy khó coi sao?”

Đẹp là đẹp…… nhưng vì sao lại muốn một đứa con trai là hắn mang theo đèn bài có hình trái tim đi xem live của 4 đứa con trai khác chứ?

Vì thế Caelan bắt đầu ủy khuất: “Hàm Giang cậu thật sự không muốn sao?”

“……”

“Cậu thật sự, thật sự không muốn sao?”

“……”

Thấy hắn không trả lời, cậu bạn nhỏ đáng thương vô cùng mà xoay người, làm ra vẻ ảm đạm thần thương: “Thật ra thì, Hàm Giang cậu không biết đó thôi, tôi là người có nhân khí thấp nhất trong nhóm…… Kazuma liền không nói, 60% người đều là hướng về phía anh ấy đi, dư lại 35% bị William và Mika chia nhau, tôi chỉ có 5%…… Không, có được 5% hay không cũng chưa biết được……”

“Caelan……”

“Đúng vậy, tôi biết, đây cũng là đương nhiên.” Cậu bạn nhỏ thút tha thút thít nức nở, “Tôi lớn lên không có đẹp trai như Kazuma, hát lại không có dễ nghe như William, dáng người cũng không đẹp như Mika, đúng vậy, ai mà thích tôi chứ? Đúng vậy, tôi sớm nên biết đến, hy vọng xa vời cái gì đâu, chẳng lẽ hy vọng xa vời có người sẽ mang theo đèn bài của tôi, vì tôi một người phất cờ hò reo sao? Ai, tôi thật khờ, tôi đã sớm biết đến……”

Cậu bạn nhỏ luôn luôn lạc quan bỗng dưng lại ảm đạm đến thế làm Tăng Hàm Giang chân tay luống cuống lên:

“Cậu, cậu đừng buồn, tôi đi là được……”

“Thật vậy chăng?”

“Thật sự, tôi bảo đảm, sẽ mang theo cái đèn bài này đi, chỉnh tràng cho cậu giơ cái đèn bài này một giây cũng không buông biếng nhác, tôi chính là fan trung thành đáng tin nhất của cậu……”

[ Liên Giang Tích Ngọc ] - Tương phòng chi luyến 《Drop》Where stories live. Discover now