Authors Note√❤ツ

220 19 1
                                    

Bago ang lahat, nagpapasalamat muna ako sa mga sumali ngayooon! ^^ Nice! Napaaga ang pairing ngayon. Pasensiya na. Btw, sa mga taong TS! Or Talksh*t. Please lang! Wag nalang kayo sumali kung yung partner mo lang ang gagawa ng kanyang task. Madaya!

Sasabihin niyo.. "ill be active po lalo na pag na update niyo na po ang pairing"

Pagdating ng pairing activity, ANO NA TE? TULOG NA LANG TAYO?! GANERN?!

Wala namang bastusan! Yung mga gumawa ng task tapos hindi bumawi ang partner, please comment dito , ako nalang gagawa ng task nila. :) please be honest. Ichecheck ko yan! ^^

**and paalala ko lang po.. Pag nagkaroon ulit ng registration, 2 stories lang ang pwede. Bawal na pataas. NO SPG stories!

*Sa mga nagrereklamo din na..  "Yung kapartner ko po sana konti lang chapters/parts ng story niya" DAPAT FAIR!

-KAPAG kunwari, ang story ng partner mo ay may 5 parts tapos yung sayo 3 lang. Edi 3 chapters/parts lang ang basahin mo sa story niya para walang away. Choice mo nalang kung gusto mo tapusin story niya BASTA please basahin niyo naman! Be honest.

*sa mga gusto magrequest ng games at ganun, suggest lang ng suggest. Marami na kasi akong naisip tulad ng mga Hall of Famer/ Writer of the week, ganun pero alam kong madaming clubs na naman ANG MAGAGALIT. Sasabihin nila wala akong originality. Ginawa ko po itong book club na ito upang makatulong sa inyong mga writers, hindi para makipagkompitensya sa ibang book clubs!

*at please lang? Sana sundin ninyo ung rules! Lalo na sa paglagay ng book club sa library niyo!

***************
ANG PINAKAMAHALAGA!

-BAWAL ANG AWAY AWAY DITEY!

-Ang grupong ito ay binubuo ng lalaki, babae at kung ano ano pang uri, RESPETO PLEASE! ^^

-BE FRIENDS!

**********************
Abangan bukas/mamaya ang second pairing. :)

The Book Club (Pinoy Only! ツ) [OPEN]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon