fires of winter part 2

396 1 0
                                    

Trans & edit :tranngocbich224

Brenna tết mái tóc của cô lại  khi cô bước trên con đường đến chuồng ngựa, sau đó đi vào trong  tìm thấy Erin đang bận rộn chăm chú đắp thuốc cho một con ngựa cái bị thương ở chân.

“Tôi đã bắt đầu tự hỏi rằng cô đã mất hứng thú trong chuồng ngựa, cô gái,”ông nói trong khi cô tiến lại gần ông.”Tôi có thể cần đến sự giúp đỡ của cô vào sáng nay để làm con ngựa non yên lặng sau khi con ngựa đực hung bạo đá nó trong sự háo hức của nó để được đi khỏi đây.”

Brenna chà xát mõm của con ngựa cái dịu dàng.”Tôi nghĩ ông sẽ không chấp nhận sự giúp đỡ của tôi trừ khi Garrick đưa ra sự cho phép của anh ta.”

“Cậu ấy đã làm vậy, chiều hôm qua.”

”Thật sao?” Brenna ngạc nhiên hỏi, sau đó cô cười vui vẻ.”Bởi vì tôi đã thắng!”

“Tôi không biết về chiến thắng,”Erin đáp với một tiếng cười thích thú.”Cậu ấy nói tôi làm việc với cô cho đến khi cô gục xuống.”

“Tuyệt, tôi không nghĩ anh ta đã đánh mất sự duyên dáng,”Brenna cười toe tóe, cảm thấy hết sức hài lòng với bản thân mình.”Tuy nhiên, tôi sẵn sàng làm việc chăm chỉ.Ở đây,hãy để tôi kết thúc điều đó cho ông.”

Erin từ từ đứng lên và cô hạ thấp đầu ngối của mình xuống để lấy vị trí của ông bên cạnh con ngựa cái.Ông quan sát cô với một con mắt khó tính trong khi cô làm việc, nhưng cô không để ý.Cô biết nó sẽ như vậy trong một lúc để chứng minh cho người đàn ông lớn tuổi rằng cô có năng lực.

“Mùa đông nhanh chóng đến gần,”Brenna suy đoán.”Cơn gió lạnh làm cánh tay trần của tôi ớn lạnh trong khi tôi đi lên ngọn đồi.”

Erin cười khúc khích,”Cô sẽ vui thích với thời tiết đẹp này, cô gái, sau khi cô đã được trải qua một mùa đông ở đây.Nhưng đúng vậy, nó sẽ sớm đến với chúng ta.Những vụ mùa sẽ được thu hoạch  trước 2 tuần lễ và mặt trời sẽ hạ thấp hơn ở phía chân trời.Trước khi kéo dài, cô sẽ ước với ngọn lửa của địa ngục để sưởi ấm cô.”

“Không bao giờ có chuyện đó,”Brenna cảnh báo.”Có lẽ tôi có thể ngủ ở đây với những con ngựa một khi tuyết rơi.”

“hừm!” ông lẩm bẩm.”Những ý định của cô phải đưa ra, cô gái.Cậu chủ Garrick sẽ không bao giờ cho phép điều đó.”

Brenna mỉm cười ranh mãnh.”Ông đã nghĩ anh ta sẽ không cho phép tôi làm việc ở đây, nhưng anh ta đã làm.Garrick không quá khó để thuyết phục.”Tò mò cô hỏi,”Anh ta làm gì vào mùa đông, để làm cho thời gian của anh ta bận rộn?”

“Không nhiều như bất cứ người nào làm một khi tuyết rơi.Phần lớn Cậu chủ đi săn và tụ tập với bạn bè của cậu  ấy để uống rượu.Thường thì cậu ấy đi gặp anh trai của cậu ấy Hugh trong một tháng, để lái thuyền xa hơn về phía bắc với việc tìm kiếm gấu bắc cực.”

“Giờ anh ta ở đâu?”

“Đã đi khỏi vì cuộc cưỡi ngựa buổi sáng của cậu ấy.”

“Anh ta cưỡi ngựa tất cả các buổi sáng ư?”

Erin nhìn cô kì quặc.”Tại sao có quá nhiều câu hỏi vậy, cô gái?Cô theo dõi ông chủ à?”

fires of winterNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ