Tác giả: 6
Văn án:
Đây là một, có quan hệ hạnh phúc cố sự.
( nếu như ngươi cũng có thể có một để cho ngươi vì đó chấp nhất trọng yếu đồ vật là tốt rồi. )
Sau đó hắn gặp hắn.
Dù cho lại bắt đầu lại từ đầu một lần, ta còn là sẽ như thế lựa chọn chứ?
( như thế nào? Dám nắm lấy tay của ta à. )
Cây đay màu tóc thiếu niên không có một chút do dự nắm chặt cái kia một đôi thiêu đốt tay.
—— ta là của ngươi khóa, ngươi thần tử.
—— ngươi là của ta vương, tín ngưỡng của ta.
(... Ngươi đây không phải là ngoài ý muốn thích hợp làm vương à. )
( đừng nói mò. Đối với cái gì có điều chấp nhất gia hỏa mới đương không lên vương đây. )
—— ngươi là ta duy nhất chấp nhất.
Trở lên () bên trong cho quân đến từ xích tổ tiểu thuyết —— chính thức ngươi là muốn nháo loại nào !
Xem chú ý:
※ này văn lấy Mikoto đa số chủ CP, có lẽ sẽ xuất hiện một ít không tên ám muội cỏ nhiều... Không có cách nào a bắt đầu cuối cùng không thể không thèm đếm xỉa đến tê tê = = phó CP vi Homra toàn viên chủ phục tám.
※ chậm nóng, lạnh CP. Không kẻ thích hợp xin nhanh chóng rút đi, xin đừng nên ở văn dưới phát biểu bất cứ nghịch CP hủy đi CP ngôn luận, bằng không khả năng kích phát tác giả bạo tẩu skill. ( cho ăn )
※ tác giả não động có như thế... Lớn, chính thức làm mất mặt cái gì đại trượng phu ! Ngược lại phải năm 2014 ! ( im miệng )
※Tatara tăng cường ( tê dại cát Tiểu Thiên khiến ) manh vật thuộc tính, ngồi ca muộn tao đế vương công không giải thích, Tatara tinh thần trên ý nghĩa đại boss không giải thích ! Kỳ thực đây là một ngụy nhiệt huyết ấm áp hơn nữa làm ruộng văn, tác giả mục tiêu là ngọt tử các ngươi ngọt tử các ngươi !
※ nhắn lại ở một mức độ nào đó kích phát tác giả ( canh hai ) skill, trường bình cơ sẽ càng đại. Gõ chữ không dễ, đập gạch xin mời hạ thủ lưu tình.
※ tác giả lắm lời, không nhìn hảo.
※ hiện nay nghỉ hè có lượng lớn thời gian ngày càng, xin yên tâm nhảy hố.
Như thế nào 3 phút biến thành tôn nhiều đảng ↓↓↓
Nội dung nhãn mác: Shōjo manga thanh mai trúc mã có tình cảm trùng sinh
Tìm tòi then chốt chữ: Nhân vật chính: Tatara ┃ vai phụ: Homra, tôn ca, tê tê, Bát muội, viên cái mông ( cho ăn ), thanh tổ, tốt nhất Oscar vô sắc vua ! ┃ cái khác: K, lạnh điệu tây bì tôn nhiều đảng sắp tới ta trong bát đến ~
=======================
#01
Bây giờ là cực kỳ lâu chưa đến một phổ thông trời thu.
Thiếu niên đứng ở trước gương, tay trái lôi kéo tóc của chính mình tay phải cầm kéo, sau đó sát sát âm thanh cũng chầm chậm vang lên, cây đay sắc tóc ngắn phiêu rơi xuống địa thượng lát thành lộn xộn tóc rối.
BẠN ĐANG ĐỌC
[K] Có quan hệ hạnh phúc (danmei)
RomanceTác giả: 6 Văn án: Đây là một, có quan hệ hạnh phúc cố sự. ( nếu như ngươi cũng có thể có một để cho ngươi vì đó chấp nhất trọng yếu đồ vật là tốt rồi. ) Sau đó hắn gặp hắn. Dù cho lại bắt đầu lại từ đầu một lần, ta còn là sẽ như thế lựa chọn chứ...