helluuuu mấy chị, từ để coi giờ là hơn 22h tối rồi nè, thường thì giờ này là em đã say giấc nồng trong tay gã gòi hoặc là đang vận động gì đó. mà giờ em đang chờ gã giặt quần cho em (・∀・)
mấy chị bình tĩnh nha, đợi em kể đã.
tự nhiên hôm nay gã rủ em coi phim, gã bảo phim này hay lắm, thế nà em cũng ngây thơ tin gã rồi bị gã cho ăn cứ lừa..em trao cho gã cả con tim mà sao gã nỡ cho em cú lừa vậy hở ( •᷄⌓•᷅ )
gã lừa em coi phim kinh dị các chị ạ... bình thường gã hù mấy cái thôi là tâm hồn íu đúi của em muốn bay về miền cực lạc rồi. vậy mà nay quất hẳn bộ phim hai tiếng mấy coi chơi cho la hét banh nhà vậy đó.
mà em cũng hơi bị dũng cảm đóo nha, em coi hết phim luôn đó, mấy chị khen em điii.
hjhj kể xấu gã chồng em xíu cho mấy chị nghe. gã rủ em coi phim, mà sao gã la hơn em nữa, bấu muốn rách cái quần người ta.
mấy chị tưởng tượng đi phim đang tới khúc chị ma nắm chân lôi mấy con nhỏ pánh pèoo kia á mà tự nhiên bên cạnh có cái gì đó nó cứ tuột quần mình xuống. vừa sợ vừa bực làm em đạp gã xuống sàn ngồi luôn, thấy em ghiaaa honggg ?-?
Úi giời em thấy phim nó cũng bình thường à, có cái chi để sợ đâu.
thế là tối em mắc tè quá trời mà... em hong dám đi (*꒦ິ꒳꒦ີ) lỡ em đi tè rồi con ma nó bắt em đi luôn gòy sao, nếu em bị bắt đi gã sẽ cô đơn lắm cho mà xem..
thế nà em ráng nhịn để sáng mai đi nhưng mà em chịu hong nổi.. em mới lật đật mếu máo kêu gã dậy dắt em đi tè.
mà gã kì cục ghê (#`д')ノ gã còn chọc quê em nữa, chẳng phải gã dụ em coi sao, thế thì gã phải chịu trách nhiệm đi chớ. có ngày em dỗi em bỏ ra công viên chơi luôn giờ.
thế nà gã cũng chịu dắt em đi tè.
mà đi tè cũng hổng yên với gã, gã cứ hù hù dọa dọa làm em sợ quá trời. thế là em tè dầm luôn chứ sao..
thật là nhục quá đi à huhu o(TヘTo) muốn kiếm cái lỗ chui xuống dễ sợ. thế nà em bắt gã giặt quần cho em chứ đời nào em để yên cho gã đi ngủ. hừ đáng đời, cho cái tội dám chọc bổn công tử.
thoi gã giặt cũng sắp xong gòi. thấy em đang nói xấu gã chắc gã đánh nát munggg. bái bai mấy chị nha, bữa nào em on the mic nói xấu gã tiếp.
-------------------------------------------------------
Đoán xem yoongi đang ở truồng đợi hoxok dô hay đã mặc quần rồi =))Khie : ỏmg luôn mn ơii tụi mình đứng top 59 trong hopega và top 1 trong hoseoktop nè ٩̋(ˊ•͈ ꇴ •͈ˋ)و cảm ơn mn đã ủng hộ fic của tụi mình ٩(๑・ิᴗ・ิ)۶٩(・ิᴗ・ิ๑)۶💗
zjczang: nào thấy cái bé sao nho nhỏ phía dưới kia honggg?-? bấm vào nó đi chứ chần chờ gì nữa
edit by khie
beta by zjczang
BẠN ĐANG ĐỌC
gã và em
Fanfictionchuyện tình của em và gã chồng. [DON'T REUP] XIN ĐỪNG ĐEM FIC CỦA CHÚNG MÌNH RA KHỎI WATTPAD